lumipas ang tatlong taon.
Omaygad diko namamalayan na grade 8 na pala ako ngayon pasukan na ito, naka alone nanaman ako naalala ko kasi nung grade 7 ako halos wala akong naging kaibigan, si zyrelle kasi ilang taon na siyang wala namatay siya sa cancer masyado ng malala para gamutin pa, kaya naman lahat ng nag mamahal sa kanya naulila.
Si bella naman nag bago nadin siya hindi na siya maarte hindi tulad ng dati, tsaka madami siya naging kaaway nung grade 7 kami pero di pinapatulan ni bella, buti nga talaga at nag bago na siya.
Tsaka naka uwi nadin si mama netong january lang kaya ayun sobrang saya ko nanaman.
Maya maya ay tinawag nako ni dada.
𝗗𝗮𝗱𝗮: 𝗔𝗽𝗼 𝘂𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗴 𝘂𝗺𝗮𝗴𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗮 𝘀𝗮𝗹𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗸𝗮 𝘁𝗮𝗻𝗴𝗴𝗮𝗹𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝗻𝗴𝗮 𝘆𝗮𝗻.
𝗔𝗸𝗼: 𝗗𝗮𝗱𝗮 𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗺𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗽𝗼 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗹𝗮𝗯𝗼 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗮𝘁𝗮.
𝗗𝗮𝗱𝗮: 𝗔𝘆 𝗼𝗼 𝗻𝗴𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗮𝗽𝗼 𝗽𝗮𝘀𝗲𝗻𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗮.
𝖭𝖺𝗄𝖺 𝗌𝖺𝗅𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗆𝖺𝗅𝖺𝖻𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗀𝗎𝗋𝗈 𝗄𝖺𝗄𝖺 𝖼𝗉 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗀𝖺𝖻𝗂 𝖺𝗍 𝗄𝖺𝗄𝖺 𝖻𝖺𝗌𝖺 𝗇𝗀 𝗌𝗍𝗈𝗋𝗒, 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗉𝖺𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗄𝖺 𝗌𝖺𝗅𝗎𝖻𝗈𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗈 𝗇𝖺𝗀 𝖻𝗎𝖻𝗎𝗅𝗎𝗇𝗀𝖺𝗇.
𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗣𝗿𝗲𝗽𝗮𝗿𝗲𝗱 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗰𝗹𝗼𝘁𝗵𝗲𝘀 𝗻𝗮 𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗮𝘁 𝗯𝗶𝗯𝗶𝗹𝗶 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗴𝗮𝗺𝗶𝘁 𝗺𝗼 𝗺𝗮𝗹𝗮𝗽𝗶𝘁 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗻𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗽𝗮𝘀𝘂𝗸𝗮𝗻.
𝗔𝗸𝗼: 𝗬𝗲𝘀 𝗺𝗮𝗺𝗮.
𝖮𝗐𝗌𝗁𝗂𝗍 2 𝖺𝗋𝖺𝗐 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗍 𝗉𝖺𝗌𝗎𝗄𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝖺𝖻𝖺𝖽𝗈 𝗇𝖺 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝖺𝗍 𝗅𝗂𝗇𝗀𝗀𝗈 𝗇𝖺 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗄𝗈, 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗌𝖺 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀 𝗉𝗋𝖾𝗉𝖺𝗋𝖾𝖽 𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗌𝗎𝗈𝗍𝗂𝗇 𝗇𝖺 𝖽𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗇𝖺𝗉𝗂𝗅𝗂 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗅𝖾𝗀𝗂𝗇𝗀𝗌 𝗐𝗂𝗍𝗁 𝗐𝗁𝗂𝗍𝖾 𝖼𝗋𝗈𝗉𝗍𝗈𝗉.
𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀 𝗅𝗂𝗇𝗂𝗌 𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗇 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝖻𝗂𝗁𝗂𝗌 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀 𝖻𝗂𝗁𝗂𝗌 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺 𝗉𝖺𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗅𝖺 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝖻𝖺 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗇𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺.
𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗔𝗻𝗴 𝗶𝗻𝗶𝘁 𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗺𝗮𝗴 𝗺𝗮𝗼𝗻𝗴 𝘀𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴.
𝗔𝗸𝗼: 𝗢𝗸 𝗽𝗼.
𝖲𝖺𝖻𝖺𝗀𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗂𝗇𝗂𝗍 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺 𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗁𝗈𝗋𝗍 𝗄𝗈 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗉𝖺𝗅𝗂𝗍 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀 𝗌𝖺𝗅𝖺𝗆𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗄𝗈 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺 𝗋𝖾𝖺𝗅𝗂𝗓𝖾 𝗇𝖺 𝗆𝗎𝗄𝗁𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖾𝗋𝖽.