Hương (2)

589 67 2
                                    

Jungkook từng nghe nói, soulmate là điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời, là bạn tâm giao, bạn đời của bản thân. Người ta bảo rằng trước khi gặp soulmate, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương lạ lẫm nhưng thu hút, thứ hương thơm mời gọi bạn kiếm tìm sự hiện diện bạn đời của mình, mùi hương của nửa kia sẽ mãi là thứ bạn không thể chối từ, dù có đi đâu cả hai vẫn có thể tìm về với nhau. Tuy nhiên, khi bạn đánh mất soulmate thứ đau đớn nhất chính là con tim bạn...

Jungkook rất muốn gặp soulmate của y, một ma cà rồng đã chu du từ khắp nơi này sang nơi khác, y vẫn chẳng thể cảm nhận được nửa kia. Điều đó đã lặp lại gần nghìn năm, y tự hỏi tại sao không có một thứ mùi hương nào có thể câu dẫn y? Máu là thứ tuyệt vời nhất với một ma cà rồng, mùi của máu là mùi gây thỏa mãn cho loài khát máu, y uống máu để tồn tại nhưng nó không thỏa được y, Jungkook muốn hơn nữa, muốn sự hiện diện của nửa kia cạnh bên mình, y muốn cảm nhận hơi ấm, nhịp đập của người kia. Nhưng sau từng ấy thời gian, có lẽ một ma cà rồng như y sẽ mãi sống cô độc mà thôi.

***

Jungkook không hiểu sao nơi ngực trái của mình quặn lại, không thở nổi, dường như có gì đó cứa vào trái tim từ lâu đã không còn đập của y. Tay bấu lấy ngực, y thở hổn hển.

"Mẹ kiếp, chuyện gì vậy?"

"Ah!"

Đau quá, chết tiệt sao bên ngực trái của y lại đau như vậy? Y không hiểu, dường như nó đau vì điều gì đó, một điều mà có lẽ y đã từ bỏ kiếm tìm từ rất lâu rồi. Tim y không còn đập, nhưng đêm nay, một đêm trăng tròn màu đỏ kì lạ, hình như con tim y đã bắt đầu lại nhịp đập của chính nó, nhẹ nhưng lại khiến y khó thở.

Jungkook có cảm giác mình bị thôi thúc phải rời khỏi căn phòng này ngay lập tức, phải nhanh chóng trước khi quá muộn.

Thế là y lấy vội chiếc áo choàng màu đen và rời khỏi nhà. Y không rõ vì sao đôi chân mình lại dẫn bước vào sâu trong khu rừng tối tăm, lạnh lẽo, ẩm ướt, bị nhuốm bởi màu đỏ từ thứ tạo hóa nằm ngoài vũ trụ kia. Càng tiến vào sâu, y càng ngửi thấy được hương gì đó, một hương thơm ngào ngạt mời gọi y nhưng cũng đậm mùi của máu và sự tuyệt vọng. Y lắc đầu, nhanh chóng hướng đến vị trí của mùi hương đó.

Jungkook không phải là chưa từng thấy ma cà rồng hút máu mà xé toạc cả áo của con mồi, nhưng khi y chứng kiến cảnh một con người đang thoi thóp phía dưới một tên ma cà rồng khác, máu của y sôi lên. Y cảm thấy thật kinh tởm hắn, tại sao lại vậy?

Con tim của y đang muốn nói đến điều gì? Chứng kiến cảnh vẫy cùng của chàng trai bị đè nghiến ở dưới đất, bị giở trò bẩn thỉu Jungkook cảm thấy tim mình như bị xé ra làm đôi. Trong một khoảng khắc, mắt y lóe sáng, ánh lên màu tím trong suốt, hương thơm này, lạ quá, nó lôi kéo Jungkook lại gần người nọ. Và rồi y nhận ra...

Soulmate

Chàng trai kia chính là soulmate của y.

Y tìm kiếm soulmate đã gần một nghìn năm, khi y muốn từ bỏ, định mệnh đã đưa y đến với soulmate của mình. Tuy nhiên, không phải là khung cảnh sáng trong, vui vẻ mà là hình ảnh soulmate của y bị một tên ma cà rồng khác hút máu và chuẩn bị bị giở trò đồi bại. Khỉ thật!

KookV • Oh baby, you taste like strawberry cake •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ