2

2K 164 1
                                    

nghe đồn, châu kha vũ béo lên rồi.

ai đồn? ai?

còn ai ngoài thanh niên ak lưu chương nhân sự phòng 405 nữa.

mọi người vẫn đang miệt mài ôn lại mấy động tác cho bài chung kết trong phòng tập. lưu chương mệt phờ người, ngã nhào ra sopha, hai mắt lim dim nhìn cậu chàng châu kha vũ đang uể oải ngồi bên cạnh.

" ê, chú em béo lên đúng không? " ak đánh giá, cười phá lên khi thấy châu kha vũ phản xạ đầu tiên là đưa tay lên bóp bóp mặt rồi bóp eo kiểm tra mỡ.

" vẫn còn cơ bụng mà, có béo lắm đâu. có anh mới béo ý. "

cậu lười biếng châm chọc ông anh mình nhưng ánh nhìn lại quay về tìm kiếm thân ảnh nhỏ bé giữa phòng tập. anh người yêu nhà mình chăm chỉ quá, thương ghê.

" ừ anh béo rồi. ăn cơm chó hàng ngày của chú với lưu vũ nên mới thành ra như này đấy. "

châu kha vũ cười cười, thoải mái ngả người tựa hẳn vào sopha, tiện tay đẩy đầu ak đang có xu hướng nhào về phía mình.

" anh dịch ra chút đi, nóng muốn chết "

" ồ, cậu cũng biết nóng à? thế sao lúc sáng thấy cậu ôm người yêu mà anh không thấy cậu nóng nhỉ"

hai anh em ngồi trêu nhau câu qua câu lại, chẳng để ý lưu vũ đang tiến lại gần.

" ngừng quay chưa bro " ak hỏi

" rồi đó anh. giờ đi ăn cũng được đấy " lưu vũ đáp, tay bị châu kha vũ kéo xuống ngồi cạnh cậu. sao giờ anh mới thấy thằng nhóc này dính người thế nhỉ?

ak đứng dậy đi ăn trước cùng các thành viên khác, vài nhân viên cũng đã ra ngoài nghỉ ngơi. căn phòng bỗng trở nên yên ắng, hai anh quay phim cũng nằm xuống sàn đánh một giấc từ lúc nào

" anh ngồi gần em quá làm em muốn nắm tay anh " cậu thì thầm, mồm thì nói vậy nhưng bàn tay đã rục rịch khẽ nắm lấy tay lưu vũ, các ngón tay đan chặt vào nhau.

" không đói à? "

" em không. anh đói à? hay mình đi ăn với mọi người nhé? "

" không đói. sáng ăn hơi nhiều nên giờ chả muốn ăn lắm. "

lưu vũ mệt mỏi tựa đầu lên vai cậu, nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi. cả sáng nay luyện tập làm chân tay anh như muốn rã rời tới nơi.

" thật ra, ngồi cạnh anh cũng đủ làm em no rồi. "

" sến vừa thôi " lưu vũ nhăn mặt, cảm giác mọi sợi dây thần kinh đang giật giật khiến mặt anh tê rần. bình thường lúc châu kha vũ tỏ ra nũng nịu yểu điệu anh đã thấy có chút sai trái rồi,  giờ nghĩ cái mặt lạnh lùng này mà mở mồm nói ra câu sến súa như vậy thật chẳng hợp lí tí nào.

châu kha vũ mỉm cười, ánh mắt cưng chiều nhìn anh người yêu, lại nhìn hai bàn tay đan nhau thật chặt, ấm áp.

no thật mà anh không tin. chính vì quá no như vậy mà đâm ra châu kha vũ mới nhanh béo thế đấy

cá lớn nuốt cá bé • 1m88x2mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ