" Bàn của em?" Từ Khả Huyên khó hiểu hỏi.
Lôi Tư Lạc dẫn Từ Khả Huyên lại bàn sau đó chỉ vào số 15 rồi chỉ vào đồ đạc của mình vẫn còn ở đây, đúng lúc này một đôi nam nữ dắt tay nhau cười nói vui vẻ đi vào.
Bốn người nhìn nhau...
Trong bữa ăn.
" Vân Vân, em làm sao mà quen được Kiến Nam?" Lôi Tư Lạc hỏi.
Từ Khả Huyên và Từ Kiến Nam đều im thin thít nghe, Từ Kiến Nam hôm nay lần đầu tiên ra mắt chị gái của người yêu cảm thấy có chút hồi hộp, nghe nói người chị này rất quyền uy và lãnh đạm nhưng thật không ngờ lại là người quen cũ.
"Chị còn nhớ lần chị đèo em bằng moto rồi bị tai nạn không?..." Lôi Tư Vân còn chưa nói hết Từ Khả Huyên đã hét lớn.
"Cái gì? Em bị tai nạn?" Vừa nghe thấy Lôi Tư Lạc bị tai nạn Từ Khả Huyên đã sốt ruột, khuôn mặt bỗng nhiên căng thẳng.
Cảm giác ấm áp lại tràn ngập trong tâm, Lôi Tư Lạc nhìn sự lo lắng của Từ Khả Huyên, nàng vui lên rất nhiều.
" Em không sao" Lôi Tư Lạc cười.
Mọi người lại chăm chú vào câu chuyện của Lôi Tư Vân: " Khi đó em tới tháo bột ở chân thì vô tình đụng phải cậu ta ở trong viện, đấy là lần đầu bọn em gặp nhau và sau đó..."
" Lần đấy em tới viện kiểm tra sức khỏe định kỳ sau phẫu thuật nên may mắn gặp được cô ấy" Từ Kiến Nam thêm vào.
Bây giờ tất cả mọi người mới hiểu, nhưng mà cái không ngờ nhất lại có thể xảy ra khi mà chị gái Lôi Tư Vân lại yêu chị gái của Từ Kiến Nam và hai người em lại yêu nhau. Nhà họ Lôi và nhà họ Từ thật là có duyên, đây chính là duyên trời trong truyền thuyết hay sao?.
" Vậy còn hai người? Hai chị quen nhau sao?" Từ Kiến Nam quay ra hỏi chị gái mình.
"À thì cũng là người quen cũ" Từ Khả Huyên cười trừ.
Người quen cũ, thật sự khiến Lôi Tư Lạc không vừa lòng a, dù sao cũng yêu nhau hơn một năm mà: " Chị gái của em là bạn gái của chị" Lôi Tư Lạc nói một câu xanh rờn.
Cả bàn ăn lập tức bất động, Lôi Tư Vân và Từ Kiến Nam nghe xong lập tức nhìn hai chị của mình với vẻ mặt không thể ngạc nhiên hơn.
"Đã từng" Từ Khả Huyên đỏ mặt cô phải chữa ngượng trước mặt hai đứa nhỏ.
Lôi Tư Lạc bĩu môi, trêu chọc Từ Khả Huyên: " Yên tâm là sắp sửa quay lại rồi"
" Lôi Tư Lạc em có thể tự tin đến mức đấy sao?" Từ Khả Huyên thật không thể ngờ được người kia có thể nói vậy.
" Em bây giờ có gì đâu mà không dám làm" Lôi Tư Lạc điềm tĩnh cắt thịt bò bỏ vào miệng nói, lại là cái bộ dạng cao ngạo vốn có.
" Sao em nhìn chị rất giống game thủ Wamkie từng thuộc đội tuyển CDG, thần tượng một thời của em nhỉ" Từ Kiến Nam nhìn kĩ mặt Lôi Tư Lạc hỏi.
" Thì là một người mà" Lôi Tư Vân nói đế vào.
Từ Kiến Nam hoảng hốt suýt nữa ngã khỏi ghế: " Cái gì? Chị gái em là thần tượng của anh đó, sao em không nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...