53

509 8 0
                                    

𝗕2 𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 53

" ready na ang lahat, mga buddy's " wika ni Bam sa lahat, habang nakatutok sila ng cctv "

" ha ,akala koba tutulongan natin si somi bakit tayo nakaupo lang " sabi ni Suga, kanilang anim

" ano pala gusto mo, lalabas tayo bugbugin natin asawa ni somi tapos pag May dumating na mga armadong mga bodyguard nyan,lalaban tayo, gusto mo mala Rambo ang dating pwede Bayon , relax buddy okay watch nalang tayo saka tayo lalabas ng masuntok ko yang lalaki Nayan" sabat ni Jimin kay Suga.

" wow ang galing naman ni jiminlove ngayon ah kilan ka natutu nyan haha" tanong sa kanya ni RM .

" Oo nga akala namin busy ka lagi sa work mo " mabilis na sabat ni V sa kanya.

" sempre multi body at mind ako hahah" taas noo nyang tinaas ang katawan at unayus ng necktie sa harap ng mga kasama nya."

" bugbugin kita Jan eh ma multi tasking ka tuloyan" biro ni Liam kay Jimin.

tawa ang lahat.

Liam Pov

bumalik ako sa cctv, tiningnan ko ang kada, galaw ng sasakyan at napansin ko ang isang kotse na itim kanina pa ito, lahat ng lugar andodoon ito , hindi kaya May iba pang kalaban si somi" mga buddy's look at this one " turo ko sa kotse sa mga kasama ko.

" bakit anong meron Jan, May napansin ka " tanong sakin ni V.

" yup, noong nasa bahay si somi tiningnan ko ang cctv ng bahay nakita ko ito Dumaan bigla sa harap mismo ng bahay.pagkatapos sa party ng anak ko, nakita ko ito Naka parking sa labas ng bahay pero hindi kona pinansin." paliwanag ko sa kanila, tumingin silang lahat sa kotse.

" Oo nga no, sa tingin nyo anong nangyayari sa setwasyon na'to, dilikado ba si somi" tanong ko Jimin saamin.

" hindi naman siguro, sure kulang na, walang sniper sa paligid" wika ni Bam.

sinabi narin V sa mga tauhan nya eh check ang bawat sasakyan na Naka parking sa labas ng restaurant malapit sa kinalalagyan nila somi, nag uusap narin ang dalawa.

Somi Pov

tahimik muna ako ng makaharap ko ang asawa ko, Naka ngiti pa ito sa akin lagi, miss kaya ako nito bat ganito ang itsura nito.

" hi baby, I miss you pwede kubang hawakan si snow " ngiting ngiti sya sa habang Naka tingin kay snow .

" hmm hi po kayo poba daddy ko" Tanong ni snow sa kanyang, mabilis naman syang ngumiti at lumuhod sa harap ng anak nya.

" yes baby ako daddy mo, ang ganda ganda mo just like your mother, pwede ba kitang maakap ng mahigpit " namumugay ang mata ni Paulo sa anak namin, gusto ko syang kaawaan pero naghahalo yung sama ng loob, galit , takot at pagmamahal sa nararamdaman ko sa kanya.

" call me daddy baby" ngiting tingin sa anak namin, hinayaan kulang naman.

" daddy ?" sabat ni snow sa tatay nya.

" yes baby hahaha" binuhat nya si snow sabay iyak, parang natunaw ang puso ko kay Paulo.

" ikaw ba talaga daddy ko? " tanong ulit ni snow sa kanya."

" yes baby snow ko, I'm sorry kung matagal akong nagpakita ha, busy lang si daddy sa work pero ngayon hindi na at May new work na si daddy " hawak nya sa mukha ang anak namin habang umaagos ng luha nya.

" baby ang saya ni daddy sa wakas nakita narin kita, May anak narin ako , may tatawag narin sakin na daddy Paulo, sabay yakap ulit kay snow.

" talaga po," masayang yakap ni snow ang daddy nya, hindi maiwasan na wag maiyak na makita silang mag ama na masaya, pinahid ko ang luha ko gilid ng mata ko, na agilap ko ang isang tauhan ng papa ni Paulo sa kabilang lane, Naka tingin sa amin kilala ko ito, sya yung bumobogbog kay Paulo pag sinusuway nya ang papa nito.

" Paulo, kasama Moba sila" tanong sa kanya, agad naman syang tumingin sakin.

" baby, I told you mag isa akong pumupunta dito, ayaw kung mag isip ka ng ikakagalit mo sakin, bakit sino bang nakita mo" tanong sakin ni Paulo habang karga si snow .

" nasa likod mo ang tauhan ng papa mo " mataray kuna tungon kay Paulo, nakita ko mga reaction ng mata at katawan nya sa takot.

" no, hindi ko magagawa yun baby sigurado ako na si papa ang May kagagawa nyan, bago ako umalis at pumunta dito nagkausap kami ni papa na aalis na ako sa, puder nya pero ayaw nya, tinakwil yan ako kasi sinuway ko sya." yukong sabi sakin ni Paulo.

" pero bakit" tanong ko sa kanya ulit.

" galit sya sayo dahil binabago mo ang paniniwala ko, kaya aalis ako mahal ko kayo ng anak ko baby, hayaan mo yan hindi nila ako masasaktan kayo ang inaalala ko natatakot akong masaktan ka nila baby"

huminga ako ng malalim, nakatingin lang ako sa mag ama ko, tapos lingon sa salamin sa labas Umalis yung kotse at tauhan ng papa ni Paulo dahil May nga pulis na pumunta dito alam ko sila Liam ang May kagagawan non.

" baby, uuwe Kana sakin, lalayo na tayo sa kanila, gusto konarin ng tahimik na buhay kasama ko anak ko at ikaw, at madami pa akong kailangang ipaliwanag sayo tungkol sa papa mo baby at sana payagan mo ako sana mabigyan mo ako ng isang pang pagkakataon ng makabawe man lang sayo at sana anak natin.." pagsusumamo nya sakin, asawa ko naman sya sa una lang na hindi ko sya gusto dahil sapilitan nya akong ginagamit pero natanggap ko rin na asawa ko sya.

" nasisiguro Moba na hindi Kana babalik sa papa mo ha Paulo baka mamaya luluhod ka bigla sa harap ng papa mo at hihingi ng tulong " seryuso kong sabi sa kanya pero bigla syang umayaw.

" hindi na baby kaya kunang ibigay ang buhay ko para sayo at sa anak natin kung papatayin man ako ni papa dahil sa inyo masaya ako kahit doon maipagtanggol kulang kayo" para akong natauhan sa narinig ko kay Paulo talaga bang magbago na sya pero nagdadalawang isip ako.

" baby, alam kung mahal mona rin ako mahal, kaya hayaan mo akong makabawe sainyo ng anak ko lalo na sayo, kahit kapalit pa nito ang buhay ko tatanggapin ko, basta makasama kulang kayo gagawin ko, gagawin ko ang lahat para sayo mahal na mahal kita baby kung Alamo lang masyado lang ako nakain selos noon dahil sa ex mong si Liam." iyak na explain sakin ni Paulo gusto kung matawa at maniwala sa kanya, hinawakan ko nalang kamay nya at ngumiti.

" yes Paulo, asawa kita at mahal korin ang anak natin, sino bang ayaw na mabuo ang pamilya nya, pero natatakot parin ako sa mangyayare at sayo " yumuko ako agad.

" baby, masaya akong nalaman kung May pag aalala karin sakin, ,wagkang mag alala kaya ko ito, hindi na ako sasayaw sa tugtog ni papa kayo na ang buhay ko ngayon, lalo at May anak na tayo." lumuhod sakin si Paulo hinawakan nag dalawang kamay ko, nakikita ko sa mga mata nya ang totong nararamdaman nya kaya agad ko syang niyakap., napaiyak kaming dalawa sa saya.

" salamat baby, and you May baby too let's go na " agad kung humawak sa damit nya ta pinigilan ang gagawin nya.

" why baby" tanong nya sakin "

" nasa labas pa ang tauhan ng papa mo bumalik sila" ngumiti lang sya sakin at hinawakan ng mahigpit ang kamay ko, at hinalikan ito.

" ako ang bahaga baby, sabi ko sayo handa akong mamatay para sayo waglang kayo madamay ni papa.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon