Prologue:
May isa o dalawang minsa'y gusto ako maka sex. But the only think in my mind is never to sex with someone whom ever idunno. Naabutan ako ng tag dilim sa aking pag-uwi. Syempre kinakabahan ako sa pag uwi kasi 9:00 pm na ng matapos namin ni Jess ang project namin sa Social Science. Palabas nako ng pintuan nila Jess ng biglang may pusang itim dumungaw at ako'y nagulat na medyo may pag kakaba kasi paniniwala ng iba na pag may nakita kang itim na pusa ay malas ito at may mangyayare. Napa isip ako kung tutuloy pako pero hindi pwede, kailangan ko makauwi ngayon kasi mag isa lang nanay ko sa bahay kung dito nako kila jess matutulog.
Medyo malayo nako sa bahay nila Jess at di naman ako masyadong kinakabahan dahil sa pag lalakad ko may mga nasasalubong pa naman akong tao.
Dumaan ako sa Mercury Drug para bilhan si nanay ng gamot.
"Hays buti na lang bukas pa."
"Pabili po ng Paracetamol" pag kaka bigkas ni Arlyn sa tindera habang palinga linga sa kanyang bag.
Naka bili na si Arlyn at agad naman siya ring umalis. At nag patuloy sa pag lalakad.
Hindi na siya naka pag bus o nakapag MRT dahil walang bus. Kaya nag lakad na lang siya.
Lumakas ang simoy ng hangin syang biglang pag taas ng palda ni Arlyn at pag galaw ng mahabang buhok niya.
Agad niya itong tinakluban ng kanyang mga kamay at baka may nakakita.
Ang hindi niya alam meron na ngang naka kita ngunit patago ang lalake.
Di ito pansin ni Arlyn nag patuloy siya sa pag lalakad.
Sa kalayuan wala na siyang nakaka sa lubong na nag lalakad at madalang na dumaan ang mga sasakyan.
Dito na siya kinabahan.
May isang lalake ang nasa likod niya naka jacket ito na may hood at naka tu-ngo sa pag lalakad.
Ng silayan ni Arlyn di niya makita dahil naka hood nga na naka mask.
Nag dali dali si Arlyn ng pag lalakad.
Hanggang sa may siyang lalakeng.
To be continue..
Inpired by: Scandals and pornhub