【 Hi Tiện 】 xuân sắc mãn viên quan bất trụ*

1.2K 54 1
                                    


Hi não bổ, ta xong việc, các ngươi tùy ý

Người một nhàn lên liền tưởng làm sự

                ______________________

Đêm săn sau khi kết thúc, đạp mát lạnh gió đêm, Ngụy Vô Tiện mang theo một chúng tiểu bối đi ở phía trước, theo chân bọn họ giảng chính mình trước kia đêm săn gặp được quá sự, nghe được một đám tiểu bối đôi mắt sáng lấp lánh, một người tiếp một người truy vấn.

Ngụy Vô Tiện cười hì hì trả lời bọn họ vấn đề, thỉnh thoảng hướng phía sau xem một cái, hướng Lam Vong Cơ chớp chớp mắt đưa cái triền miên ánh mắt, Lam Vong Cơ liền hơi hơi gật đầu, trong mắt mang theo một chút ôn nhu.

Lam Hi Thần liền đi ở Lam Vong Cơ bên cạnh, mỗi khi nhìn đến Ngụy Vô Tiện ngoái đầu nhìn lại đối Lam Vong Cơ cười, hắn tâm liền bỗng nhiên nhảy càng mau một chút, trong lòng cũng tràn đầy ôn nhu, cho dù không phải đối chính mình cười, nhưng hắn có thể thấy, cũng đã thực hảo.

Như là bỗng nhiên chú ý tới hắn ánh mắt, Ngụy Vô Tiện ánh mắt nghiêng nghiêng nhìn lại đây, Lam Hi Thần chỉ cảm thấy toàn bộ thế giới chỉ còn lại có Ngụy Vô Tiện một người, doanh doanh mang cười con mắt sáng cong cong, hướng hắn nhoẻn miệng cười, Lam Hi Thần chỉnh trái tim đều mềm, mãn hàm ôn nhu đối hắn nhẹ nhàng gật gật đầu.

Lam Cảnh Nghi đột nhiên lớn tiếng kêu lên: “Phía trước cái kia, có phải hay không Kim Lăng?!”

Ngụy Vô Tiện nháy mắt bị hấp dẫn ánh mắt, nhìn kỹ, phát hiện thật là Kim Lăng, liền hướng về phía cái kia bóng dáng hô: “Kim Lăng!”

Nghe được thanh âm này đằng trước Giang Trừng nheo mắt, có chút bực mình quay đầu lại, Kim Lăng còn lại là có chút kinh hỉ lại không muốn biểu hiện ra ngoài bộ dáng, quay người lại chân động vài hạ, cuối cùng vẫn là đứng ở tại chỗ chờ đoàn người lại đây.

Ngụy Vô Tiện quay đầu lại đối với Lam Vong Cơ nói: “Lam Trạm, nhanh lên! Ta hãy đi trước.”

“Hảo.” Lam Vong Cơ nói.

Một chúng tiểu bối đã sớm xông lên đi, một đám thiếu niên ríu rít thật náo nhiệt, thấy Ngụy Vô Tiện một lại đây liền vây quanh hắn chuyển, mồm năm miệng mười hỏi vấn đề.

“Giang Trừng!” Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Giang Trừng bả vai, cười hì hì nói.

Giang Trừng hừ lạnh một tiếng, đem hắn tay túm xuống dưới, trào phúng nói: “Ngươi thật đúng là hiền huệ a, mỗi ngày cấp Lam thị mang hài tử!”

“Như thế nào? Ta giúp ta gia Lam Trạm mang hài tử có cái gì vấn đề sao?” Ngụy Vô Tiện không chút nào để ý nói, “Ngươi không cũng mang Kim Lăng ra tới đêm săn sao?”

“Ngươi!” Giang Trừng lạnh mặt, thanh âm lãnh như băng đao giống nhau, “Kim Lăng là ta cháu ngoại trai, ngươi cùng bọn họ lại là cái gì quan hệ?”

Mắt thấy muốn sảo đi lên, Lam Tư Truy vội vàng khuyên nhủ: “Giang tông chủ, Ngụy tiền bối mang chúng ta đêm săn là……”

“Cái gì quan hệ? Tiểu Tư Truy nhi, kêu nương!” Ngụy Vô Tiện nhướng mày nói, nhìn Lam Tư Truy đỏ lên mặt, sờ sờ đầu của hắn, bật cười, “Chúng ta tư truy kêu Hàm Quang quân cha, đó chính là muốn kêu ta nương.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 Hi Tiện 】 Xuân sắc mãn viên quan bất trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ