"Twin bruh, twin bruh gising kana please" Narinig ko ang paulit ulit na pagtawag sa akin nang kakambal ko ngunit sina walang bahala ko lamang ang kaniyang paggising sakin dahil maliban sa inaantok pa ako ay alam kung pipilitin lang ako nang kakambal kona pumunta sa debut ni Deveigh kababata namin.
"Mhaun Daye Lacoste gigising ka o gigising ka" Paunti unti kong idinilat ang aking mga mata at mukha nang pikon na pikon kung kakambal ang tumambad sa akin. Si Shaun kasi yung tipong pagnaiinis kumpleto talaga yung pagkakabanggit nang pangalan mo kaya kolang naman minsan gustong pikonin itong kakambal ko Kasi ang cute at ganda niya pagna pipikon.
Alam mo twin sis hindi ko talaga alam kung bakit ka nagmamadali na pumunta sa party ni Deb eh mamayang gabi pa naman yun.
"Alam mo twin bruh hindi ko rin alam na kailangan mo pala malaman yung dahilan kung bakit ko gustong pumunta nang maaga sa party". Pambabara nang kakambal ko sa akin.
"At pwede ba twin bruh tigil tigilan mo yang pagpre pretend mona hindi ka excited pumunta sa debut ni Deb kasi hindi mona ako maloloko alam kona takbo nang isip mo alam ko nga kung ilan nunal mo asa ano eh--"Hindi kona hinayaang tapusin ni Shaun ang sasabihin niya at mabilis ko itong hinila pa punta sa pinto nang aking kwarto.
" Wag kang mag-alala twin bruh secret natin yun Wala akong ibang pinagsabihan kung saan ang nunal mo maliban Kay Dev" Agad namilog ang aking mga magagandang mata sa sinabi nang aking kakambal hindi pwede, hindi pwede malaman nang iba yun at lalong hindj pwedeng malaman ni Dev.
"Mauna na Ako sa baba twin bruh wagkang magtatangkang matulog ulit huh kakalbuhin talaga kita" haysttt kung hindi kolang talaga mahal yang kakambal ko hindi talaga ako pupunta sa party ni Dev pero dahil mabait at gwapo ako pupunta nalang ako. Sanay naman ako pumunta sa mga event Kasi mga minsan tumutugtug pa ako member Kasi ako nang isang band sadyang wala lang talaga ako sa mood sa ngayon.
"Daye bumaba kana naiinip na kahihintay si Faye sa baba" Hindi ko man nakikita ang mukha nang may ari nang boses na iyon ay alam kung si Mama Nita iyon siya lang naman Kasi ang nag-iisang tumatawag sa amin ni Shaun sa aming mga ikalawang pangalan. Si Mamaa Nita rin ang naging katuwang ni mommy sa pag-aalaga sa amin ni Shaun mula nang kami ay bata pa.
"Sandali nalang po Mama Nita pababa na po ako pakisabi nalang po kay Shaun kung nagmamadali po siya pwede na po siyang mauna doon sa party". Tugon sa napakalakas na tinig dahil nasa banyo ako at idagdag mo pa na humihina na ang pandinig ni mama Nita dahil sa katandaan nito.
Pagkatapos kung ayusin ang aking sarili ay bumaba na ako at doon ko nakita ang aking kakambal suot nito ay isang long dress na kulay pink at black hills na bumagay naman sa kanyang damit.
"Let's go" sabay naming wika sa isat isa.
YOU ARE READING
Fulfilling My Twin Sister's wish
RomanceMhaun Daye Lacoste is a sweet and caring brother to his twin sister. He loves to play guitar with his twin sister named Shawn Faye Lacoste. He do everything to spoil her twin sister but what is the reason behind that? It is because of love or it bec...