Chương 108

301 37 2
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Chương 108:

Thạc Trấn nhàm chán liếc nhìn cách Đố Kị làm màu quỳ xuống dưới chân anh. Anh ta không hiểu trong đầu óc của cô ta nghĩ gì, trang phục quý cô trên người cô ta cũng phải trang phục kị sĩ đâu mà hơi tí đã quỳ, hơi tí lại gọi chủ nhân. Sinh ra đã làm một kẻ dị biến không tình cảm không có nghĩa là đầu óc không bình thường chứ.

Đố Kị không để ý tới việc Thạc Trấn rút tay lại. Cô nàng đứng dậy phủi váy ưỡn cái ngực một mảnh đồng bằng thung lũng của mình, chuẩn bị cao giọng làm một nhân vật phản diện chuyên nghiệp kiểu mẫu.

Nhưng gió xẹt qua làn tóc cô nàng Đố Kị, bàn tay cứ như chớp mắt từ hư không hiện ra vươn tay định bóp lấy cần cổ trắng nõn của cô. Đố Kị như có như không chớp mắt có chút hoảng sợ, bước lùi về né tránh nhưng chân cẳng lạnh buốt, còn ánh mắt sắc lạnh như dao găm hướng về cô ta khiến cho lạnh thì lạnh mà mồ hôi vẫn hứa ra. Giây phút đấy, Đố Kị có cảm tưởng như mình chết mấy trăm lấy rồi ấy chứ.

Cổ Đố Kị bị bóp lấy, khuôn mặt yêu nghiệt cũng phải chào thua của Tại Hưởng gần trong gang tấc, mắt hắn ta híp lại miệng ngoác lên lộ ra nụ cười xinh đẹp mang hơi thở của chết chóc.

Khó thở, cơ thể lạnh toát, da thịt cứ như bị kim châm đâm từng chút một. Chúng không đau nhưng từ từ khó chịu, dày vò cơ thể.

Mấy cái con người không thương hương tiếc ngọc này.

Đố Kị muốn giơ ngay ngón giữa chửi tục.

"Mày nói cái gì cơ?"

Ngay cả phân biệt giới tính, đàn ông không động thủ tới nữ nhân hình như vị tuyệt phẩm nam nhân này cũng không giữ nữa. À mà từ đầu Tại Hưởng hắn ta có giữ cho mình đâu.

Mắt Đố Kị trợn lên, muốn bản cô nương trả lời còn bóp cổ bản cô nương.

Đố Kị nghĩ xong, Thạc Trấn đã nắm lấy cổ tay Tại Hưởng cho cô chút không khí để thở.

"Thứ mà kiếp trước tôi không tranh giành, kiếp này sẽ không nhường ai."

Thạc Trấn nói, làm Tại Hưởng càng có vẻ như tức điên lên.

Đố Kị có cảm tưởng như cái mạng nhặt được này có lẽ lại sắp phải đem quăng rồi.

"Anh trai, lời này hơi ngông cuồng đấy, không phải muốn là có được đâu."

"Doãn Kỳ đâu, mệnh của cô ả này đổi lấy việc em ấy xuất hiện."

Nam Tuấn cùng Tại Hưởng lần lượt đáp lời vị anh trai yêu quý của mình. Hạo Thạc tất nhiên sẽ không nói gì, hắn đang ầm thầm tính toán cách bắt được bản thể của hai người này, đông lạnh tra tấn ép buộc bọn họ giao Doãn Kỳ ra. Đừng nhìn ả Đố Kị đang tỏ vẻ hoảng sợ lo lắng trong tay Tại Hưởng, thứ bọn họ đang nắm giữ chỉ sợ là cái bóng của ả ta mà thôi.

Hạo Thạc biết Đố Kị này so với Đố Kị trước tận thế mà hắn gặp khác xa một trời một vực. Cô ta của bây giờ gian xảo, đầy toan tính, không giống dáng vẻ luôn ghen tị với người khác trước đây.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ