5. Được crush follow rồi.
Tinhtinh1001
Định lại làm quen với người ta mà chưa thấy quen được gì đã bị đập tơi bời hoa lá cành rồi. @PikaYou1405 Người gì đâu mà giang hồ quá, sợ.
❤29.375 💬15.262Đầutrọcsángbóng: Ủa?
➡Tinhtinh1001: Ủa gì?
➡Đầutrọcsángbóng: Làm quen được rồi á hả?
➡Tinhtinh1001: Để làm quen được thì phải trả cái giá hơi đắt là bị người ta quật xuống đất muốn gãy hết cả lưng.
➡Đầutrọcsángbóng: Gì vui vậy! Hên quá, bạn nhỏ nhà tao không bạo lực như vậy.*Feeling hạnh phúc*
➡Tinhtinh1001: Bớt khoe bồ, khoe cho nhiều dô rồi mốt người ta hốt mất ngồi khóc he.
➡Đầutrọcsángbóng: Bạn bè như cái quần đùi.
BạnTiểuThườngkhôngmuốnnóitên: Xin trân trọng giới thiệu, tui là người đã cho bạn ấy tấm ảnh ấy.
➡Tinhtinh1001: Ok, cảm ơn nhiều được chưa. Mà tui cũng phải đổi vài thứ mới có được tấm hình chứ bộ.
➡BạnTiểuThườngkhôngmuốnnóitên: Có qua thì phải có lại chứ khơi khơi mà cho, thiệt tui lắm bạn ơi.
➡Tinhtinh1001: Mà dù sao cũng không phải chuyện của tui, giúp cho chút xíu rồi tự lo đi nhen.
Kachinehạohạo: Bảo sao lúc chiều thấy mày đi đứng kì cục, cứ làm tao tưởng...
➡Tinhtinh1001: Mày đừng có suy nghĩ ra những cái thứ dơ bẩn như vậy nữa dùm tao cái đi. Ghê thiệt sự.
➡Kachinehạohạo: Ô hay, tao đã nói gì đâu. Tự mày nghĩ chứ bộ. Chắc mày không dơ. Ngồi trong bàn ăn mà cứ nhắc chuyện đi vệ sinh.
➡Tinhtinh1001: Mày thôi đi, đừng có phá hoại hình tượng tao.
➡Kachinehạohạo: Mày có hình tượng luôn sao? Gì sợ ma vậy?
➡Tinhtinh1001: Tứk á.
Họccáchnuôiheo: Ủa vụ gì hot? Kể nghe coi
➡Tinhtinh1001: Về lo học phương pháp nuôi heo của mày đi Dương Hạo Minh.
➡Họccáchnuôiheo: Tao vẫn đang học, không cần mày nhắc, chẳng qua là muốn đi hóng hớt drama chút thôi.
➡Tinhtinh1001: Ok ok 👌
....v.v....
PikaYou1405 đã follow bạn
Hai bạn từ giờ đã trở thành bạn bè.Tinhtinh1001
Tui follow em từ thuở còn trẻ trâu và đến tận giờ em mới follow lại tui.
Em làm vậy em có thấy quá đáng lắm không hả?
PikaYou1405
Tui lúc đó có biết anh là ai đâu mà follow lại.
Có biết thì cũng đâu có quen
Tinhtinh1001
Em là vậy là không được rồi
Ông bà ta có câu" Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa tiền mua"
Em nghĩ sao mà em trả lời tui như vậy hả?
Một lí do không thể nào chấp nhận được.
PikaYou1405
Tui thấy anh hơi bị ngang ngược rồi đó nha.
Nếu không phải vì anh mua kem cho tui thì còn lâu tui mới thèm follow lại anh nhá.
Tinhtinh1001
Sao con người ngày nay ngộ nghĩnh thế nhờ?
Có thể bán mình vì một cây kem free.
Thế tui mua cho em nguyên cái tạp hóa là em chịu về làm con của mẹ tui luôn đúng hôn?
PikaYou1405
Hong, anh nghĩ sao dợ?
Tui chỉ thích mấy bạn cute cute thôi chứ không có thích anh đâu.
Tinhtinh1001
Tui cũng cute quá trời.
Nhìn tui vậy thôi chứ trái tim tui mong manh, dễ vỡ lắm.
PikaYou1405
Tui thích con gái
Nên anh đừng có ý định cưa tui, không có hi vọng đâu
Tinhtinh1001
Gì ghê vậy? Sợ ma vậy
Chưa gì hết mà khẳng định sớm vậy.
30 chưa phải là Tết nên cứ chờ đi.
Seen
PikaYou1405
Thế giới này nhiều người đẹp trai mà cứ bị ngộ nghĩnh quá đi. Tui không nghĩ là anh làm được đâu anh trai à.
❤16.393
Tính năng bình luận đã tắt
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện về hai bạn nhỏ Đoàn Tinh Tinh và Lưu Quan Hữu
Fiksi PenggemarNhư tựa đề, câu chuyện của Tinh Hữu, chủ yếu là cute cute thôi.