𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 64
Jennie Pov
last day, na namin dito sa hospital mamaya uuwe na kami, inaantay kulang ang pagbalik ng doctor at pwede na kaming umuwi.
tanghali nang dumating ang doctor nya kaya hapon pa kami makakalabas baka gabi narin.
" wifey aniinip na ako dito, gusto kunang umuwe gusto kunang makita mga anak ko at ano,.. basta wifey imuwe na tayo ha mamaya." sabay pout sakin ni Liam nagmamaktol pa parang bata.
" Oo uuwe tayo pwede ba, wagkang excited, jan naman talaga punta mo uuwe Kadin.
" ang tagal pa. " dumapa sya sa kama at sabay tingin sakin.
" hubby mamaya uuwe na tayo aayusin kulang ang bill tapos uuwe na tayo okay kalma "
" okay"
Tinawagan kuna sila mama na lalabas na kami ng hospital at masayang masaya ang mama ni Liam, sabi pa susunod na kami agad sa Macau, nauna kasi sila ni papa dahil matagal pa ang paggaling ni Liam kaya binilin nalang na susunod kami, gusto pa nilang isama si Jin, pero hindi ako sumama baka mamaya hanapin sya ni Liam pag nagkamalay walang mintis hinanap nga nya.
Namalayan kunalang pagabi na, at ready narin kaming lumabas at makauwe ng bahay, sinundo kami ni Bam Bam at umalis na kaming hospital.
Liam Pov
" pagpasok Kunang bahay agad kung nakita ang anak ko si Jin"
" Dadaaaaa yeheeeyyyyy, dada okay Kana wala ng masakit sayo, hindi Kana sinaktan ng mga badguys dadaa i miss you na, halika baby dada is here na kiss na dada common baby" lambing na boses ng anak ko sa kapatid nya , napatingin ako sa anak kung babae grabe, agad kung niyakap Hinalikan ko ng hinalikan sa pisngi ang cute cute nya ang haba narin ng buhok nya Mandu rin ang chik .
" hi baby ako dada mo dada Liam " napaluha ako sa saya May anak na ako na babae, himas ko ang pisngi nya."
" dada..." tawag nya sakin bata yakap ko ulit, karga ko silang dalawa at inikot ikot ang saya saya nila, nakayakap silang dalawa sa leeg ko Naka ngiti lang kaming tatlo"
" saglit hubby kunan ko kayo picture ha remembrance natin, say cheese"
Jennie Pov
Hindi ko muna pinayagan na makipag kulitan sa anak namin, pinakain ko muna sila tapos pinatulog naman ni Liam ang dalawa nya gusto nya sya na muna ang magpatulog sa dalawa. ako naman pinalitan ko ang sapin ng kama at kumot, tapos nagbabad sa bathtub, at naligo narin.
Liam Pov
naka Isang story ako pero hindi parin sila tulog.
" dada one more pa, hindi pa ako inaantok, saka si baby Janine din segena dada please" pout ng anak ko sakin sempre ako naman isa pang kwento sa kanila, binilisan ako ang pagbabasa ng kwento gusto kung bumalik sa kwarto namin miss kuna asawa ko, pero nakatulog nalang ako sa kaka kwento sa kanila sa room nila.
Jennie Pov
" tumingin ako sa oras, ang tagal naman ni Liam anong ginagawa nya, wag nyang gawin na makipag laro pa sya sa mga bata,mapuntahan nga, kanina pa ako inaantok, nag suot ako rube at pumunta ng room ng mga anak ko, dahan dahan kung binuksan ang pinto laking ngiti ko ng makita ko silang tatlo na nakatulog sa bisig ni Liam, ang saya saya ko gusto ko silang yakapin tatlo kaso magigising lang kaya hinalikan Kunalang silang tatlo".
" good night sa inyo my two babies, and to you May boss. unayus ko ang rube ko at kinumutan ko sila ang himbing ng tulog nila.
" bumalik na ako ng room namin, pilit akong pumikit ayaw talaga akong dalawin ng antok hating gabi narin, hirap talaga ako makatulog pag wala sa tabi ko si Liam, huminga ako ng malalim tumingin kung anong oras na 1 am na, shit naman matulog Kana self, tulog na asawa mo god ...pagmamaktol ko , tumayo ako at pumasok ng room nila at umupo sa gilid ng kama ang likot ng dalawa,Naka unan naman sila sa dada nila habang nasa ibabaw si Jin kay Liam grabe paano ba ako nito makakatulog, no choice, inayus ko ang dalawang bata sa pagtulog kinuha ko sila sa pagkaka pulopot nila kay Liam at kinumutan ulit. bumalik ako kay Liam at dahan dahan na hinalikan para magising, will nagising nga kawawa naman ang asawa ko haha"
" wife...wifey bakit" basag na boses nya naaawa tuloy ako, niyakap ko sya "
" hubby tara na sa room hindi ako makatulog halikana bilis"
" wifey inaantok ako "
" alam ko pero sa kwarto Kana matulog tara na bilis na " hinila kona sya at bumalik ng room namin pag ka higa sa kama pikit agad sya, "
" good night hubby, " hinalikan kopa bago ako yumakap sa kanya at natulog.
Liam Pov
Pagising ko, ang laki ng ngiti ko nga maramdaman ko nasa ibabaw ko si Jennie, hindi muna ako gumalaw tinitigan kulang sya sarap ng tulog nya, kahit nangangalay na ako Naka ngiti parin ako nag eenjoy ako sa nakikita ko lalo yatang lumalaki ang hinaharap nya tapos ang labi nya sarap halikan.isang oras na akong nangangalay ginalaw ko ang balikat ko kaya nagising ko yata sya"
" hmmmm hubby.... I love you..." nagsasalita kahit tulog nakapikit pa mga mata nya.
" i love you too wifey, gising na wifey miss na kita sa umaga, dilat muna mga mata mo baby ko" dahan dahan nyang dinilat mga mata nya nakatingin sakin.
" hubby... good morning i love you, kanina kapa ba gising" antok an boses ng asawa ko sakin.
" hindi naman nasa isang oras pa wifey haha " tumawa sya at sinubsob ang mukha sa dibdib ko, mabilis akong pumaibabaw sa kanya at siniil ng halik pareho kaming namiss ang ganitong umaga ang lalim ng halikan namin umiinit ang umaga ko, bumaba ang halik ko sa leeg nya hindi ako mapakali, binaba ko sa hinaharap nya "
" ugghh ... hub..hubby...suck it ahhh " moan ng asawa ko nilap Lap ko ang hinahanap nya pababa na sana ang halik ko ng marinig namin ang iyak ni Janine kaya napa hinto ako, tumawa lang si Jennie "
" haha hubby sorry, priority ko mga anak mo, teka nga segena bangon na Jan, umiiyak anak mo Huy"
" wrong timing baby, sige mamaya nalang, kiss mo ako bilis sayang naman.
" haha ayaw yata ng anak mo haha segena. "
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Фанфик𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...