60

515 8 0
                                    

𝐵2 𝐶ℎ𝑎𝑝𝑡𝑒𝑟 60

Bam Pov

" liamm! " hinanap ko sya sa loob, pag bukas ko ng pinto na loob nakita ko syang nakabulagta " Liam shit oh god Liam"

" Paulo ...sigaw ng tatay nya habang tutuk sa kanya ang baril mapa hinto si V ay Paulo sa paglalakad nang marinig ang putok ng baril sa paanan nila, lumingon sila sa likod .

" sumama ka sakin paalis dito Paulo at ikaw lalaki, umalis Kana kung gusto mo pang mabuhay "

" Papa, ah wag ibaba nyo ang baril, ang totoo ako ang May pakana nito pa please hinihingi kulang ang kalayaan ko sa inyo gusto ko Kunang malayang pamilya pa, papa parang awa muna, wag mo sila idamay tinutulungan lang nila ako.

" anong ginagawa mo " bulong ni V kay Paulo"

" hayaan mo ako gawin ko ang part ko V, umalis Kana pagbaba ng baril okay"

" Paulo una hindi ko akalain na magbabago ka, tatalikuran mo ako ng dahil lang sa isang babae, dahil sa pagmamahal ha Paulo, madami kang makukuha na babae Jan makukuha mo ang gusto mo, kaya kong ibigay yun sayo, akala ko anak kita pero ikaw din ang magpapahamak sakin" seryuso na boses ng papa ni Paulo, kinasa ang baril at itinutok kay V".

" Papa please, sasama ako, wag mulang sila idamay sasama ako " dahan dahan na lumapit si Paulo sa tatay nya, nasa likod naman ng papa ni Paulo si Jin at agad na pinalo sa ulo ang ama matanda, napasigaw si Paulo sa nangyari sa papa nya, agad nya rin sinalo sa pagkakatumba.

" Paulo bastardo ka" galit na sabi ng tatay sa kanya, bago makarating ang tauhan ng tatay nya naunahan na sila ng nga pulis na tutukan ng baril at itaas ang mga kamay nila .

" pa sorry " pag alala na boses ni Paulo sa tatay kay sugat sa batok ang taya nya sa lakas ng pagkakapalo nito.

" I'm sorry papa "

isa isa silang hinuli ng mga pulis, habang sina Liam at Bam buhat nya si Liam na walang malay pababa ng building nagsitakbuhan sina RM kay Bam, aga na dumating ang ambulansya, at sinakay nila dito si Liam namay sugat sa ulo, tumama ito sa May malaking poste pag kita nya sa granada na itinapon sa kanya nang tauhan ng papa ni Paulo.

" anong nangyari Bam, Liam hey moron !" malakas na boses nila Jin at V, "

" nasabugan sya ng granada kanina nakita ko syang walang malay sa kabilang building" pangamba na boses ni Bam sa mga kasama nya..
.

Jennie Pov

kanina pa ako hindi mapakali kinakabahan ako, bakit ganito ang nararamdaman ko, wag naman sana mangyari ang inisip ko"

" mom si dada ba, mamaya andito na sya miss kona sya eh " tanong ni Jin sakin, ngumiti nalang ako sa anak ko "

" Oo naman mamaya andito na dada mo okay stay ka muna sa sister mo ha, aantayin kulang dada mo segena.

Somi Pov

Sana naman walang nasaktan sa kanila please God, pabalikin mo silang lahat ng maayos, kahit na hindi ko nakakausap si Jennie dahil sa kaba at hiya alam ko ang naramdaman nya, niyakap kulang si snow habang nakatayo ako sa harap ng pintuan.

lumingon ako kila mina at Jennie, tahimik lang sila, sa totoo lang natatakot ako at kinabahan hindi mapakali ang sarili ko, kanina pa namin hinihintay ang tawag nila pero kanina pa walang tawag galing kila V.

isang oras ang lumipas, biglang nag ring selpon ni seulgi.

" yes Jin" lumapit kaming lahat sa kanya, yung mga mata ni seulgi parang May nangyari na hindi maganda"

" Sige sasabihin ko Oo, nandito sila sege akong bahala." binaba ni seulgi ang tawag bagsak ang dalawang balikat nya, tumingin sya samin isa isa "

" bakit ano daw, anong sabi sino yun " tanong ni Jennie "

" hon huy nagtatanong kami anoba tulala kalang Jan" tanong naman ni Irene "

" si... si Liam " tumayo agad si Jennie "

" anong nangyari sa kanya sabihin muna " sigaw nya kay seulgi

" si Liam nasa hospital"

lahat kami hindi makapaniwala si Jennie aga dna umiyak , sinabe ni seulgi kung saang hospital at agad kaming pumupunta roon, mabilis ang patakbo ni jisso ng sasakyan.

" Chu bilisan mopa, si Liam Chu " iyak na boses ni Jennie, ginagawa namin pinapakalma lang namin minsan, iyak sya ng iyak .

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon