Nhờ có Nezuko, rất nhanh Zenitsu và Inosuke tỉnh lại, cuối cùng là Rengoku. Katou Yuri trong lòng thở phào, xem tình huống đồng đội bên mình nhiều hơn, khả năng cô bị bắt về là rất thấp.
Katou Yuri không thể hiểu được Muzan vì sao lại muốn tìm mình. Dù sao thì cô chỉ ăn nhờ ở đậu của tên đó nhiều năm thôi, sao hắn không coi như là chỉ nuôi một con mèo rồi thả nó đi?
Muzan phải toàn lực đi tìm bỉ ngạn xanh mới phải.
Katou Yuri nhìn xung quanh, hiện tại chỉ còn Nezuko bên cạnh cô, nhóm Tanjiro đã chuyển sang nơi khác chiến đấu.
Trong đầu Katou Yuri nghĩ tới 101 phương pháp chạy đi, cô có nên lập tức đi không?
Katou Yuri vừa nghĩ, cô vừa nhìn ra cửa sổ đoàn toàn. Tàu vẫn đang chạy, nếu cô nhảy xuống chắc chỉ bị thương nhẹ thôi.
Nhưng không chờ Katou Yuri nhảy xuống thì cô từ cửa sổ thấy một bóng đen đang tiếp cận tàu.
Khi Katou Yuri nhìn kỹ,vẻ mặt cô tái mét, kinh hách ôm chầm lấy Nezuko.
Sao tên đó lại tới đây nhanh vậy?
Nezuko bị mùi hương hoa tử đằng làm khó chịu, hơi giãy dụa nhưng đổi lại là Katou Yuri ôm chặt hơn. Nezuko có thể thoát ra khỏi vòng tay của Katou Yuri nhưng sẽ làm tổn thương cô, vì vậy Nezuko chỉ có thể phồng má chấp nhận bị ôm.
Nezuko : ...
Trái tim Katou Yuri kinh hoàng nhảy.
Akaza...
Thượng nguyệt quỷ...
Nhóm Tanjiro không thể đấu lại được,tiêu rồi , khả năng cô bị xách về là lớn vô cùng.
Lúc Akaza xuất hiện là thời gian bình minh sắp đến, còn bây giờ chiến đấu mới bắt đầu được tầm hơn mười phút. Cách mặt trời mọc...
Hiện tại mấy giờ rồi nhỉ?
Katou Yuri đơ ra một lúc rồi không nghĩ vấn đề này.
Cô chỉ biết một điều là từ lúc này tới lúc bình minh cách nhau rất xa. Nhóm Tanjiro sao đấu lại được Thượng Huyền Quỷ chứ, cho dù có Viêm Trụ.
Hàng trăm năm qua, nhiều Trụ cột bị Thượng Huyền Quỷ giết, còn bên Quỷ chỉ cùng lắm tổn thất ít.
Dù kết truyện là chính nghĩa thắng thì Trụ cột chết gần hết, không chết thì cũng tàn.
Thảm. Quá thảm.
Katou Yuri càng nghĩ càng tuyệt vọng.
Cô thật sự không muốn trở về đối mặt với Muzan.
Nếu cô về, Muzan sẽ làm gì cô?
Hấp hay xào?
Không, quỷ không cần phức tạp như thế. Hắn chắc chắn sẽ trực tiếp ăn tươi nuốt sống cô.
Katou Yuri rụt cổ, cô bị ý nghĩ của mình làm sợ tới toát mồ hôi lạnh.
--------------------------
Enmu đối diện với thiếu niên tóc đỏ, trong lòng bực bội.
Cần phải giải quyết nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KNY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng ái
RomansTên: ( KnY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng ái. Thể loại: xuyên không, kny đồng nhân, ngôn tình, 1x1, nam chính ngạo mạn tàn nhẫn x nữ chính chuyên ăn bám. Katou Yuri chỉ chớp mắt vài cái, thì cô đã phát hiện mình đi tới một địa phương khác. Thân th...