Writer's note:
I'M SO HAPPY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :D thank you sa mga reader ko !! My gulay !! Nainspired tuloy akong ituloy ang story ko !! :) Thanks for putting this story in your reading list .. Really .. I appriciate it so much that I want to cry !!
Celina: Author, wag masyadong madrama.
Em-ei: Oo nga Author. Corny na eh.
Tsk !! Oo na. Itong mga to panira ng moment .. o siya .. back to the story !! I hope you will all like this. Thank you again !! :)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Celina's POV)
Nandito kami ngayon sa Principal's office. Naisumbong na kami panigurado ni Mrs. Mendez kaya Umagang umaga, bisita kami ni Ma'am Ree.
"Naku, lagot na naman tayo nito kay ma'am Ree." sabi ni Jonalyn.
"Napakasumbungera kasi ni Mrs. Mendez eh. Sipsip masyado." bulong ni Em-ei.
"Ang laki ng galit sa atin nung matandang iyon no?" sabi naman ni Jenelyn.
"Ewan ko ba. Lagi tayo ang nakikita." sabi naman ni Danica.
Dumating na rin si ma'am Ree.
Tumayo naman kami.
"Good Morning Ma'am Reenalyn." bati naming lahat.
"Good morning." sabi ni ma'am. "Have a seat."
Umupo naman na ulit kami.
"Alam niyo na siguro kung bakit ko kayo ipinatawag dito hindi ba?" sabi ni ma'am Ree.
"Yes, ma'am." sagot naming lahat.
"I don't really know what is your problem." sabi ni ma'am. She seems so disappointed.
"Ma'am, hindi naman po namin kasalanan ang nangyari kahapon. Inundyok lang kami." depensa ko.
"Hindi mahalaga kung sino ang may kasalanan dito. Ang punto dito, nakipagaway kayo sa school premises and you know I don't allow violence here!" sigaw na ni ma'am Ree.
Nagulat kaming lahat dahil ngayon lang talaga nagalit ng ganoon si Ma'am Ree.
"I have enough of your doings!" sabi pa ni ma'am Ree.
"Ma'am please! wag nyu po kaming iexpell." sabi ni Danica.
"Oo nga ma'am. Magiging masunudin na kami. We want to graduate together!" sabi naman ni Jeselle.
"I won't expell you." sabi ni ma'am Ree.
Mukhang makakahinga naman kami ng maluwag.
"BUT! You will be taken care of someone. They will teach you everything you have missed in the school." sabi ni ma'am Ree.
"Sige ma'am! Yun lang pala eh!" sabi naman ni Em-ei.
Napangiti naman si ma'am Ree.
Aba! Mukhang magiging okay lang ang lahat kung susunod kami kay ma'am Ree. Matutupad namin ang pangarap ni Maegan!
Maegan... Are you watching now? (^_^)
Maya-maya ay may kumatok at bumukas iyon. Sumilip si Kristelle.
"Ma'am Ree, Nandito na po sila." sabi ni Kristelle.
Napangiti ng pagkalawaklawak si Ma'am Ree.
BINABASA MO ANG
The Sossy Boys Meets The Basagulera Girls
Teen FictionIs it possible na ang magkakasalungat ang ugali ay magkakagustuhan at magkakasundo ?? mapagbabago nga ba ng mga matitinong lalaki ang mga barumbadong babae ?? or the other way around ?? ano ang mangyayari sa kwento ng labing dalawang taong paiikutan...