Chapter Thirty Five

823 55 7
                                    

It seems like a dream but it feels real. His touch, his kisses are making me feverish all over. I couldn't even recognize my own voice when I call out his name coz it sounded like a purring cat.

Kahit kabibili ko pa lang ng tank top na pinunit niya ay binalewala ko iyon. Marahas ang pagkaka-baba niya sa palda ko, nagmamadali na tila ba sabik na mahubaran ako.

I shivered as I felt the cold air. My body was exposed and for the first time, I suddenly felt conscious about it. What if he doesn't find me attractive?

Ngunit naglaho ang pag-aalinlangan ko sa sariling katawan nang pagmasdan niya ako. I saw deep admiration and lust in his eyes as he surveyed my body.

"Damn, you're beautiful." At muli na naman niya akong hinalikan nang malalim.

I shrieked when he suddenly lifted me and I widely spread my legs so I could straddle him. We continued devouring each other's mouths while he was slowly moving.

Nang inihiga niya ako sa kama ay muli na naman akong gininaw dahil sa lamig. Mariin pa rin siyang nakatitig sa katawan ko at nakaramdam ako ng takot nang nanatili lang siyang nakatayo sa may paanan ng kama.

"Decks." I called out his name.

Napansin kong napalunok pa siya habang titig na titig sa akin.

"Why do you have to look and sound so sexy?" Naiiling pa niyang tanong sakin.

My jaw dropped when he started unbuttoning his polo. I gasped as soon as he took it off of him and expose his perfectly sculptured body.

Tinitigan ko ang magandang hubog ng katawan niya at tila ba bumalik ako noong unang beses ko iyong nakita. At iyon ay noong nakita ko siyang kasama si Clarissa sa kwarto.

"Hey." Untag niya sa akin nang mapansin siguro niya ang reaksyon sa mukha ko. "If you're not ready and if you don't want to do this, it's fine. Let's stop-"

"No!" Pigil ko. "I-I want this. I am ready to do this with you." Sabi ko sabay lunok. "I just remembered something. Something I really don't like to remember at all. Pero nakatatak na kasi sa isip ko yun at hindi na mawawala pa." Hindi ko naiwasan ang sumimangot.

"And what's that?" Kuryosong tanong niya.

I shifted my gaze coz I felt awkward. "I saw you half-naked... with Clarissa inside your room." I clenched my fist as soon as the memory played inside my mind.

I heard him unbuckle his belt and pull down the fly of his pants. I couldn't look at him because I am embarrassed so I remained my head down.

"Then let's wipe that memory out." Doon lang ako nag-angat ng tingin at literal na napanganga nang mahantad sa akin ang kabuoan ng pangangatawan niya.

He is standing there, naked and proud. I must admit, he looks ten times hotter or shall I say almost perfect than what I had imagined. When my gaze went down, I couldn't help but stare and I almost choked when I saw how big he is.

I heard him chuckled a bit, maybe because he saw how horrified I was after seeing his monstrous buddy.

Nang sumampa na siya sa ibabaw ng kama ay mas bumilis na ang paghinga ko dahil sa kabang nararamdaman. Natatakot ako dahil baka hindi ko kayanin ang sakit.

"Relax, Niks." Mahinang sabi niya nang pumaibabaw na siya sa akin.

Magsasalita sana ako nang bigla na naman niya akong halikan. I moaned when he deepened the kiss, twirling his tongue inside my mouth, exploring every corner. I moaned again when I felt his one hand fondling my breast. I am now fully turned on.

This Time, it's ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon