Trong lúc Syaoran và Sakura đang hạnh phúc vì sắp được lên chức thì tại 1 căn phòng nhỏ ở chung cư khu Beika vang lên tiếng đập phá đồ đạc, 1 người phụ nữ vừa khóc vừa lớn tiếng chửi rủa.
" Khốn khiếp, tại sao con nhỏ người ở đó có được tiền tài , địa vị, hạnh phúc còn mình thì phải sống thê thảm như 1 con chó như thế này chứ ? đáng ra những thứ đó phải là của mình, Syaoran chẳng lẽ anh thực sự không còn chút tình cảm nào đối với em sao ? không được mình không thể chịu thua 1 con ở, mình nhất định cho con nhỏ đó biến mất, đúng chỉ cần nó không còn thì Syaoran sẽ quay lại với mình, đến khi ấy mình có thể có lại tất cả mọi thứ "
Người phụ nữ kia không ai khác chính là July, sau khi từ Bali trở về Canada cô ta lập tức lên kế hoạch để Jonas chủ động ly hôn, vẫn như lần đầu cô ta diễn bài khóc lóc năn nỉ nhưng Jonas quyết không nhân nhượng nữa, cuối cùng cô ta đã chấm dứt với Jonas 1 cách quang minh chính đại, do Jonas là người đệ đơn nên hắn ta buộc phải chia 1 nữa tài sản ngoài ra hắn ta còn phải lãnh trách nhiệm chu cấp đến lúc đứa con chào đời và hỗ trợ nuôi dưỡng khi con của cả 2 tròn 18 tuổi.
Nhờ vậy mà cô mới có cơ hội trở về Nhật Bản mua 1 căn hộ nhỏ ở chung cư để tiếp tục thực hiện âm mưu chia loan rẽ thúy, mục địch cô ta muốn đạt được là cướp lại Syaoran từ tay Sakura.
-------------------------------------------
Hôm sau Sakura giật mình tỉnh giấc phát hiện ra sắp trể giờ đến trường nên cô lật đật xuống giường, nhưng chân còn chưa kịp chạm sàn cô đã bị Syaoran giữ lại, anh từ từ mở mắt rồi lên tiếng hỏi.
" Em định đi đâu vậy ? "
" Em chuẩn bị đi học, sắp trể giờ kìa "
" Từ hôm nay em không cần đi học nữa, anh đã sắp xếp cho em học tại nhà rồi, chút nữa ăn sáng xong anh sẽ hướng dẫn cho em "
Sakura ngớ người nhìn Syaoran, không có thầy hướng dẫn cô tự hỏi học ở nhà thì học kiểu gì chứ, anh thấy vẻ mặt của cô biết ngay cô chưa biết đến phương pháp học online, lát nữa chắc chắn cô sẽ mắt chữ a mồn chữ o sau khi trải nghiệm phương pháp này cho mà xem.
Anh không vội giải thích khoan thai bước vào phòng tắm, 1 lúc sau anh đi ra vẫn thấy cô ngồi trên giường trầm tư suy nghĩ, anh phì cười tiến đến đưa tay cốc nhẹ lên trán cô nghiêm giọng nói.
" Em ngồi thừ ra làm gì, còn không mau đi rửa mặt còn xuống nhà ăn sáng nữa "
" Vâng, em đi ngay "
Sakura luống cuống tuột xuống giường định chạy đi mà quên mất mình đang mang thai, Syaoran lập tức ngăn cô lại và mắng.
" Không được chạy, em có biết mình đang mang thai không ? lỡ như té ngã thì làm sao hả ? "
" Em xin lỗi em quên mất, em hứa sẽ cẩn thận "
Sakura lè lưỡi cười trừ bước từng bước chậm rải đi đến phòng tắm, Syaoran đứng nhìn theo lắc đầu vì tính cách vô tư của cô, mà cũng đúng thôi cô mới hơn 20 lứa tuổi này đối với các cô gái thì vẫn được xem là chưa trưởng thành còn trẻ con lắm, đây chính là điểm đáng yêu của cô khiến tim anh luôn tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...