35

822 17 0
                                    

𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑𝟓

Tanghaling magising ako, wala na siya sa tabi ko, hinablot ko ang boxer ko,dinig ko ang pagbukas ng pinto sa banyo,"

" oh my god misis ko, bakit naman ganyan ka, ang aga pa"

hubo't hubad kasing lumabas ito sa banyo Naka pulopot ang tuwalya sa buhok nito.

" bakit, nakita muna ito hubby, saka gusto ko agad na dry buhok ko" kumuha ako ng malaking shirt at sinuot ko.

" misis ko, morning kiss ko asan " Naka sandal si Liam sa headboard ng kama.

" kiss lang ay weak haha joke lang hubby yummy ko,mamaya na hubby, excited kasi akong mamasyal ni Chae, gusto kung lumabas"

" hindi pwede, walang lalabas ng bahay, mainit ang mga mata ko sa mga media misis ko.

" hah, pero hubby May gusto akong bilhin eh," pagmamaktol ko kay Liam.

" misis ko, ayaw ko mamaya mapano ka sa labas, segena ligo muna ako antayin mo ako, May sasabihin ako sayo.

" okay... yummy hubby haha" lumilingon si Liam kay Jennie sabay duro at tawa nito sa asawa at pumasok ng banyo.15 minutes nag lumabas ng banyo si Liam, mabilis na nag ayus ng sarili, umupo sya sa gilid ng kama at tinitigan si Jennie na nag aayus ng mukha.

" misis ko, gusto kung makita mga anak ko, sabi mo May anak tayo baka ito nayong time para makita ko sila.

tumigil si Jennie sa pag aayus ng mukha nya at lumilingon sa asawa .

" sure ka hubby, kasi ako excited ako sa sinabe mo.

" hundred percent misis ko gusto kunan silang makita."

" okay, nasa kila chae ang anak kong babae, don ko muna sya pansamantala kasi alamona.

" bat dimo sinabe sakin " pagtatakabg tanong kay jennie.

" hubby, na-busy lang ako,pero ngayon, kukunin natin anak natin okay.

" sege pati yung anak ko yung panganay ha.

" yes boss, asap makikita mo sila, pero wag kang magtataka kung magtampo sayo anak mo ah 2 years hubby hindi ka nakita ng anak mo.

" alam ko maiintindihan ko yun, bilisan mo misis ko.

" saglit ito na."

Naka polo shirt lang si Liam and black jeans.

pagsakay nila sa sasakyan, agad na siniil ng halik ni Liam si Jennie nagulat naman din si Jennie.

" para sa yon " tanong nya kay Liam, kagat labi lang si Liam na nag smirk.

" good morning kiss ko yun akala mo kasi nakalimutan ko, let's go na misis ko.

Nang paalis na ang sasakyan,biglang huminto si Liam at humarap kay jennie.

" ano naman yan ulit ha, hahalikan munaman ako" taas kilay na tingin kay Liam.

" hindi misis ko ito "

lumapit ang mukha ni Liam sa kanya at inabot ang seatbelt nito at sinuot.

" sa susunod, na nakalimutan mong isuot yan, gagasahin kita dito, tara na" hindi makasalita si Jennie asawa tulala lang sya.

" misis ko address nila Chu, paki open sa phone mo misis ko." sunod lang si Jennie sa sinasabi sa kanya ni Liam.

" misis ko, magsalita kanaman namiss kona boses mo kanina kapa walang imik Jan." hininto ni Liam sa gilid ng kalsada.

" misis ko hey, okay kalang ?

" yeah hubby, natakot lang ako bigla sayo." tulong sabi kay Liam.

" bakit misis ko, eyy misis ko, ako lang to asawa mo ako wagkanaman ganyan, ayan Kan naman sa mood mo, hindi ako galit nanggigil lang ako sayo.

"talaga parang naiinis kasa kin eh" pout na sabi kay liam.

" misis ko, akoba tingin mo magagawa kung magalit ay mainis sayo, no way never misis ko tamana ang miss ha.

" sege ah, ito address nila.

" ayan, excited na ako sa baby girl ko.

40 minutes nang makarating sila sa harapan ng bahay nila Jisoo. pinagbuksan ng pintuan sya ni Liam, tapos hinawakan ng mahigpit ang kamay nito.

" hubby bat naman ganyan ka higpit hawak mo sa kamay ko hindi naman ako tatakbo sayo ah " tawa na sabi kay Liam.

" basta wag munang pansinin ito, labyo misis ko pasok na tayo excited na ako sa anak ko misis ko.

" tara na nga"

Jisoo Pov

Karga ko si Janine, nang marinig ko ang doorbell, pagbukas ko nasalubong ko agad ang mukha ni Liam.

" unggoy kamusta" bati ko kay Liam na nasa harapan ko kasama si Jennie.

" ahmmm Chu, hindi ka nyan nakikilala kaya ako nalang, hubby si jisoo asawa ng Chae.

" tuloy muna kayo., and Jen ito si Janine hawakan mo.

" hi babygirl kiss mo ako ha" niyakap ni kendi ang bata sabay halik.

Samantalang si Liam nakatayo parin sa pintuan na nakatitig sa batang karga ni Jennie.

Liam Pov

Nang makita ko ang anak na babae parang hindi ako makapaniwala na May anak na ako, tinitigan kulang sya habang nakangiti sa mama Jennie nya.

" hubby okay kalang, gusto mo bang kunin sya, baby ang dada liam mo" Naka ngiti lang bata kay Jennie

" misis ko...pwede koba syang hawakan...anak ko sya misis ko anak natin diba" maluha kuha kung tinaas ang dalawang kamay ko para kunin ko ang anak ko sa asawa ko

tumingin ang bata kay Liam at ngumiti.

" baby girl, ako .. ako papa Liam mo" galak na boses ni Liam.

Tinaas ng bata ng dalawang kamay para abutin ang kamay ng ama nya at ngumiti.mabilis na kinuha ni Liam ang anak at niyakap ng mahigpit at hinadkan ng paulit ulit pinaulanan ng halik ang anak.

" misis ko ang cute ng anak natin tingnan mo misis ko..." hindi ko napigilan at mapaluha ako sa saya.

" yes hubby..bagay na bagay sayo.

" hello baby girl ko ako papa mo...see ako ang papa Liam mo ." tinaas konag baby girl ko at tinapon tapon sa ere, sa sobrang saya ko naramdaman kung ang saya saya ko .

" misis ko thank you Amy anak na ako baby girl na ako...sobrang saya ko misis ko, come here hug kita gusto ko ma hug ko kayong tatlo.. pupuntahan pa natin panganay ko misis ko.

Jennie Pov

Nang makita ko ang mga luha ni Liam sa mga mata nya, parang nalaglag yung puso ko sa saya, makita kulang ngiti nya gaya noon, ang saya saya kuna, bumabalik na asawa ko.,nang tawagin nya ako mabilis ko syang siniil ng halik at yakapin kami ng anak ng mahigpit.

" i love you kiss ko salamat sa magandang regalo sakin...May anak na ako tingnan mo ang cute mana sayo ang pisngi, May makukulit na ako ako misis ko." sabay tawa ni Liam.

" iiyak yan hubby..ganyan lang yan kasi, good mood .

" basta misis ko, akin muna sya ngayon.

" okay anak mo naman yan,mapigilan ba kita, saka mahal na mhal kaya kita ano...group hug tayo"

" yung panganay kopa misis ko ah. bukas pupuntahan natin at isasama na nangibang baby girl ko na ito." sabay kiliti ko sa anak ko

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon