Chương 4

3.6K 351 159
                                    




Ba người trố mắt nhìn nhau, bố của Taehyung gần như ngay lập tức gầm lên. "Mày nói láo!"

Rõ ràng ngay trước đó khi ông thách thức Jungkook không hề dám phản bác lời nào, ngay cả Taehyung cũng cam chịu bị kéo đi. Biểu hiện đó của Taehyung ông trước nay hầu như chưa từng thấy, nếu như không phải rơi vào tuyệt vọng tột độ nhất định sẽ không cam chịu khuất nhục như vậy. Giờ lại nói là đã đăng ký kết hôn, thái độ này nếu không phải là chó cùng rứt giậu thì cũng chẳng còn cách lý giải nào khác.

May thay, Taehyung nhân lúc bố mình đang lơ là liền giật tay, anh xoa xoa cổ tay ửng đỏ của mình, bật cười. "Bọn con chỉ định đùa bố một chút thôi, bố cũng tin sao? Bố thật sự nghĩ con sẽ đi về với bố đấy à?"

"Không chỉ đăng ký kết hôn rồi, mà con và em ấy còn dự định làm một đám cưới thật lớn, kéo dài mấy ngày mấy đêm, thuận tiện đưa em ấy chuyển mình trong giới. Bố chắc không nỡ phong sát chính con rể của mình chứ?"

Bố của Taehyung thẹn quá hóa giận, quả nhiên không nói được lời nào liền quay mặt bỏ đi. Jungkook thấy biểu hiện dựng đầy gai nhọn của Taehyung thoáng chốc xẹp xuống, nhìn kĩ còn thấy anh khẽ thở hắt ra. Taehyung cúi đầu nhìn xuống đất, trong một khắc ấy Jungkook không rõ anh đang nghĩ gì, chỉ là sau đó anh quay đầu lại, hai người mắt đối mắt, nhất thời không biết phải mở lời ra sao.

.

.

.

Ngày hôm sau Taehyung đem hợp đồng đến tận nhà của Jungkook, nhưng đi cùng không phải thư ký Yoo, mà là một chàng trai cao lớn, vẻ mặt đơn thuần ngốc nghếch, cười lên còn có má lúm rất sâu.

Jungkook nghiêng đầu nhìn anh ta, muốn bắt tay nhưng không biết xưng hô thế nào.

"Thư ký Kim. Kim Namjoon." Taehyung nhắc.

Bắt tay xong Kim Namjoon đứng ở ngoài chờ, bên trong chỉ có Taehyung và Jungkook. Jungkook mở hợp đồng ra xem, đọc từng điều khoản một thật kỹ, đọc xong tạm tổng kết được vài ý.

1. Thời hạn hôn nhân này là 5 năm. Sau 5 năm hai bên có thể ly hôn trong hòa bình, nhưng không chia tài sản.

2. Sau khi Jungkook ký hợp đồng này, HYBE Entertainment sẽ thu mua lại công ty A, tập trung bồi dưỡng Jungkook trở thành sao hạng A. Tiền catxe ăn chia giữa nghệ sĩ Jungkook và HYBE là 8:2, hơn nữa bên HYBE sẽ không yêu cầu hoàn trả số tiền dành cho việc quảng bá và đào tạo ban đầu. Nếu bên HYBE Ent không thực hiện đầy đủ như trên, Jungkook có thể yêu cầu hủy hợp đồng và bồi thường.

3. Jungkook phải phối hợp đóng vai một đôi phu phu hoàn mỹ với Taehyung, trong vòng 5 năm hai bên không được hẹn hò hay có tình cảm với người thứ ba. Nếu không sẽ tính là vi phạm hợp đồng, hợp đồng ngay lập tức mất hiệu lực.

4. Tính bảo mật của hợp đồng này là tuyệt đối. Ngoài 2 người ra, không một ai được biết. Nếu một trong hai tiết lộ điều khoản hợp đồng ra bên ngoài, người đó sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đền bù hợp đồng.

Taehyung không đợi Jungkook đọc xong đã liên tục bổ sung. "Sau khi kết hôn có lẽ cậu sẽ dọn về ở chung với tôi. Dù sao thì sau này cậu cũng là gà của HYBE Ent, căn hộ của tôi gần với HYBE Ent hơn, sẽ tiện cho việc đi lại. Tất nhiên, sau khi ký hợp đồng xong tôi sẽ dẫn cậu về xem nhà, cậu có gì không vừa ý có thể nói với designer để chỉnh lại, hay muốn mua thêm xây thêm gì đó đều được. Dù sao hai chúng ta phải diễn một đôi chồng chồng tình nồng ý mặn, không thể ở riêng được, sau này đó sẽ là nhà của cậu, là nơi cậu trở về về. Nó nhất định phải là nơi thoải mái nhất trong lòng cậu, đúng không?"

KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ