Chương 5 - Bức Ảnh

104 11 0
                                    

[27/4/2021]
_________

Sân bay Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ

"Chào mừng đến với Thổ Nhĩ Kỳ. Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ~" Những cô tiếp viên hàng không cúi chào vài ba hành khách cuối cùng của chuyến bay trước khi họ xuống máy bay.
.
.
.
"Con sao rồi? Đã ổn hơn chưa?" Mẹ Tiêu lo lắng, nắm tay Tiêu Chiến hỏi.

"Con đỡ rồi. Mẹ à, từ bây giờ xin mẹ hãy tránh xa nhà bếp đi nhé. Để bố nấu vẫn tốt hơn. Trừ khi mẹ muốn tống con trai bảo bối của mẹ trở lại bệnh viện." Tiêu Chiến sầu não kiến nghị.

"Làm như anh giỏi lắm ấy!" Mẹ Tiêu giận nha, bà cố ý thức dậy sớm chuẩn bị bữa ăn yêu thương mà lại bị anh con trai bảo bối chê bai. Mẹ Tiêu hờn chỉ chỉ tay vào Tiêu Chiến trách ngược lại. Hừ!

"Nhưng mà nghiêm túc này, con nghĩ thế nào?"

"Hử???"

Bỗng dưng bị mẹ hỏi cảm nghĩ, Tiêu Chiến ngốc lăn khó hiểu. Mẹ Tiêu tiếp tục thần bí thì thầm.

"Anh chàng đẹp trai ngồi ngay cạnh con ấy. Cậu ấy chã chăm sóc con suốt đường đi còn gì? Con không nghĩ là cậu ta rất được à!"

"Cậu ấy khá ổn. Thì sao ạ?"

"Con có thích cậu ấy không?"

"Aaa mẹ tha cho con đi. Lúc nào cũng vậy, lúc trước thấy con gái là chỉ chăm chăm mai mối cho con. Sau này con nói con thích con trai, hễ thấy đàn ông con trai là mẹ lại vậy nữa. Sao mẹ không mai mối cho con với anh chàng đằng kia luôn đi kìa?"

"Ai cơ?"

Mẹ Tiêu nhìn theo hướng tay chỉ của Tiêu Chiến. Cách đó 50m, chàng trai mặc áo kẻ sọc màu cam nhạt đang dùng ngón tay út ngoái mũi, đôi mắt cá chết trơ ra. Kế bên là người mẹ đang ân cần hỏi han. "Con trai cưng, con có khát không, có muốn uống chút nước không?"

Mẹ Tiêu không nói nên lời với đại bảo bối nhà bà. "Dừng ngay trò đùa của anh lại nhé nhé!" Bà chẳng quản anh nữa mà bỏ đi đến chỗ ba Tiêu cầu dỗ dành.

*Ring~~*

*Khung chat:
[Tư Tư]

🌺 [Chiến à, tình hình sao rồi? Trong đoàn có anh chàng nào nóng bỏng hông?]

[Không thèm hỏi về an toàn của tớ, nhưng lại quan tâm trai đẹp?]🐰

🌺 [Cậu có đang bình an?]

[🙄... cậu có tâm xíu đi]🐰

🌺 [Cậu là tốt nhất mà! Thế có hay không nào?]

[Có một người. Cậu ấy cũng không ăn thịt bò.]🐰

[Lại còn khá trẻ nữa, gương mặc như cái bánh mì nhỏ vậy. ]

[Trước đó tớ còn lỡ nôn lên người cậu ấy."]

🌺 [Quào! Đúng là duyên phận nha! Gửi ảnh cho tui này xem với~]

[KHÔNG!]🐰

bjyx -  LAY ĐỘNG NHẸ NHÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ