CHAPTER 4

5.1K 113 19
                                    


"What are you doing?" Isang baritong boses ang nagsalita. Pagkadilat ko, isang galit na galit na Top ang aking nakita habang nagtataka kung bakit ko subo-subo ang kanyang sandata.

Agad ko nabitawan ang kanyang sandata at napatayo sa gulat.

"Seriously? You are sucking my d*ck while I am sleeping?" Napatayo na rin ito at agad kinuha ang pajama nito na hinubad kanina. Natakot naman ako sa inakto nito. Ibang iba ito sa Top na kanina na aking pinapaligaya.

Hindi ako makapagsalita sa kahihiyan dahil sa ginawa ko dito.

"What now? Are you going to explain why my d*ck is inside your f*cking mouth?" Sigaw nito. Hindi pa rin ako makapagsalita habang nakatingin sa binata.

"Jeez! Magdamit ka nga at pumunta ka sa sala pagkatapos." Wika nito sabay labas ng kwarto.

Naiwan naman akong parang namumutla sa kaba.

"What I have done?! Lagot ako. Sh*t" Napamura na lang ako sa aking sarili. Paano kapag magsumbong ito kay Donya Teodora? Hindi lang ako mapapahiya dito baka mapalayas pa ako at matanggal sa trabaho dahil sa kapusukang ginawa ko sa anak niya.

Agad na ako nagdamit at nag-ayos ng sarili ko. Matapos magdamit ay tinurn-off ko muna ang phone ko na nagvivideo sa amin kanina bago ako lumabas at tinungo ang sala kung nasaan ang binata.

"Who are you? Why are you here in my mansion?" Tanong nito sa akin ng makalapit ako dito.

"Ako po pala si Vianca Lee, your personal nurse. Ako po ang ipinadala ni Donya Teodora para alagaan ka." Mahinang pagpapakilala ko sa binata.

Nakakunot pa rin ang itsura nito habang nakatingin sa akin.

"Then is it part of your job to put my d*ck in your mouth while I am sleeping?" Halos maputol ang hininga ko sa kaba dahil sa tanong nito sa akin. Like, kung hindi ito ang isip bata na si Top ibig sabihin ito ang tunay na Top kapag hindi inaatake ng kanyang switching personality kapag inaatake ng kanyang bipolar disorder, so ano ang sasabihin ko? Na siya ang naunang nagbigay ng motibo kaya ko nagawa yun? Maniniwala kaya siya?

"Pasensya na señorito, hindi na po mauulit." Hingi ko ng paumanhin dito. Ayoko ng magpaliwanag dahil baka lalo pang magalit ito sa mga sasabihin ko.

"Talagang hindi na mauulit ito dahil you're fired!!! Pwede ka ng umalis ngayon mismo sa bahay!" Sigaw ng binata sa akin sabay hawak sa aking braso. Kinaladkad ako nito palabas ng gate ng mansyon.

"Aray ko po. Nasasaktan po ako." Daing ko dito ngunit wala yata itong naririnig dahil patuloy pa rin ito sa pagkaladkad sa akin.

"Mas masasaktan ka kung makikita ko pa yang pagmumukha mo. You whore!" Saad nito sa akin. Shit ang sakit naman ng ibinibintang nito sa akin. Oo, kasalanan ko rin yun but calling me whore is below the belt and too much for me. Siya lang naman ang unang lalaki na nagawan ko ng ganoon.

Ibinalibag ako nito sa may kalsada at paupo akong bumagsag sabay sarado ng gate ng mansyon nito.

"Señorito, wait po! Ang mga gamit ko!" Sigaw ko ngunit tuluyan ng nasara ang gate.

"Papaano ako makakauwi nito gayong andoon ang pera ko sa kwarto. Pati cellphone ko para tawagan ang mga kaibigan ko para sunduin ako ay andoon sa loob?" Tanong ko sa sarili ko.

Medyo masama pa naman ang panahon ngayon at baka umulan ng malakas. Tiyak na mababasa ako nito. Kaya kahit ayoko ng bumalik dahil sa pagkapahiya ay kakapalan ko muna ang sarili ko.

Agad kong pinindot ang doorbell ng paulit-ulit para pagbuksan ako ng binata ngunit kahit ilang minuto ko na yung ginagawa, walang Top ang lumabas.

Maya-maya pa ay unit-unti ng tumutulo ang ulan hanggang sa lumakas na ito ng lumakas. Magkakabagyo pa siguro nito.

Babysitting My Bipolar Billionaire Señorito - (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon