ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴇʟᴇᴠᴇɴ
⟮ 3 ᴅᴀʏꜱ ᴠᴀᴄᴀᴛɪᴏɴ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
Kinabukasan
Maaga akong nakagising lalo na at maganda ang pagkatulog ko kagabi.
Bumangon na agad ako at pumasok sa CR para maligo, ito ang first day ko para makapagpahinga din ako dahil sa palagi kong iniisip.
Ngayon ang first day ng pagpapahinga ko, so dapat magsaya ako.
Let's do this Kyle!- ani ko sa isipan ko.
Pagkatapos kong maligo, at mag- ayos ay lumabas na ako ng kwarto ko para kumain muna, pagkatapos nun mag- a- out of town ako!
" Mom, kakain na po ako " tawag ko kay mom sa baba para kumain.
" Mom, mom " pagsunod- sunod na tawag ko kay mom pero walang sumagot.
Pumunta akong kusina nagbabakasakaling nandoon siya, pero wala eh.
" Mom..mom " nag- aalala kong sigaw.
Hindi na ako nagdadalawang isip tinawagan ko na siya.
Kaagad naman din yung nag- ring.
[ On Call ]
" Mom, asan kayo? Pinag- alala niyo ako ehh! " nag- aalalang sabi ko sa kabilang linya.
( " Nasa company ako. May emergency kasi kaya nagpatulong ang dad mo " )- ika ni mom sa kabilang linya.
" Si Mandy po? " nakakunut- noo kong tanong kay mom.
( " Hayun, maagang pumasok sa klase niya, ikaw saan ka pupunta? " )- sagot ni mom sa kabilang linya at nagtanong pabalik.
" Mag- a- out of town po ako mom, magpapaalam sana ako sa inyo " sagot ko naman.
( " Sige, papayagan ka namin kung yan ang makakabuti sayo " )- supurtadong tugon sa akin ni mom.
" Thanks mom " sagot ko naman at pinatay na ang tawag, kumuha na akong ilang gamit para dadalhin ko.
Nilagay ko agad ito sa maleta ko at lumabas na ng bahay.
Pagkalabad ko ay sumalubong agad sa akin si Uncle Earl, ang driver namin dito.
" Sir, saan kayo pupunta? I- drive ko na po kayo! " he insist.
" Don't worry, I'll just take the bus. Somehow I can find some nice places, right? " sabi ko naman dito at napabuntong hininga nalang siya hudyat na sumuko na siya. Hehehe!
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Teen Fiction•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...