Thì ra vẫn luôn thích
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Hầu Mạch khóc một lúc, chóp mũi bắt đầu đỏ ửng lên, dưới nền da màu trắng trông càng thêm rõ ràng.
Lông mi hắn vẫn còn vương vài vệt nước lấp lánh, con ngươi như phủ một tầng hơi nước, ánh mắt nhìn Tùy Hầu Ngọc có hơi dại ra.
Hình như... toàn bộ những lời thoại đã chuẩn bị hôm qua không cần dùng tới nữa.
Hắn và Tùy Hầu Ngọc đã về bên nhau rồi.
Buổi trưa ngày mùng 3 tháng Giêng, hắn và Tùy Hầu Ngọc đồng thời thoát kiếp độc thân.
Bọn họ yêu nhau.
Hầu Mạch dùng mu bàn tay dụi mắt một cái, hỏi bằng giọng mũi: "Vậy từ bây giờ tớ là bạn trai của cậu rồi phải không?"
"Ừ." Tùy Hầu Ngọc cho Hầu Mạch một đáp án khẳng định.
Hai người bốn mắt nhìn nhau, hồi lâu không nói gì.
Hình như chẳng có ai ngờ cả hai lại xác nhận quan hệ nhanh như vậy, chỉ có thể trầm mặc.
Không biết nên nói cái gì.
Lần đầu tiên yêu đương, không có kinh nghiệm, cũng không biết nên nói chuyện yêu đương như thế nào.
Một lúc sau, Hầu Mạch rút điện thoại trong túi ra, hỏi Tùy Hầu Ngọc: "Tớ có thể đăng bài trong vòng bạn bè không?"
"Cậu muốn làm gì?"
"Tuyên bố quyền sở hữu."
"À..."
Hầu Mạch không dám công khai trong vòng bạn bè là mình đã tìm được bạn trai, sợ phải nhận mấy lời đàm tiếu, chỉ đăng một câu: tôi yêu đương rồi.
Những người quen biết hắn đều biết hắn yêu ai.
Rất nhanh, điện thoại của Hầu Mạch bị tiếng thông báo oanh tạc, có người bình luận, có người khen ngơi, có người gửi tin nhắn dò hỏi.
Trong lúc Hầu Mạch bận rộn trả lời tin nhắn, Tùy Hầu Ngọc cũng lấy điện thoại của mình ra xem bình luận.
Đặng Diệc Hành: Chúc mừng đại sư huynh thành công làm mù mắt vị kia.
Thẩm Quân Cảnh: Đệt mợ đệt mợ đệt mợ!!! Đại sư huynh, cống hiến của mày xứng đáng lưu danh sử sách.
Tang Hiến: Không tồi.
Lữ Ngạn Hâm: Ngao ngao ngao! Là cái người mà tôi đang nghĩ đến hả?
Dì Tô: Theo đuổi được rồi?
Cách Cách: Các bạn nhỏ chú ý, công khai yêu sớm nhớ phải giấu giáo viên chủ nhiệm. Hầu Mạch, thầy sẽ để mắt đến em.
Tùy Hầu Ngọc và Hầu Mạch kết giao chưa tới mười phút, đọc bình luận của Âu Dương Cách, cậu đột nhiên cảm thấy tên bạn trai mới của mình không thông minh cho lắm.
Nhưng nghĩ kỹ lại thì hình như không có mấy người có đủ tư cách nói Hầu Mạch không thông minh.
Tùy Hầu Ngọc bỏ điện thoại sang một bên, định quay sang xem thử Hầu Mạch đang làm gì thì bị đối phương ôm lấy hai bên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomansSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...