Đừng bắt nạt cậu ấy, tao thích cậu ấy
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Sáng ngày đầu năm mới.
Lúc Tùy Hầu Ngọc tỉnh dậy, Hầu Mạch vẫn chưa nhận ra.
Hầu Mạch đang bày sẵn tư thế quỳ, nhưng vẫn miễn cưỡng được coi là "ngồi nghiêm chỉnh", trong tay là điện thoại di động, chơi quả game thi đấu "cấp toàn quốc" - cờ tỷ phú.
Tùy Hầu Ngọc nhìn mà khó chịu, chuyện đầu tiên cậu làm sau khi ngủ dậy là thẳng chân đá tên kia xuống giường.
Hầu Mạch giật mình, trong thời khắc khẩn cấp vẫn không quên xuất cờ.
Tiếp đó hắn chật vật bò dậy, vịn lấy thành giường nhìn Tùy Hầu Ngọc, hỏi: "Ngọc ca, cậu dậy rồi à? Có muốn ăn Cornetto không?"
Tùy Hầu Ngọc: "..."
Nếu không nhắc tới Tùy Hầu Ngọc còn định bỏ qua...
Thế nhưng bây giờ thì không...
Ngày đầu tiên của năm mới, Hầu Mạch thua một "trận đấu toàn quốc", lại còn phải đánh nhau với Tùy Hầu Ngọc.
Hắn không dám đánh lại, đơn phương một bên tấn công, và Tùy Hầu Ngọc vẫn bị tên khỉ đê tiện kia tranh thủ hôn lên má hai cái.
Đánh chán chê, Tùy Hầu Ngọc dừng tay, vào phòng vệ sinh rửa mặt.
Hầu Mạch thôi không chơi điện thoại nữa, xuống bếp làm bữa sáng cho Tùy Hầu Ngọc.
Cháo đã nấu xong từ nãy, bây giờ vẫn còn ấm, làm thêm một ít đồ ăn kèm là được rồi, bữa sáng không cần phải quá cầu kỳ.
Đang nấu thì có tin nhắn của Đặng Diệc Hành gửi đến: Đại sư huynh, kì thi lần này mày không lấy được học bổng hạng nhất rồi.
Nhận được tin tức này, tim Hầu Mạch hẫng một cái, nhưng không hỏi người vượt qua mình là ai, chỉ hỏi: Kém bao nhiêu điểm?
Đặng Diệc Hành: 2 điểm.
"Đệch..." Hầu Mạch ném điện thoại qua một bên, biết ngay 2 điểm này chắc chắc nằm ở môn Văn hoặc tiếng Anh.
Chữ của hắn đẹp, lại có ưu thế được cộng điểm, lần này không được cộng nữa, coi như xuất phát ngang hàng.
Không ngờ lần này Tùy Hầu Ngọc viết văn phát huy tốt ngoài dự kiến.
Cũng đúng, kì thi lần này làm văn nghị luận, không cần bỏ tình cảm vào. Chỉ cần không dính dáng tới tình cảm thì Tùy Hầu Ngọc đều làm rất tốt.
Tuy rằng đã từng nghĩ có thể sẽ bị vượt qua, nhưng hắn vẫn khá thờ ơ, đến lúc thực sự bị vượt qua rồi mới bắt đầu lo lắng.
Học bổng hạng nhất của trường hơn học bổng hạng nhì khá nhiều, mục đích là để cổ vũ học sinh phấn đấu lên hạng cao hơn. Thành tích học sinh càng tốt thì các nguồn đầu tư vào sẽ càng nhiều.
Học bổng hạng nhất chỉ có một người duy nhất được nhận, thưởng 8 vạn tệ.
Học bổng hạng nhì ba người được nhận, thưởng 3 vạn tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomanceSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...