Ilang beses ba dapat masaktan?
Isa?
Dalawa?
Tatlo?
O
Higit pa sa sampu?
Napakatanga mo na pag pinaabot mo pa yan sa bente.
Bakit ba kailangan mo maghabol sa kanya
gayun at pwede ka naman maglakad ng nasasaktan?
Kailangan mo ba talaga masaktan araw araw para lang maramadaman nyang mahal na mahal mo sya?
Paano kung lahat ng pagmamahal nya sayo mapaltan ng galit dahil sa ginagawa mo ngayon?
Ang tanong
Minahal ka ba nya?
Kapag umasa ng umasa,
ay na ko
sinasabi ko sayo
(PARENTAL GUIDANCE)
Bumili ka na lang ng lubid sa ACE Hardware at Matibay na kahoy sa Coco Lumber, Alam mo na gagawin kung di ka parin masaya sa buhay mo.
Syempre Joke lang yun ah!
Bakit hindi mo gawing Inspirasyon yung Kaligayahan nya para maka move on ka?
Baka sakaling sumaya ka kahit papaano at makalimot sa lahat ng sakit ng nararamdaman mo.
May mga tropa ka ba?
Minsan sila lang yung makaktulong sayo.
O kaya Bestfriend?
malay mo mabigyan ka nya ng good advice.
pero kung mas loko loko pa sayo yung bestfriend mo,
Magdalawang isip ka na, Just Saying :) NO OFFENSE.
Alam mo kahit sa panaginip alam mung mahal mo pa rin sya.
Pero kailangan ba sabihin mo pa sa kanya na napanaginipan mo sya?
Anong paki alam nya don?
Kapag nag chat sya sa facebook, dont take it for granted. Mabibigo ka na naman.
Di purkit nagchat sya sayo nagbago na isip nya, malay mo may kakilala sya na kakilala mo at gusto nya pala yun, See, di mo rin masasabi. Too much love will kill you ika nga ni Jovit Baldebino.
pwedeng mag suggest?
Try mung panoorin yung ONE MORE CHANCE, baka yan na yung sagot sa lahat ng nararamdaman mo.
Atleast di nila mahahalatang nasasaktan ka kapag umiyak ka habang pinapanood mo yan.
Galing kaya umarte ni Popoy at Basha sa movie na yan.
kahit ako naiyak nung pinanood ko yan.
Pero siguro manid lang siguro ang hindi mapapaluha sa movie na yan.
Kung gusto mo naman That thing called tadhana na lang panoorin mo.
makakatulong din yan para marealize mo lahat na hinanakit na di mo masabi sa kanya na tangin ikaw lamang ang nakakaalam.
maganda rin yung istorya nya kasi biruin mo nakakilala sya ng stranger tapos nakagala agad sila kung saan saan.
Parehas gala eh. tsk tsk.
Dami rin nilang pera sa movie na yun ah,
magkano kaya baon nilang pera, 100k? each?
anyway, nakakakilig din naman yung movie at muntik talaga ako maihi sa kilig buti na lang at napigilan ko.
They are just some remedies that I want you to do.
para kahit papaano makalimot ka at mabawas yang 100% Pag asa kahit 10% siguro,
Syempre paunti unti muna tayo
Hindi naman Pwedeng biglaan.
BINABASA MO ANG
HUGOT!
RomanceHuhugutin nito ang bawat Feelings mo! Bigo. Masakit. Mahapdi. Makirot . Namamagang PUSO.