Chương 4

348 43 0
                                    

Đến giờ ăn cơm tối, Jisoo đến bàn ăn nhưng không thấy chủ tịch đâu, cũng chẳng thấy La quản gia...thật không biết mấy người này đang làm gì. Cô bèn đến phòng chủ tịch gõ cửa

<>

"Vào đi."

"Ông nội, ăn cơm."

Đây là lần đầu tiên cô cháu gái của mình đến tận phòng gọi ăn cơm, nghĩ thế chủ tịch Kim liền vui vẻ gật đầu " Ta quên mất, Jisoo xinh đẹp đợi ông 1 chút."

Trong phòng không chỉ có mỗi chủ tịch mà bên cạnh còn 1 thanh niên lịch lãm, vẻ ngoài đẹp trai phong lưu đưa mắt nhìn Jisoo.

"Kim tiểu thư, lại gặp nhau rồi."

Jisoo mơ hồ đoán ra "Anh là...bữa cơm Jeju?"

Chàng trai nở nụ cười hút hồn "Tôi được gọi là bữa cơm Jeju sao?"

"Là vì tôi chưa biết tên anh, đợi 1 chút tôi đem tiền đến trả."

"Kim tiểu thư, khoan đã..."

Jisoo dừng bước, chủ tịch Kim nãy giờ cũng không hiểu gì chỉ biết nhìn 2 người, lúc này chàng trai mới tiếp tục đề nghị

"Chủ tịch Kim, tôi và tiểu thư vô tình biết nhau ở Jeju...Hôm đó cũng chỉ muốn mời tiểu thư bữa cơm nhưng cô ấy từ chối và muốn trả lại. Hay là...thay vì trả bằng tiền chủ tịch có thể cho tôi dùng cơm cùng với mọi người có được không? "

Chủ tịch Kim thấy luật sự Kim cũng là người khôn khéo, thoáng nghĩ chắc cậu ta thích cô cháu gái này mà tuổi của Jisoo cũng không còn nhỏ nên cho 2 người cơ hội.

"Được, mau ra ngoài chúng ta cùng dùng cơm."

"Cảm ơn chủ tịch."

3 người cùng ngồi dùng bữa, không khí im lặng đến lạ thường...Jisoo thật không hiểu ông muốn gì lại chấp nhận để người lạ dùng cơm với gia đình, mà kì lạ...từ nãy giờ không thấy La quản gia đâu hết, đến giờ ăn lại chạy đi đâu không biết.

"Ông nội, có thấy La quản gia không?"

"À, ta nhờ quản gia La chút chuyện chưa về."

"Là chuyện gì? Tại sao đến giờ ăn vẫn còn làm?"

"Vài chuyện trong công ty, Jisoo của ta gần đây biết lo lắng cho người khác rồi à?"

Chủ tịch Kim tâm tình vui vẻ khi thấy Jisoo dần thay đổi, bữa ăn cơm có 3 người nhưng chủ đề lại cứ xoay quanh 1 người mà ngay cả bóng hình cũng không thấy...Kim Suho thật tò mò không biết người đó như thế nào mà Kim tiểu thư lại quan tâm đến vậy.

"Kim tiểu thư thật biết quan tâm đến người khác."

"Cháu gái ta không thường quan tâm đến ai nhưng gần đây nó đã thay đổi, chắc 1 phần nhờ La quản gia."

"La quản gia là người thế nào ạ?"

Jisoo nghe nói đến Lisa không biết tại sao thấy phấn khởi liền nhanh nhảu trả lời thay cho chủ tịch

"Là 1 người vô cùng đáng ghét, rất nghiêm khắc lại hay ức hiếp người khác."

Kim Suho cười, có phải lời nói cô ấy đang đi ngược với nội tâm không...miệng thì nói rất đáng ghét nhưng nhìn sắc thái khuôn mặt lại hồ hởi vui vẻ khi nhắc đến quản gia La.

Take Care Of The Young Lady [Cover/LISOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ