BUMALIK si Aldous na may dalang tray at may lamang pagkain saka gatas. Siguro sinabe nya kay nanang Tesie na siya nalang magdadala. Buti di naghinala ? Hays bawal overthinker.
"Hey baby, get up now. Here's your food. Or you want me to feed you? " Sabay lapag ng tray sa kama at lumapit sa gilid ko.
Umayos ako nang pagkakahiga, iyong tipong tama lang para makakain. Ang sakit nang pang ibaba ko. Si Aldous naman kasi masyadong malaki. Kahit palagi akong dinidiligan may sakit parin talaga. Pero syempre mas ramdam iyong sarap. Ay ano baaa, kung ano ano nalang pumapasok sa isipan ko.
"Baby? Are you sick? Why your face looks red ? Sh*t , did I do you that rough? Are you okay ?" Sabay haplos sa muka ko. Kala nya siguro mawawala sa pag haplos haplos nya ampp.
"I'm okay Dous, gutom lang ako. Ikaw naman kasi kinain mo muna ako bago mo pakainin"
" GOOD MORNING Daddy, Mommy, Kuya." I kissed them isa isa sa checks and naupo na sa harap ng mesa.
" How's school Phim ? Malapit na finals niyo, semestral break is coming. Where do you want to take vacation ?"
" I don't know yet Dad, I'll just think about it sa susunod nalang po "
May narinig kaming mga yabag papasok. Who is it naman kaya ? wala naman kaming inaasahang bisita.
Nang lumingon ako, my heart began to race. Aldous Huxley Villarias walks so handsome in his suit. Ano naman kaya ang ginagawa niya dito, hmm I'm wondering.
" Hey Tita, Tito, Alas good morning. I think I'm on time, you're just starting breakfast." Aniya nang hindi lumilingon sa akin. And with that small gesture, kimirot naman ang puso ko dahil doon.
Why can't he look at me just like when we're alone ? Pag andyan sila Dad at Kuya he acts so cold.
Nang makalapit na sya, hindi ko inaasahan na sa tabi ko pa sya uupo. Gosh, heart easy lang, si Dous lang yan.
" Good morning to you Sera baby " and I blush hearing that baby. Mahina lang ang pagkakasabi nya nung huli, iyong tipong ako lang ang makakarining.
" Are you okay Princess ? Ba't ka namumula? Wala ka namang allergy sa pagkain ah" tanong ni Kuya Alas
" I'm fine Kuya, medyo masama lang pakiramdam ko " at pinagpatuloy ko ang pagkain.
" Okay, finish your food then take a med before you go to school. Mahirap nang magkasakit ka " Kuya Alas is so protective brother to me. Ayaw nyang may umaaway sa akin.
Noong bata nga kami palagi siyang napapaaway kasi makita lang niya akong umiiyak, nag aamok na kaagad sa mga kalaro ko.
" Btw, why are you here Dous? Thought you're on a trip to Europe. " Kuya said without looking at Dous and continue eating.
He's going to Europe ? Why he didn't told me last night ?
" Yes later in the afternoon. I just want to talk to Tito August before flying. "
They continue talking about business and I just keep silent. Sasagot lang kapag tinatanog. Dous didn't even gave me glance but his hands is doing something in my thigh. Such a hordog ( horny dog ) tsk.
Habang tumatagal ang pag himas ni Dous sa hita ko ay unti unti na ding nababasa yung puke ko.
He's slipping his hands inside my panty and does a circular motion like he's teasing my pussy.
" Ahhh " mahinang ungol ko na sa tingin ko ata ay narinig nila Kuya. Bigla kasi silang napa tingin sa gawi ko.
"Excuse me po, parang sumasakit tyan ko. Cr lang ako My, Dy, Kuya." At dali-dali na nga akong umakyat sa kwarto ko. Hays nakakahiya, si Dous kase ehh.
BINABASA MO ANG
Seraphim
General FictionDo you know when the right person comes ? Perhaps, do you know who you'll end up with ? Life is full of thrills and unexpected things. You can't just point what will be the end of your story. Seraphim Grace De La Paz is the princess of their clan. A...