Tự nhiên cái bị sét đánh u mê người ta(1)

1K 51 7
                                    

1. Tinh lỡ chân Tinh té thôi mà.

Bạn học Đoàn Tinh Tinh khối A vẫn luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Không chỉ vì ngoại hình siêu bắt mắt mà còn vì cái danh "đại ca" trường THPT Thanh Xuân Có Bạn 3 hết sức nổi tiếng nữa của anh nữa.

Thường thì người khác sẽ nghĩ rằng bọn đại ca này chắc chắc suốt ngày chỉ biết đấm đá, còn học hành thì chẳng đâu vào đâu. Nếu bạn đang có ý nghĩ đấy thì sai lầm hoàn toàn nhé. Đoàn Tinh Tinh của chúng ta chính là một trong những bạn học siêu giỏi của trường, từng tham gia rất nhiều cuộc thi quốc tế về toán học cùng với người bạn khối N, Đường Cửu Châu và vật lý cùng với người bạn khối N, Thường Hoa Sâm. Vì thế nên Đoàn Tinh Tinh lại càng nổi bật hơn, vừa là học thần vừa là giáo bá. Danh tiếng thì vang xa như thế, người theo đuổi cũng đâu có ít. Ấy vậy mà anh lại trượt chân té vào tình yêu với một em trai dễ thương khối B. Theo như thông tin điều tra được thì có vẻ, em trai này tên là Lưu Quan Hữu.

Trái ngược với Đoàn Tinh Tinh, Lưu Quan Hữu là một cậu trai có ngoại hình tươi sáng, tính cách hòa đồng, dễ mến, đúng chuẩn em trai cưng của mọi nhà. Cũng bởi vì vậy, nó khiến anh tin chắc vào định luật nam châm:" Khác cực thì sẽ hút nhau". Chỉ là anh thật sự không ngờ rằng cái ngày này nó lại đến nhanh như vậy. Trong phút chốc nhìn thấy em trai Tiểu Hữu đang phát biểu trên hội trường, anh liền bị sét đánh cái đùng rồi mê em luôn. Đoàn Tinh Tinh đã bị hút rồi, còn Lưu Quan Hữu thì có bị hút chưa?

__________

Cứ bị high cp này mà không có ai viết fic cho mình đọc nên mình phải tự ra tay thôi. Sẵn tiện pr cho cái tiktok của mình luôn hí hí.

 Sẵn tiện pr cho cái tiktok của mình luôn hí hí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Câu chuyện về hai bạn nhỏ Đoàn Tinh Tinh và Lưu Quan HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ