Humanga ka na ba ng sobra? O nagmahal ka na ba ng sobra? Pero hindi mo alam kung may pag asa ba??!
Ako'y simpleng estudyante lamang noon..Walang alam sa lovelife,hindi marunong mag ayos ng sarili at walang pakialam sa mundo. Kundi pag aaral lamang..
Pero nagbago ata ang ikot ng mundo ko..
Nang makilala ko ang isang lalaking dahilan kung bakit lagi akong ganadong pumasok sa eskwelahan at inspirado sa pag aaral.
Sya ay si Charlie.. kaklase ko sya.. nakilala ko sya sa isang activity sa school..
Nagtanong lang sya tungkol dun sa activity..
Pero sa di malamang dahilan..
Napangiti ako sa kanya..
At ganun din naman sya.. ngumiti rin sya saakin..
Noong mga panahon na yon..
NA LOVE AT FIRST SIGHT ATA AKO?!
Masasabi kong gwapo to si Charlie dahil sya ang escort sa section namin at maraming babaeng nagkakandarapa sa kanya..
Kaso minsan, suplado sa mga hindi nya kaclose.
Pero hindi naman sya suplado saakin..
Sa katunayan nga eh, simula nung araw na magkakilala kami ay naging close na agad kami.
Makulit sya pag kasama o kausap ko.lagi nya akong inaasar. Saakin pa sya nag papaturo ng assignments .Minsan nga kinakantahan pa nya ako..
At yun ang mga dahilan kung bakit nahulog ang damdamin ko sa kanya.
Pero minsan, may lalaking nanligaw saakin, kaklase din namin sya ni Charlie.
Sya ay si Elyot.. sya yung tipong siga sa classroom, mayayabang ang mga kabarkada nya at wala ng ginawa kundi mang bully ng mga walang kalabanlaban.
Lagi syang lumalapit at tumatabi saakin. Yung feeling ba nya eh, parang girlfriend na nya ako..
Nung mga panahon na yun ayaw ko talaga sa kanya kasi ang nasa isip ko badboy sya..
Kahit anong tulak ko sa kanya na lumayo na saakin.. Hindi pa rin sya tumitigil na landiin ako. (Haha)
Kaya minsan hindi ko na nakakausap si Charlie. Kasi lagi kong kasama tong si Elyot. :(
Pero si Elyot lagi nya akong pinapatawa o pinapasaya tuwing kausap nya ako..
Babanatan pa nya ng mga pick up lines na corny. At mga group message na patama saakin..
At isang araw hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko.. NAIINLOVE NA ATA AKO KAY ELYOT?!?
Araw araw nya ako pinapatawa at pinapakilig.. lalo tuloy ako na fafall kay Elyot..
Pero ang hindi ko alam.. nililigawan rin pala ni Elyot ang muse namin na si Rayza.. at hindi nagtagal naging sila na..
(Aba! Paasa tong hayop na tong si Elyot ah!! Ang kapal ng mukha paFALL !! kung kailan ako nahulog sa kanya. Saka magsysyota ng iba! )
At ang masaklap...
Muse pa naming mukhang kabayo!!
(Ang bitter ko noh haha!) In short kaklase din namin ang syota nya..Kaya mas masakit :(
Lagi ko sila nakikitang naglalandian sa harap ko!
(Nag lilips to lips pa ang mga puta!)
(haha sorry XD)
Habang nag sesenti ako nung mga araw na yon.. bigla kong naisip..
Bakit ko nga ba sya hinahabol?
bakit ba ako nafall sa kanya?
EH SI CHARLIE NAMAN TALAGA GUSTO KO!!
EPAL LANG SI ELYOT!!
Simula nung araw na yon..
Sabi ko sa sarili ko..
"Pagsisihan mo Elyot ang pag sira sa puso ko" (wow ha! XD)
*Nang dahil sayo Elyot! Lumayo saakin si Charlie! Pakshet ka!!
Mag bebreak din kayo nung talandi mong GF! WALANG FOREVER GAGO!!*
( Hugot baby ! Haha peace)At syempre matatapos na ang school year.. pinagdarasal ko na sana kaklase ko ulit si Charlie .. at sana wag ko na maging kaklase si Elyot at yung GF nya!!
AUTHOR'S NOTE:
Next po ang second year HS higschool story ko.. haha :D
Freshmen pa lang po ako dito XD
BINABASA MO ANG
sana ako nalang :(
Teen Fictionnaranasan mo na bang masaktan ng paulit ulit? umasa ng paulit ulit? at maging tanga ng paulit ulit? yung tipong isusumpa mong hindi ka na muling magmamahal .. pero hindi mo mapigilang maging tanga umasa at masaktan ng paulit ulit . hayys eto po kwen...