1

3.6K 186 1
                                    

“ tiểu vũ ”

“ gọi ai là tiểu vũ? anh lớn hơn em hai tuổi đấy ”

“ tiểu vũ ”

lưu vũ ngẩng đầu, trừng mắt nhìn kẻ to xác ngồi đối diện mình. ánh mắt châu kha vũ đong đấy ý cười nhìn anh. được rồi, anh sẽ chẳng thèm nói chuyện với thằng nhóc này nữa.

“ tiểu vũ, đừng giận mà ”

châu kha vũ nỉ non, cố tình nói giọng đáng yêu nũng nịu để dỗ anh người yêu nhà mình.

hôm nay quay 《ma sói》, vì chơi quá hăng mà cậu lỡ bị chấn thương. vốn định sẽ giữ bí mật để lưu vũ đỡ lo lắng, ai ngờ tên nhóc phó tư siêu và anh trai ngô vũ hằng đã kể luôn cho cả phòng 1002 biết.

“ anh đừng lo lắng, chân em đỡ nhiều rồi mà. chị bác sĩ bảo nghỉ ngơi 2 ngày- ”

“ nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình luyện tập cho chung kết của em. anh không muốn tiết mục của em có vấn đề gì cả. em hiểu không kha vũ, anh muốn được cùng em xuất đạo. ”

lưu vũ ngắt lời cậu, tuôn một tràng dài. chỉ là, ánh mắt kia vẫn luôn chăm chú nhìn anh, nhu tình ngọt ngào. có đôi khi lưu vũ sẽ không dám nhìn thằng vào đó, bởi anh biết bản thân mình sẽ chẳng thể khống chế nổi tình cảm ngày một mãnh liệt này.

“ tiểu vũ, qua đây ” châu kha vũ nói.

“ anh không qua ” cậu bật cười, lưu vũ nhiều khi bướng bỉnh như vậy đấy. nhưng cậu lại chẳng thể làm gì khác ngoài việc cưng chiều dung túng anh người yêu nhỏ bé này cả. châu kha vũ biết lưu vũ đang lo lắng điều gì.

“ qua đây đi, tự dưng em bị đau chân, chẳng đứng dậy nổi ”

lưu vũ chần chừ, nhưng vẫn là mềm lòng đứng dậy bước đến bên cậu.

“ ngồi xuống ” châu kha vũ vỗ vỗ đùi mình

“ không được! chân em đang bị thươ-”  chưa kịp nói xong, anh đã bị cậu kéo ngồi lên đùi, cánh tay thon dài vòng qua ôm lấy chiếc eo nhỏ của lưu vũ, chế trụ mạnh mẽ.

“ này, còn camera đấy nhé.”

“ em bảo staff tắt rồi ”
châu kha vũ nhìn đôi tai đỏ bừng của anh liền bật cười. Sao lại có người đáng yêu vậy cơ chứ?
“ em thấy rất vui vì anh lo lắng cho em đến vậy.”
cậu tựa đầu vào vai anh người yêu, cảm nhận được bàn tay nhỏ ấm áp khẽ khàng vuốt lấy tóc mình.
“ đừng lo lắng gì cả, tiểu vũ.”

người trong lòng thở dài một hơi, tay vòng qua ôm cổ cậu, nhẹ nhàng ừ một tiếng.

“ nhất định chúng ta sẽ cùng nhau xuất đạo.”

“ em biết anh cũng rất mạnh mẽ. nhưng em vẫn luôn cố chấp muốn được che chở cho anh, nắm tay anh đối diện với tương lai”

“ em muốn ở bên anh”

“ em yêu anh”

cá lớn nuốt cá bé • 1m88x2mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ