"Mẹ ơi, anh trai kia nhìn rất ngầu luôn á"
Một giọng nói trong vắt cất lên của đứa bé 5 tuổi bập bẽ thì thầm với mẹ sau khi kéo tà nhẹ tà váy của bà xuống nhằm lôi kéo sự chú ý, đôi chân nhỏ nhón lên thì thầm, đôi tay che miệng ngượng ngùng, giọng nói có chút run rẩy vì giá lạnh, kèm theo sự lúng túng mà đôi mắt cứ chú ý tới đứa trẻ phía trước mặt mình.
Đứa trẻ được nhắc đến tầm 8-9 tuổi đang ngồi ăn bánh mì ở bên vỉa hè, ổ bánh mì cứng ngắc và không còn ngon nhưng đối với nó, đó là một đồ ăn ngon duy nhất mà nó từng nếm được.
Trời hiện tại là mùa đông, tuyết rơi tích tụ thành từng mảng, khí trời lạnh lẽo, lạnh rét thấu xương, ai ai cũng khoác cho mình những bộ đồ ấm áp như lông thú dày cộp để giữ ấm nhưng đứa trẻ ấy chỉ mặc duy nhất một chiếc áo quá cỡ mỏng tanh, tay và chân đỏ ửng vì bỏng lạnh nhưng có vẻ nó không hề để ý đến điều đó.
Người phụ nữ, mẹ của đứa trẻ 5 tuổi kia nhìn theo hướng chỉ của con mình, ánh mắt cũng chú ý vào thân ảnh ấy, thấy nó thực sự không nỡ để nó chịu khổ, lòng thương xót đứa trẻ đáng thương ấy nổi lên. Bà sững lại một chút ngắm nhìn nó trầm ngâm, lại nhìn con mình, con bà đang nở một nụ cười tươi rói kèm theo sự ngưỡng mộ kèm lo lắng không thể nào giấu được trong đôi mắt xanh trong veo ấy, ánh mắt dường như chỉ hướng về người đang ngồi ở đó. Carla nhìn đi nhìn lại sau đó cúi xuống mỉm cười với em.
"Vậy con có muốn đứa trẻ đó bên cạnh con không?"
"Muốn ạ" Đứa trẻ nghe thấy điều đó liền quay về đối diện với bà giật mình một chút. Đôi mắt xanh ngọc của đứa trẻ kia sáng lấp lánh nhanh chóng trả lời kèm theo cái gật đầu chắc nịch.
Người phụ nữ gật đầu, đặt tay lên xoa đầu đứa nhỏ rồi đứng dậy cất bước đến trước mặt đứa trẻ kia, em có một bộ tóc đen nhánh tuy gầy gò nhưng có một đôi mắt sắc bén khiến người ta run sợ và nể phục. Đứa trẻ kia nhận thấy có người định tiếp cận mình liền im lặng tay luồn ra sau lưng thủ một con dao sắc bén, chỉ cần bà làm gì liền sẽ động thủ trước, nhưng người phụ nữ chỉ dần tiến tới kèm theo một nụ cười ấm áp, chìa bàn tay ra trước mặt nó cúi người hỏi.
"Con có muốn làm người hầu của con trai ta không?"
Nó bất ngờ trước sự lịch sự và quá đỗi dịu dàng này, nó chưa bao giờ gặp một ai tốt bụng với nó cả, chỉ có những cú đạp và đá đến từ những người ở giới thượng lưu luôn cao ngạo và đáng khinh bỉ. Tuy đã hạ bớt sự thù địch nhưng vẫn cẩn trọng quan sát người phụ nữ này, lo sợ rằng đây chỉ là một cái bẫy.
"Đừng lo, ta sẽ đối xử thật tốt với con và hơn nữa, con của ta thằng bé có vẻ rất thích con đấy"
Người phụ nữ dường như nhận ra điều đó liền nở một nụ cười, giọng nói ấm áp trấn an nó, đứa trẻ nãy giờ lấp sau lưng bà tò mò mà ngóc đầu ra nhìn nó, ánh mắt tỏ ra sự mong đợi, hai má bánh bao phúng phính ửng hồng khi ánh mắt của nó và em giao nhau. Nó suy nghĩ kĩ cuối cùng cũng hạ bỏ cảnh giác một chút cất vũ khí và chậm rãi đưa tay mình ra nắm lấy tay bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Riren] Underword
FanfictionAuthor: Du Pairing: Levi Ackerman x Eren Jaeger Category: ABO Tình trạng: On going _________________________________________ Note: Au lấy bối cảnh thế kỉ 19 nước Anh, Eren là cậu chủ nhỏ còn Levi là quản gia. Thiết lập chế độ ABO. Sumary: Ở thế kỉ...