Hoàn

741 80 6
                                    

Tác giả: 柠檬没有馅

Nguồn: juandan51711.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Nguỵ hiện thực

OOC

TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU

———-

Playlist:
Xin em đừng nhớ đến anh
Tín ngưỡng

———

13.

Tâm trạng cần điều chỉnh, ktx cũng cần sắp xếp lại. Bạn cùng phòng của tôi đổi từ Jaehyun hyung sang Johnny hyung. Đồ của cả hai đều nhiều nên thu dọn quả thật giống như địa ngục vậy. Mỗi khi hoàn thành lịch trình, tôi chỉ muốn nằm liệt trên đống quần áo thôi. Nói là từ từ dọn đấy. Nhưng cứ được một nửa lại phải chuẩn bị xuất ngoại.

Bạn hỏi có mệt không ư?

Thật ra cũng không mệt lắm. Tôi đã quen với việc chạy đi chạy lại giữa hai nhóm. Chẳng qua là năm nay Mark hyung tốt nghiệp nên chỉ có mình tôi trên xe. Quả thật không tránh khỏi nhàm chán.

Và những lúc như vậy, tôi sẽ không nhịn được mà nghĩ đến Renjun. Là do bản thân chưa đủ bận sao? Quyết định trở thành bạn bè bình thường mà vẫn còn biểu hiện này thì thật sự không ổn đúng không? Chẳng lẽ chính mình cũng không thể lừa nổi?

Trong lòng bỗng nặng trĩu.

Năm nay bọn tôi phải chuẩn bị tốt nghiệp. Sau này thế nào cũng không rõ ràng lắm. Có lẽ tôi và Renjun sẽ gia nhập một nhóm cố định mới, có lẽ sẽ dùng hình thức của U để hoạt động ngắn ngủi, hoặc cũng có thể...... tách ra hết. Sân khấu cuối năm gặp lại.

Không, đừng nghĩ nhiều như vậy, tôi thuyết phục chính mình.

———

Hiện tại cậu ấy đang làm gì?

Tôi đứng trước cửa sổ nhìn bầu trời sao cùng ánh đèn neon lập loè. Ánh trăng chiếu sáng đáy lòng, nhìn không sót một thứ gì.

Ở Seoul có thể thấy bầu trời này không? Vượt hơn nửa bán cầu, lúc này chắc cậu ấy đang tập nhảy rồi. Sau đó còn đi radio. Không biết hôm nay có vlive không nữa.

Nhưng chắc chắn là đối phương sẽ không chán như tôi. Bởi vì ở bên cạnh cậu ấy còn có Jaemin, Jeno, Chenle và Jisung. Chỉ là không có tôi mà thôi.

Như vậy cũng tốt.

Tôi nằm trên giường. Dù điều hòa trong phòng chạy đều đều nhưng không khí vẫn có chút nóng bức. Mỗi khi không ngủ được tôi sẽ nghe nhạc. Để rồi ma xui quỷ khiến mở file demo công ty gửi tới.

Album mới đang trong thời gian chuẩn bị. Hiện tại vẫn còn rất nhiều chi tiết cần được điều chỉnh. Và nhiệm vụ của tôi chính là làm quen với giai điệu cùng vũ đão trước khi thu âm để rút ngắn thời gian và đuổi kịp tiến độ của những người còn lại.

Sau khi nghe xong từng bài, đột nhiên giọng của Renjun vang lên. Tôi hoảng hốt đến suýt nữa ngã xuống đất. Để rồi phát hiện khi nãy bản thân đã lim dim ngủ rồi. Giọng hát dần dần chậm lại rồi biến thành một trận cười đùa ầm ĩ. Trước kia, khi Renjun hát ca khúc này, tôi cảm thấy khá hay nên đã ghi âm lại. Để rồi bị cậu ấy phát hiện và chạy tới bắt xoá sạch. Nhưng cuối cùng tôi vẫn lén lút lưu lại.

[Nhiều CP] Vì Sao Thế Giới Của Người Trưởng Thành Lại Khó Khăn Đến Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ