"HMMM, WAKE UP baby brat". I feel something which tickles.
"Come on, it's already 8 in the morning, you need to eat "As I opened my eyes, si Dous ang bumungad sakin. "What are you doing here ? Pano ka nakapasok ? Nakita ka ba ni Dad ? ni Kuya? "
"Hey easy, no one saw me when I went up here" at sobrang bilis ng pangyayari nasa loob na nang night dress ko ang kamay nya at umuungol na ako sa sarap.
" Dous-ahhh amphh ahhh" sumuot sya sa ilalim ng night dress ko ang sinimualng susuin ang mga tumatayo ko nang utong.
" Your tits tastes good. Can't wait to produce this milk. I wonder how does it taste hmm " mga erotic-ong ingay ang namayani sa loob ng kwarto ko. Walang tigil si Dous sa kakasip-sip ng utong ko at walang tigil din akong umungol.
" I think I will have my breakfast here first. " at sinimulan na nyang hubarin ang kanyang damit at bumalik sa pag halik sa aking labi pababa sa aking leeg.
" Dous-ohhh baka mahuli-mmp tayo ni Kuya o di kaya-ahhh ni Dad, ni Mommy-mmm "
" Don't worry baby I locked the door, hmm" at di ko namalayan wala na pala ako ni isang saplot.
Patuloy lang sa pag halik at pag lamas sa mga suso ko si Dous na parang nagmamasa ng tinapay.
" Ahhh ahhhh ahh-mmmp "
" You can scream baby. Your parents left for an emergency, maybe business matters. And your Kuya Alas received a call, I don't know where he'll be heading."
Unti unting bumaba ang halik nya at binuka ang mga hita ko
" Sh*t, you're dripping wet baby. So wet for me hmm " at dinilaan na nya ang puke ko.
Basang basa na ako. Naghahalo na ang katas ko at laway ni Dous.
Dinidilaan, sinisipsip, pinapatulis at pinapasok ang dila. " Ahhh ang sarap Dous, cge pa hmmpp. Dinalaan mo pa please. Oh my! Ohh ohhh yan ganyan Dous ." di na ako matigil sa kasisigaw sa sobrang sarap na dinudulot nya.
Tumigil si Dous sa at sinimulang hubarin ang kanyang sinturon at maong pants, iniwan ang boxer na nagsisilbing takip sa humihinding tarugo nya.
Kahit may takip nga e parang aalwas pa ito. Kahit ilang beses ko na itong nakita, parang di pa rin mag sink in sa utak ko na ito yung pumapasok sa akin simula 14 years old ako.
18 na ako ngayon at mag pipitong taon nang minomolestya ni Dous ang bata kong katawan.
Isipin mo 11 palang ako kinakain at f-ini-finger na nya ako. At di nga nakatiis e nung 14th birthday ko noong nag celebrate kami sa isang resort ay pinasok nya ako sa kwarto ko at kinuha na ang pagka birhen ko.
Di ko naman kasi sya masisisi napakaganda naman kasi ng katawan ko kahit bata pa ako. May malulusog na suso, balingkinitang katawan, at malalaking pwet. Kaso hindi nga lang katangkaran.
" Hey baby, eyes up here " at sinakyan na nga nya ako. Ang laki nyang tao parang mapipisa na ako sa ilalim nya.
Unti-unting pinasok ni Dous ang napakalaki nyang titi. Mahinang ulos lang noong una kasi parang sinasanay nya muna ako sa laki nya.
Kahit araw arawin pa nya ata ako e masikip parin ata kada pasok nya. Sobrang laki at haba ba naman. Pero grabe ang dulot na sarap.
" Ahh f*ck baby, so tight. Can't get enough of this pussy " usal nya habang mabilis na bumabayo sa ibabaw ko na parang may hinahabol.
" Ahhh Dous, idiin mo pa-ahhh yan ahhh ganyan nga Dous ohhh! Deeper Dous, faster ahh ahh ahhh"
"Ayan na ako Dous ahhh , malapit na ahh ahhh isagad mo pa ohhh "
At inilabas ko na nga ang init na nararamdaman ko pero patuloy pa din sa pag bayo si Dous.
" F*ck baby, sh*t ahh ahhh. You grip me so tight."
" Ang dulas baby, ang init sa loob mo ahhhh f*ck. Malapit na ako ohhhh " ilang ulos pa ang ginawa nya at nilabas nya lahat sa loob ko.
Hapong hapo kaming dalawa ng mahiga sya sa gid ko.
Ngunit yung akala kong tapos na, humirit pa ng isa.
Inangkin nya ako, spooning position, todo bayo sya sa akin. Sobrang higpit ng pagkakahawak nya sa bewang ko na sigurado akong magkakapasa na naman.
" Ughhh f*ck. I won't get tired fucking you all day Sera. This Pussy belongs to me only. Mine only. Mine." At pareho nga kaming nilabasan. Naghalo halo na sa loob ko ang katas naming dalawa.
Nang hugutin nya na yung titi nya ay napaungol pa ako. And I even heard him chuckle, maybe he's thinking that with simple gesture e napapaungol nya ako.
" Sorry baby. Can't get enough with your tight pussy. Rest for now, I will bring here your food. I know you're tired " at hinalikan ya muna ako sa noo at labi bago pumana-og para kumuha ng pagkain.
Hey guys, how's this update ? na gustuhan nyo ba? I need your comments po hihi
I am open po for constructive criticism. Just pm me if you see some errors and I'll check it for revision.
Mwahhh. Have a good day everyone 🥰
PS: please do follow me, like, and comment sa stories para medyo ma inspire naman akong sumulat hihi
BINABASA MO ANG
Seraphim
General FictionDo you know when the right person comes ? Perhaps, do you know who you'll end up with ? Life is full of thrills and unexpected things. You can't just point what will be the end of your story. Seraphim Grace De La Paz is the princess of their clan. A...