(综漫同人)[主兄弟战争]小娇娇(书本网)
Thư danh: [ chủ Brother Conflict ] tiểu Kiều Kiều
Tác giả: ngàn cửu cửu
Văn án
Cám ơn cẩm sắt thập huyền cung cấp đồ, cám ơn thanh hồ sao sao đát ~
Bài này nữ phiếu văn, cẩu huyết, tô
Đề nghị trước nhìn phiên ngoại ~
Tác giả chỉ nhìn quá đệ nhất quý, chỉ nhìn quá một lần
Cuối cùng, tác giả hành văn kém, đang tại cải tiến trung, có ý kiến có thể nói, nhưng không cần nhân sâm gà trống, không mừng nhẹ phun
Nam chủ chưa định, nhân vật đã băng, nội dung vở kịch đang tại băng trên đường
Bài này đặt ra Fuuto 15, những người khác không thay đổi
Liền tương tử
ps văn vẻ đề cập mặt khác động mạn, như võng vương, khả năng còn sẽ gia nhập mặt khác động mạn
Cám ơn hạnh phúc miêu Miêu Miêu cùng 18 uỷ viên trường đầu địa lôi, ba một cái sao sao đát (^з^)
Nội dung nhãn: thiếu nữ mạn dị quốc kỳ duyên tống mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thẩm Kiều ┃ phối hợp diễn: Brother Conflict, mặt khác động mạn nhân vật ┃ cái khác: Brother Conflict
☆, chương thứ nhất ~ mới tới hàng xóm tu sai
Asahina Ukyo dẫn theo đồ ăn khi trở về, đối diện trong phòng vẫn có ồn ào thanh. Phải là cái này cuối tuần mới vừa đưa đến đi. Hắn vốn là không phải cái lòng hiếu kỳ trọng người, dẫn theo đồ ăn lập tức vào phòng.
Đem đồ ăn bỏ vào phòng bếp, sau đó phóng đỡ văn kiện, cởi áo khoác, lộ ra màu ngân hôi áo lót cùng bạch □□ áo sơmi, còn có một cái màu đen cà-vạt, toàn thân cao thấp cẩn thận tỉ mỉ, lộ ra cấm dục hương vị.
Hệ hảo mặc lục sắc con mèo nhỏ tạp dề, chuẩn bị làm bữa tối, mặt khác huynh đệ còn chưa có trở lại, Masaomi đêm nay Kaname (muốn) tăng ca, Kaname (muốn) còn tại chùa chiền tu hành, chỉ là cái quanh năm suốt tháng đêm không cần thiết sẽ về nhà vài lần , xuân cùng Azusa đại khái nhanh đến gia , Natsume bởi vì mỗ ta nguyên nhân đã muốn dọn đi ra ngoài ở , bình thường sẽ không trở về, Louis là một mỹ dung sư, bình thường công tác cũng rất bận, thường xuyên vừa đến cửa nhà liền đang ngủ, Subaru cùng Iori là sinh viên, Subaru là bóng rổ xã xã viên, tan học còn muốn huấn luyện, Iori muốn đi tiếp Wataru về nhà, Yusuke... Thời gian này hẳn là ở nhà đi, Fuuto buổi tối lại không thể về nhà ăn cơm, nghe nói nên vì biểu diễn sẽ làm chuẩn bị.
Như vậy tưởng tượng mặt khác huynh đệ đều rất bận a, hai ngày này phải làm phong phú một ít! Nghĩ như vậy thủ hạ chính là động tác cũng nhanh hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brother Conflict] tiểu Kiều Kiều
RomanceVăn án Cám ơn cẩm sắt thập huyền cung cấp đồ, cám ơn thanh hồ sao sao đát ~ Bài này nữ phiếu văn, cẩu huyết, tô Đề nghị trước nhìn phiên ngoại ~ Tác giả chỉ nhìn quá đệ nhất quý, chỉ nhìn quá một lần Cuối cùng, tác giả hành văn kém, đang tại cải tiế...