DISCLAIMER!
This story isn't perfect, i'm not good in english so pasensya na po sa mga grammar na mali.
There are parts and words in this story that are not suitable for young readers.
This story is the first generation of Mendes' series. If you want to read the others story just visit my profile.
[Zakey Mendes And Kesha Park]
❤ENJOY READING❤
••••••••••••••••••••
ANG sakit! Bakit kailangan pang mangyari sa akin ito. Pano ako ngayon? Saan ako kukuha ng lakas kung ako nalang mag isa. Bakit kasi nawala pa sila ng sabay. I know malaki na ako kaya ko ng sarili ko, but hindi ako sanay na mag isa sa buhay dahil simula bata ay laging nasa tabi ko ang mga mahal ko. Lalo na si daddy, i love him very much mas mahal ko pa siya kaysa kay mommy. He's my everything. Siya yung parating nasa tabi ko sa tuwing masakit ang puso ko- i mean sa tuwing heartbroken ako. Well, isang lalaki lang naman makakagawa sa akin non, yun ang kuya ng kaibigan ko. Si zakey mendes, timbang lang yung pagmamahal ko sa kanila ni daddy. High school palang ako mahal na mahal ko na si zakey, gagawin ko lahat para sa kanya. Ilang ulit ko ng sinubukang gahasin siya at gapangin pero sa tuwing nasa harapan na ako ay parati naman niya akong sinasabihan ng mga salita sumasaksak sa puso ko. Pero ito talaga ang hindi ko makalimutan sa lahat, at nagpawasak ng puso ko.
"even if you rape me or exploit me, I will still not love you kesha. Kaya wag ka ng mag sayang pa ng lakas. Because I will never fall in love with someone like you."
Hindi niya ako mahal! Yan yung parati niyang sinasabi sa akin, yan yung parating pumasok sa isip ko. Kahit anong gawin ko ay hindi parin ako kayang mahalin ng taong mahal ko. Napaisip nga ako kung anong kulang sa akin? Ok naman ako? Maganda, matangkad, maputi, i have my own work at the age of 15, workaholic din ako. Bakit ang hirap akitin at i-fall ang isang zakey mendes. Rubot ba siya? Kahit man lang kunti hindi man siya na a-attract sa akin? Sa ganda ko? God! Kahit nga mga taga ibang bansa na mga aktor at singer ay pumunta lang dito sa pilipinas para lang makilala ako sa personal at para mabigay nila sa akin ng harap-harapan ang mga regalo nila.
Maraming nanligaw sa akin na mga sikat, mayayaman, at gwapo pero binasted ko lang dahil nga si zakey ang gusto. Siya lang ang gusto ko wala ng iba, sa kanya lang ako, at sa akin lang din siya. I'm completely obsessed to him. Mamatay na ako once na hindi ko pa siya makuha at mapasa-akin talaga. Magkamatayan na pero he's mine. He belong with me.
PAGKATAPOS ng libing ni mommy at daddy ay nagpaiwan na muna ako dito dahil gusto ko munang masolo sila, gusto ko munang makausap sila. Tatlo na silang nakalibing dito. Napatingin ako sa lapida nila.
Jiyo Park-50 yrs old.
Kina Park-45 yrs old.
Jiya Park-10 yrs old.
Napangiti ako ng mapait. "mommy, daddy. Ako nalang po ang kulang para completo na tayo kung saan man kayo ngayon. Siguro nakasama niyo si ate diyan sa langit. Pakisabi daddy mahal na mahal ko po siya. She's sacrifice para lang mabuhay ako. Mas pinili niyang mabuhay ako kaysa sa kanya. Mahal na mahal ko kayo." napahagulhol nalang ako habang nakatingin sa mga lapida nila. Napayakap naman ako sa sarili ko ng umihip ang malakas na hangin sabay ng pagbagsak ng malakas na ulan.