Part 3

10.1K 84 0
                                    

Kumatok muna ako bago ko binuksan ang pinto sa kwarto ni tito saka pumasok sa loob. Nakahiga na ito ng nakadapa. Nalatong ang ulo nito sa kaniyang mga kamay sinabihan ako na umakyat na lang sa kama at masahiin ito sa balikat. Nakapikit lamang ito habang minamasahe ko at paminsan minsan na napapa "ahh" at napapa singhap. Hindi talaga ako marunong magmasahe at hindi ko pa nasubukan. Nagyun pa lang. Pero ayos lang dahil si tito naman.

"Pumatong na ka lang sa akin para hindi ka mahirapan" sabi nito saka ibinaling sa kabila ang kaniyang ulo. Nakapikit pa rin ito. Mga 2 minuto ko din siyang minamasahe sa balikat ng bigla itong magsalita. "Teka. Titihaya lang ako" pagksabi nito ay bigla itong tumihaya at muntik na akong matumba. "Ay sorry" natatawa nitong sabi niya saka tinuro kung saang parte ko siya imamasahe. 

Nakatiya na ito at pero nakatunganga pa rin ako sa gilid dahil hindi ko alam kung pano siya imamasahe sa balikat na ganun ang ayos niya, unless papatong ako sa kaniya. Nakaramdam ako ng kakaibang kasiyahan pero ayuko mag assume kaya tumingin ako dito na parang nagtatanong. 

"Sa binti ko muna pala" sabay turo sa kaniyang kanang binti. Na disaapoint ako pero tumango na lang ako at lumipat na sa may paanan niya. Akala ko pa naman papatong na ako. Hindi pala. Nagsimula ko ng masahiin ang kaniyang binti, palipat lipa sa kanan at kaliwa. "Itaas mo pa" utos nito sabay taas ng kaniyang mga kamay at unanan ito. Ay shit. Sa isip isip ko. Para itong isang adonis na nakahiga sa harapan ko at nagaanyaya na tikman ang biyaya. Ganda ng kili-kili. Malago ang mga buhok. Sarap. 

Dahil nasa paanan ako nito, sa gitna ng kaniyang mga binti, malapit na sa mukha ko ang kaniyang harapan na nababalot ng boxers kaya hindi ko naiwasan na tumitig dito. "Sige diyan. Itaas mo pa" sabi nito kaya napatingin ako sa kaniya. Hindi na ito nakangiti dahil seryoso na ang mukha nito. "Sige taas mo pa" sabi pa niya ulit kaya naman tinaas ko pa ang pagmamasahe sa binti niya ng bigla kong nasagi ang sigurado akong mga itlog niya. Bigla itong napasinghap at ang akala ko ay nasaktan ito kaya nag sorry ako. "Hindi. Okay lang. Ang init ng mga kamay mo" turan nito sa seryosong mukha. 

Nagpatuloy ako sa pagmamasahe at hindi talaga maiwasan na hindi masagi ang mga itlog nito hanggang maya-maya pa ay lalong lumalaki ang umbok nito sa harapan. Mukhang nagkakabuhay ang ari ni tito dahil sa nasasagi ko ang mga itlog niya. Hindi na natanggal ang mga mata ko sa kakatitig sa namumundok na alaga ni tito sa loob ng kaniyang boxers at ramdam ko na rin ang matigas kong ari. Pakiramdam ko ay nagpi-precum na ako. Nag-init na ang aking katawan at hindi ko napansin na tumigil na pala ako sa pagmamasahe pero ang mga kamay ko ay nasa loob pa rin ng boxers ni tito. 

Sunod sunod ang paglunok ko ng laway dahil sa tindi ng pagnanasa na nararamdaman ko. Parang nagkaroon ng sariling buhay ang aking mga kamay at gumalaw ito pero hindi nagmasahe, bagkus, umakyat ito haggang sa tirik na tirik nitong tarugo. Hinawakan ko ito gamit ang dalawa kong kamay at nagtaas baba hanggang sa maramdaman ko na naglabas ito ng paunang katas dahil dumulas ito sa aking mga kamay. Bigla akong nahimasmasan sa ginawa ako at binawi ko ang aking mga kamay. 

"Bakit ka tumigil?" gulat akong napatingin dito. Halata ang libog sa mukha nito. Napalunok ako. "Sige na. Ituloy mo na. Diba gusto mo yan? Diba matagal mo ng gustong matikman yan? Di mo pa kasi tinuloy kagabi. Nabitin ako". Nagulat ako sa sinabi nito. Buong akala ko lasing siya kagabi at walang malala. Biglang ngumiti si tito saka bumangon sa kama. Hindi naman ako nakagalaw sa kinauupuan ko dahil sa gulat at pagtataka. 

"Matagal ko ng napapansin ang mga titig mo sa akin na parang gusto mo akong kainin. Hindi naman ako galit. Ang totoo niyan kapag pinagnanasaan mo ako sa mga tingin mo, nalilibugan ako" paliwanag ni tito saka hinawakan ako sa balikat. 

Natuwa ako sa narinig ko at nawala ang agam-agam ko sa dibdib. Ang kaninang hiya at kabang nararamdaman ko ay napalitan ang matinding libog. Hindi insahan ni tito ang ginawa ko at nagulat ito ng bigla ko siyang itulak. Napahiga ito at nagtaka pero nung pumwesto ulit ako sa pagitan ng kaniyang mga binti ay napangiti ito at napakagat labi. 

Nakatitig ako sa kaniya at ganun din ito sa akin hanggang ipasok ko ang aking mga kamay sa laylayan ng kaniyang boxers at himasin ang nadaraanan ng aking mga kamay papunt sa kaniyang naghuhumindig pa ring sandata. Tinanggang ko ang aking mga kamay pagkaraan ng ilang sandali saka hinatak pababa ang garter ng boxers niya at tanggalin ito. Umigkas ang 8 pulgada itong ari. Nang tuluyan ko ng matanggal ang boxers niya ay umakyat ako at sinusundan lang niya ako ng tingin at naghihintay ng susunod kong gagawin. Humanda ka ngayun sa akin tito

Hinawakan ko ang kaniyang mga kamay at itinaas ito saka pinaunan sa kaniyan. Yumuko ako at dinilaan ang kaliwang utong saka sinipsip ito. "ahhh Ren, shit" ang namutawi sa kaniyang mga labi. Lumipat ako sa kabilang utong niya at ganun din ang ginawa ko. Mahinang ungol lang ang maririnig mo sa kaniya. Mula sa gitna ng kaniyang dibdib ay dinilaan ko pataas hanggang sa kaniyang leeg at paakyat pa sa likod ng kaniyang tenga. "Ohhh fuuuck" ungol niya.

Habang paulit ulit kong sinisipsip ang kaniyang magkabilang utong at dilaan ang kaniyang dibdib pataas sa kaniyang leeg at gumalaw na rin ang isa kong kamay at laruin ang kaniyang tirik na tirik ng sandata. Gamit ang precum niya ay kinalat ko ito sa kaniyang ari. Napapaigtad ito at napapaungol. "Isubo mo na titi ko" mahina niyang bulong sa akin. Napangiti naman ako pero hindi ko siya sinunod.

"Anong sabi mo tito? Ulitin mo nga?" pang ti-tease ko sa kaniya habang patuloy pa rin ang paglalaro ng aking mga kamay sa kaniyang tarugo at hinahalik halikan siya sa dibdib at leeg. Bumaba ako sa kaniyang puson at nilaro ng dila ko ang butas doon at paulit ulit na sinusundan ng dila ko ang buhok pababa ng biglang tumunog ang cellhpone niya na nasa gilid. Hindi niya ito pinansin kaya tuloy lang ako pero hindi tumigil sa pagtunog kaya sinabihan niya ako na sasagutin niya lang sandali yung tawag. 

Ren (Book 1 - Completed)Where stories live. Discover now