"Hi miss"
Napangiti na lang ako nang may lumapit sa aking lalaki. Well di na bago sa akin yan (~___^)
Im here at the bar now..
Im a party girl at the age of 17
Im a fu**ing flirtIm a bitch
but
Don' t you dare to call me
a sl*t
a wh*re
Coz Im not.Dahil di mo magugustuhan ang gagawin ko sayo. Kilala ako sa pagiging third wheel, and Im happy on that. Tiningnan ko itong lalaking lumapit sa akin. Umupo siya sa stool na katabi ko.
Hmmm gwapo, checkAng labi.. sh*t!! kissable
Ang katawan... hot
Maybe siya na for tonight :)) ^______^
Nag-uusap lang kami, about ourself."Want to dance?" Bigla niyang yaya sa akin..Tumango na lang ako bilang sagot sa kanya.
Hinawakan niya ang kamay ko, papunta sa mini stage kung saan madaming na rin nagsasayaw, yung iba dirty dance na.
Sumasayaw na lang kami nitong partner ko.. Hindi ko na maalala ang name niya. Kase I know this is for one night lang.
May tama na rin ako. Mas lalo pang nakahilo yung ilaw na umiikot.
Hanggang sa...
O_____O
Hinalikan niya ako.
^_______^
Dahil kiss addicted ako, tumugon ako sa halik niya..
After 5 seconds, maybe??
Kumalas ako
"Baby that's a woaaah"
Tanging ngiti ang sinagot ko sa kanya. Pinagmasdan ko siyang mabuti, at makikita mo na madaming nagkakandarapa sa kanyang babae. Tamang-tama siyang pampawala ng stress.
Mas gusto ko sa lalaki yung may girlfriend na, yung tipong mahal na mahal nila ang isa't-isa tapos papasok ako sa buhay nila at magiging third wheel..
For me, achievement ang maghiwalay ang dalawang tao ng dahil sa akin, hindi ko alam kung bakit basta alam ko lang masaya ako. Anyway niyaya na ako nitong lalaki sa labas. And I know kung san ang pupuntahan nito.
Boys will always boys
Siguro naman hindi lang kayo pinanganak kahapon. Lumakad lang kami, hanggang sa makarating kami sa labas ng bar, kung saan madilim.
Hinalikan ko agad itong lalaki na ito, na parang walang bukas, hanggang sa kinapitan niya ang itaas ko.
SH*T!!
Hinawakan ko ang dibdib niya pababa hanggang sa maselan parte ng katawan niya, at dun niya nabitiwan ang dibdib ko.
"Aaaahh"Napangiti ako nung umungol siya.
Bubuksan ko na sana ang zipper niya, nang makita ko si Irene. Napatigil ako sa ginagawa ko.
“Baby?” Tawag sa akin nitong lalaki“Ahm I’m sorry, Ayoko sana itong putulin baby, kaso nakita ko yung Fiance ko, pumasok sa loob” Pag hawak ko sa labi niya
“Huh? May fiancé ka? Akala ko ba single ka?”
“Akala ko din, but baby kailangan mo nang umalis, baka makita ka pa ng fiancé ko. By the way thanks” Kinindatan ko siya at pumasok na ako sa loob
Dumeretso muna ako sa comfort room at inayos ko yung sarili ko.
Napangiti na lang ako, nang makita ko ang reflection ko sa salamin, ibang-ibang yesha na ako. Lumabas na ako, at nakita ko yung boyfriend niya na mag-isa sa counter.
“Isang margarita please” pag-order ko. Nakita ko sa gilid ng mata ko, na tiningnan niya ako. Sige lang pag-aralan mo katawan ko.
“Here ma’am”
“ Thanks” Lumingon ako sa kanya “ You done?”
Nabigla siya sa tanong ko “ Huh?” Lumingon siya sa likod niya.
At dun na ang pagkakataon ko, tinapon ko yung margarita sa pants niya. “ Oh my gosh! I’m sorry” Hawak ko sa nabasa niyang pants. “Ooppps” Painosente ko ulit “ I’m sorry again” Nakatungo ko paring sabi.
Nung maramdaman ko yung hininga niya sa tenga ko, saka ako lumingon ng pagkalapit-lapit sa kanya. At nakita ko ang paglunok niya. Nilagay ko yung kamay niya sa bewang ko, at nilagay ko naman yung sa akin sa dibdib niya. Ngumiti muna ako sa kanya, saka ko siya hinalikan. Mas lalo pa akong napangiti nung tumugon siya.
Tsk! Ang dali naman niyang makuha. Hindi man lang ako pinahirapan.
Nung Makita ko yung bulto ni Irene, saka palang ako bumitaw. Tulala siya.
Lumapit ako sa kanya, at saka binulong. “ I told you, magagawa ko din” at ngumiti ako saka nilampasan siya“ By the way don’t forget na Ayesha wants Ayesha gets. Bye” sinabi ko nung magkatalikudn na kami.
Nakasalubong ko yung lalaking kahalikan ko kanina, pero nilamapsan ko na lang at narinig ko pang tinatawag niya ako.
BINABASA MO ANG
Ayesha Wants Ayesha Gets
Non-FictionSanay si Ayesha na nakukuha lahat nang gusto niya, kaya pati mga lalaki kinolekta niya. What will she do? If she meet Dylan? Ang kanyang kababata. Gagawin niya rin bang collection? or Dylan makes her fall inlove with him