[ ITNOL 1 ]

1.3K 37 1
                                    

ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ

ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴏɴ

⟮ ꜰɪʀꜱᴛ ᴇɴᴄᴏᴜɴᴛᴇʀ ⟯

『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』

( Kring , kring )-Tunog bigla ng alarm clock ko.

Bumangon agad ako para maligo at mag-ayos na para pumasok na ng eskwelahan.

Buwesit naman to ohh ! ang ganda na sana ng panaginip ko.

Hays...

By the way I am Renz Kyle Salvador and I am 17 years old.

Kasalukuyang nakatira kami rito sa Manila, nag-aaral ako sa University of Santo Tomas, nakapag-aral ako dito dahil mayaman yung umampon sakin.

Yes, isa lang akong adopted child nung iniwan ako ng totoo kong magulang sa isang orphanage nung 3 years old palang ako.

Mabuti nalang at wala ring bumubully sa akin ngayon.

Isa akong Grade-10 student at Isa rin akong top student dito sa University na pinag-aaralan ko lalo pa't matalino ako hindi lang yun may talent din ako, marunong akong kumanta at sumayaw.

Hindi naman sa nag-mamayabang ako noh , sinabi ko lang ang totoo.

Nakasakay na ako ng bus patungong University at hindi rin ako pwedeng ma-late lalo pa't ako ang top student.

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D

Nakaabot na rin ako sa eskwelahan sa wakas. Tiningnan kong muli ang relo ko.

Naku ! 7:00 na patay ako nito. Kumaripas agad ako ng takbo para makaabot pa sa first subject namin.

Naabutan ko silang bago pa nagsimula.

" H-hello,good morning, I'm sorry I'm late. " sabi ko sabay titig nila sa akin. I wave my hands.

"5 minutes kang late Kyle,pumasok kana rito,sa susunod ha hindi kana pwedeng pumasok ng late lalo pa't ikaw ang top student dito sa University natin" sabi ni Teacher Carla sa akin.

"Yes po teacher." sagot ko tsaka umupo na sa upuan ko

"Siya pala yung top student natin?!"

"Wow,ang gwapo niya tsaka ang talino din"

"Para siyang koreano,di'ba"

Bulungan ng mga kaklase kong babae.

Haysss , ganito talaga ang mga babae rito ehh.

Nagsimula na ring mag-klase si Teacher Carla para sa Science Subject namin ,nakinig naman ako ng mabuti lalo pa't major ko ang Science.

( 35 minutes later )

Tapos na ang Science subject sumunod naman ang Math pagkatapos ng Math ay break time na. Pumunta na ako sa canteen namin para kumuha ng pagkain.

Oh ! by the way , hindi ibig sabihin kukuha ako ng pagkain or magnakaw, free lang talaga para sakin kasi ako ang Top student dito.

"Oyy,Kyle kumusta ang klase,Mr.Genius?" sulpot nitong kaibigan kong si Ashley.

"Okay lang naman,ikaw kumusta klase niyo?At saan si Casper?" tanong ko sa kanya.

In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]Where stories live. Discover now