Chap 34: Người vs Rồng (3)

31 7 13
                                    


_____

- [Dragon Mode].

Ngay khi lời nói vừa cất.

Cơ thể của Ryu toát ra một thứ sức mạnh khó lường, nó tỏa ra theo làn khí gió bốc hơi xung quanh người anh. Nó ngày càng trở nên lớn hơn, đến mức khiến sức mạnh trong người anh mạnh lên theo cấp số nhân.

Nakila đứng bên ngoài, nhìn Ryu với tư thế cúi người xuống. Các vết thương mạnh mẽ do hắn gây ra nãy giờ đang dần lành lại, chúng đóng lại không chừa một kẽ hở. Xong vài giây cơ thể anh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tiếp tục.

Nó tiếp tục tăng lên.

Quá nhanh rồi!

Như có một thứ gì đó truyền vào người anh, từ tư thế gục cúi người anh bỗng chống cười điên dại. Các sợi gân của anh sáng lên nhưng những tia sáng, đôi mắt xanh biển của anh bỗng thành bạch kim chiếu sáng lên tận trời xanh.

Hình ảnh của anh như đang đồng hóa với mặt trăng tròn. Họ khớp nhau đến kỳ lạ; Song, do năng lượng ấy quá lớn khiến cơ thể Ryu biến đổi theo.

Từ làn dan trắng của loài người của anh mọc lên những chiếc vảy sáng chói như những viên kim cương, nó mọc khắp người. Cơ thể Ryu cũng dần to lên, rách bộ đồ tàn của mình, mái tóc lẫn những sợi lông cuối cùng trên người anh biến mất hoàn toàn.

Nakila bên ngoài, hắn nhìn Ryu với vẻ thích thú. Hắn nhảy tại chỗ, khởi động các cơ của mình, vặn cổ qua hai bên; Kế đến là giãn cơ tay, cuối cùng là giãn cơ chân.

Hắn hít một hơi thật sâu. Nhắm chặt đôi mắt lại, rồi thở dài đến mức làn khói lạnh cũng từ đó biến ra. Hắn đã sẵn sàng rồi, Nakila đã sẵn sàng để đánh với dạng rồng của Ryu.

Vài giây sau, cơ thể của Ryu cũng biến đổi xong. Lúc đó anh ấy như một ngôi sao sáng với những viên kim cương lấp lánh trên người. Cái đầu hung dữ cùng hàm răng sắc nhọn, đôi cánh rộng lớn với sải cánh dài hơn tám mét, chiều cao của anh cũng từ một mét chín lên đến tận ba mét.

Với Nakila, trước mặt hắn không còn là một tên nhân loại mang sức mạnh rồng dễ xơi nữa, trước mặt hắn là một con quái vật thật sự với đầy đủ sức mạnh trong người. Với đống sức mạnh đó đủ khiến hắn phải nghiêm túc, hoặc nếu tệ hơn nữa thì sẽ bắt buộc hắn dùng đến tuyệt chiêu mạnh nhất của mình với giới hạn sử dụng chỉ có năm phút tính theo thời gian thật.

- Với bản thể này sẽ bắt buộc ngươi sử dụng toàn bộ nhỉ? Nakila?!

Ryu trừng mắt nói. Anh mỉm cười, nụ cười của sự thích thú.

Lần này Ryu đã gọi thẳng tên của Nakila, như một sự công nhận nhưng hắn không nói gì. Nakila vẫn nhìn Ryu với vẻ lạnh lùng ấy, đôi mắt lạnh lùng của mình cùng với nhiệt độ ban đêm này khiến họ trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Hắn im lặng một hồi rồi đáp:

- Có vẻ vậy.

Hắn đáp trong khi bản thân chẳng quan tâm gì mấy, dẫu vậy trong lòng Nakila vẫn có một sự thích thú kỳ lạ. Tuy không lớn nhưng nó nhỏ bé như ngọn lửa trên cây nến, nhỏ bé ấm áp làm sao.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ