eto na po. eto na. mag-a-update na. haha XD medyo na-miss ang wattpad eh. (MEDYO? yung totoo po?) Medyo nga lang. haha :))
[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]
Drew's POV
So pabalik na sa bahay. ^^. eh iki-kiss daw ako ng Hanz eh! haha UMAASAM? pero dapat di halata. hahaha
Wag magpakita ng ka-cheap-an Andrea. Okay lang yan. :D
"Hanz, I was just wondering if.. you know.." KUNG TOTOTOHANIN MO YUNG KISS MOOO?!!
Mula sa pagkakatingin sa kalsada, tumingin sa akin si Hanz. I don't know if I'm blushing but I can feel the heat creeping up my cheeks.
"What?"
"The one that..." I inhaled sharply.
"That?" parang natatanga na ako sa titig ni Hanz. nagsasalubong na yung kilay niya pero yung mukha nya parang natatawa. Ano ba talaga?
"Yung ano.." nag-hand gesture na ako. Nakaturo sa mukha ko. haha. tas naka-pout pa ako. Muntanga lang. -_-
"Huh? Drew, what the hell are you doing?" SLOW, Hanz. SLOW.
*facepalm*
"KUNG KELAN KUKUNIN YUNG PICTURE NATEN!" napa-sigaw na tuloy ako. -.- "wala kang kwenta" I muttered under my breath.
"Narinig kita." sabi nya.
UY! narinig nya. pero di ma-gets yung gusto kong ipahiwatig. Kainis.
"Manhid ka." Hala. ano nang pinagsasasabi ko? Naningkit yung mga mata ni Hanz. Oopsy daisy. Galit?
"Sa papaanong paraan?" Tanong niya.
Sasagutin ko ba? Sasabihin ko bang 'KANINA KO PA KASI GUSTO NG KISS NA IPINANGAKO MO PERO DI KA MAKARAMDAM KAYA KA NAGING MANHID. SEE? HINDI MAKARAMDAM EDI MANHID. IKAW YUN. IKAW YUNG MANHID.'
"Ay hehe. Joke lang yun. Kalimutan mo na ang mga tantrums ko." ^_^v
Bigla kaming huminto. Asa bahay na pala. Di ko man lang na-enjoy yung byahe. >.< Dali-dali akong bumaba at nagtatatakbo papasok ng bahay. Sumunod si Hanz. Diretso ako sa fridge. Hehe. Di halatang gutom.
Tapos... two long arms snaked around my waist. Napangiti ako. This is the best damn thing ever. Hugs from behind. :)
"Care to tell me what's the problem?" Nasa harap pa rin kami ng fridge pero dahil nga nakayakap siya sakin, di ako makakuha ng pagkain. To hell with food!
"N-nothing really. Nagugutom lang siguro ako." weee. nagpapa-cute lang ako. haha. shit.
Humiwalay siya sakin. -.- tumututol ako!
"Drew.."
Nakatalikod pa rin ako.
"Hey, may proposal ako." he said. Automatically, napaharap ako sa kanya.
"Marriage proposal? SUS. Di na kailangan no." HAHA. ANG CHEAP MO TALAGA KAHIT KELAN, ANDREA.
Hanz chuckled.
"Inuunahan mo naman ako eh!" tas kumamot siya sa batok niya.
*u*
SO MAGPOPROPOSE TALAGA SIYA NG KASAL?! FCUK! ANONG DAPAT I-REACT?!
"Umm.. nagugutom talaga ako~" NYEK. Sabihin daw ba yun.
Nginitian niya ako habang kagat yung labi niya like... SHIT KAAAAAAAA! YOU DON'T DO THAT TO ME! ME IS DYING! hahaha
BINABASA MO ANG
My Wayward Husband (ongoing)
Novela JuvenilThe story of a girl who was arranged to be married to a man she doesn't even like. She doesn't like him because she LOVES him. XD!