HẬN EM
Chap 37:
Ngô Thế Huân ngồi trong xe ô tô, thật sự chưa muốn xuống. Hai tay nắm lấy vô lăng, ánh mắt vạn phần đáng sợ.
- Mẹ kiếp.
Tiếng chửi thề vang lên, theo đó là tiếng đập vô lăng. Mấy ngày nay nghĩ cách phục hồi lại cổ phiếu với số vốn bỏ ra đã rất đau đầu. Ngô Thế Huân chưa về nhà suốt mấy ngày hôm nay, chỉ ở công ti, đến quần áo còn không thèm thay. Nhìn bộ dạng của anh lúc này hết mực thê thảm. Chẳng ra dáng giám đốc Ngô nữa.
Chuông điện thoại vang lên. Thế Huân mệt mỏi bắt máy:
- Alo...
- Thế Huân về nhà đi- Giọng nói chị Lệ.
- Có chuyện gì sao?
- Ông chủ... trở về.
Hai mắt Ngô Thế Huân trợn tròn như không tin vào tai mình.
- Bố...
- Ừ, em về nhanh lên.
Ngô Thế Huân dập máy, vội vàng khởi động xe phóng nhanh khỏi công ti. Khói bụi mù mịt.
.......................................................................................
Ngô Thế Huân đứng giữa phòng khách. Hai tay nắm chặt vạt áo. Trên chiếc ghế giữa phòng có người ngồi. Trên cơ thể người đó toát lên uy lực vô cùng to lớn. Đến Ngô Thế Huân trên đời chẳng sợ ai mà bây giờ cũng phải cúi đầu khép nép. Người đó chính là Chủ tịch Ngô thị - Ngô Kì Long.
Bầu không khí vô cùng căng thẳng. Thế Huân đã đứng trong im lặng những 15 phút rồi, vậy mà ông vẫn chưa nói bất cứ cái gì. Chỉ là ánh mắt vạn phần bí hiểm nhìn anh. Ngô Thế Huân đành mở miệng trước:
- Bố...
Anh ngửng lên nhìn ông. Miệng cứng lại không biết nên nói gì. Ông về đột xuất như này mà không hề báo trước. Có lẽ là vì việc chi nhánh ở Hàn Quốc đã đến tai ông. Lần này Ngô Thế Huân đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị ông quát mắng rồi.
- Con...rốt cuộc đang làm gì vậy Thế Huân?
Cuối cùng giọng nói khàn khàn cũng vang lên. Ngô Thế Huân lung túng:
- Dạ...
Soạt
Cả tập tài liệu trên tay Chủ tịch Ngô bay thẳng vào mặt Ngô Thế Huân. Khuôn mặt ông trở lên vạn phần đáng sợ. Thế Huân nghiêng mặt về một bên nhưng trên mặt vẫn hiện lên vết trầy xước do mớ tài liệu gây ra. Đau xót nhưng vẫn cắn răng chịu đựng.
- Rốt cuộc mày đang làm gì hả con, bỏ bê công việc, rột cuộc mày bị làm sao, năm lần bảy lượt nghỉ làm, để giờ công ti ra nông nỗi này, rột cuộc là vì cái gì.
Giọng nói của ông đầy sự tức giân. Ông vạn phần muốn đánh chết thằng con trời đánh này. Ông đã rất tin tưởng giao lại cho nó công ti rồi sang nước ngoài nghỉ ngơi tuổi già vậy mà bên này nó lại làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Rốt cuộc là nó bị cái gì để ra nông nỗi này.
Ngô thế Huân không dám nhìn ông, đầu cúi xuống. Suy cho cùng là anh đã sai. Bị như này cũng đúng.
- Mày còn không chịu nói, rốt cuộc mày bị làm sao. Ta đã tin tưởng giao cho mày công ti nhưng giờ mày nhìn xem. Ngô thị thành cái gì. Bị Kim thị vượt mặt còn ra thể thống gì nữa. Mở miệng ra và nói tại sao mày lại làm thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)
FanfictionTên: Hận em. Tác giả: Tâm Can Nhân vật: Hunhan. Thể loại: Ngược thân, ngược tâm, hiện đại, tra công, nhược thụ. Gửi yêu thương đến người tôi nhất mực sâu sắc yêu thương... " Lộc Hàm... gửi yêu thương đến cho em. Cậu bé của anh." Thì ra tôi không hề...