khó

882 108 9
                                    

"tớ có bạn gái rồi." - taehyung không nặng không nhẹ, thông báo một câu cho jimin biết. vốn là chỗ thân thuộc đã từng ngủ chung từ khi còn mới vuốt mắt vuốt mũi đến trường, taehyung nghĩ bản thân nên thông báo những thay đổi mà anh cho là cần thiết đến người "bạn thân" của mình. taehyung đợi một hồi lâu, những tưởng sẽ nhận được câu chúc phúc và cái huých vai nhè nhẹ của người kia. nhưng không, park jimin chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào cốc americano trước mặt.

"đắng quá nhỉ?..." - jimin lầm bầm.

"gì cơ?"

anh ngẩng lên để quan sát rõ hơn khuôn miệng của người đối diện, đã sớm treo trên đó một nụ cười như tự giễu.

máy móc nhếch môi, đôi mắt híp lại và hai má đỏ bừng vì trời đông lạnh lẽo. quán cafe dường như im ắng hơn mọi ngày nhiều lắm. hít một hơi sâu, jimin hiền từ:

"giữ cô ấy cho tốt!"

đó là lần gặp mặt cuối cùng trong ba tháng, anh thậm chí còn không thể nhìn thấy sự xuất hiện jimin lấy một lần sau đó, như thể cậu ấy đã biến mất vậy. và taehyung cũng tự hỏi tại sao mỗi khi anh ngỏ ý muốn sang nhà jimin thì lại khéo léo bị từ chối với đủ loại lí do tràng giang đại hải trên đời.

kim taehyung

cậu tránh tớ à?

taehyung gửi tin nhắn đầu tiên sau hai tuần họ dừng liên lạc.

gì cơ?
không hề
đừng nghĩ vậy
tớ dạo này thật sự bận

chẳng có lúc nào cậu lắm việc như thế đâu jimin
tớ chỉ muốn tâm sự và cậu cứ từ chối hết lần này tới lần khác

tớ bận thật mà kim taehyung
tại sao không gọi cho bạn gái cậu và dành nhiều thời gian hơn cho cô ấy nhỉ?
cậu đang hành xử rất phiền phức đấy!

tớ?
phiền phức?
chúng ta là bạn thân park jimin
cậu chưa từng bảo tớ phiền phức trước đây
có chuyện gì vậy?

CHÚNG TA 25 RỒI
DỪNG VIỆC GỌI NHAU LÀ BẠN THÂN ĐI
VÀ THÊM NỮA
cậu rất phiền luôn đấy!

taehyung thất thần nhìn vào màn hình điện thoại, chẳng còn đủ hơi sức đâu để mà đôi co với park jimin. anh đặt chiếc điện thoại vẫn còn sáng đèn xuống bàn, tia sáng xanh le lói trong căn phòng rơi trên mặt taehyung. ánh mắt anh đờ đẫn, trên màn hình vẫn hiển thị những câu chữ vô tình đã gạch một đường sắc nét rướm máu trong tâm hồn của kim taehyung này. anh quay mặt ra phía cửa sổ, trời bắt đầu đổ tuyết, những hạt tuyết li ti bậu trên tấm kính ngày một dày, qua khung cửa sổ, những dòng người tấp nập vẫn chen chúc nhau, đèn giao thông vẫn luôn đỏ xanh, xe cộ vẫn nối đuôi di chuyển và cuộc sống thì vẫn cứ tiếp tục. duy chỉ có anh ngồi đây đang tạm thời dừng lại, lặng yên nhưng không thanh tịnh. trong đầu anh tự hỏi "cậu đang làm gì thế?"

câu trả lời là "giống cậu thôi!". jimin hối hận với từng chữ cậu đã gõ ra trong tin nhắn trả lời taehyung. nó thật vô lý! cậu đang ghen đấy ư? nhưng có quyền gì mà ghen nhỉ? jimin thẫn thờ với chiếc điện thoại trong tay, cậu muốn xin lỗi nhưng lại chẳng biết xin lỗi như thế nào. "xin lỗi vì đã ghen với bạn gái của cậu!"? đó là điều bạn thân nên làm à? không hề!!

bạn thân - vmin (oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ