Tiểu An và Hà Như được truyền đến 2 túi dịch dưỡng mông thì được các y tá nhét nút chặn cúc hoa. Sau đó trên mông được bôi một lớp kem dưỡng bạc làm mềm da mông, tránh da mông bị khô.
Mông hai người được y tá xoa mông nhẹ nhàng, cách chăm sóc kem dưỡng sẽ khác khi được bôi thuốc điều trị cho mông.
Do mông 2 người đều sưng bầm đen nên xoa nhẹ cũng khiến 2 người đau run rẫy, mắt rơm rớm nước mắt.
Vì quá trình dưỡng mông sẽ khiến đi vệ sinh có chút khó khăn nên các y tá nói 2 người sẽ được cắm ống thông tiểu để tránh buổi tối đi vệ sinh ban đêm. Đặc biệt khi truyền dịch dưỡng mông thì rất dễ đi tiểu.
Tiểu An và Hà Như hơi nằm nghiên sang bên, y tá kéo vạt áo phía trước lên ngang bụng rồi bôi lớp thuốc dưỡng lên tư mật, thuần thục đẩy ống vào trong cho đến khi có nước màu vàng chảy ra liền hoàn thành.
Hai người được y tá để hơi nằm nghiêng chút xiu, vừa không đè phần mông, vừa không đè phần ngực để tránh nằm sấp lâu tức ngực.
Vừa qua 10 giờ đêm thì Phương Tử Kiều bước vào phòng thăm bệnh nhân. Bác sĩ Phương, mang bao tay kiểm tra mông Hà Như trước, vừa sờ vừa ấn phần thịt mông xem độ đàn hồi rồi cầm đen pin soi vào 2 nơi tư mật kiểm tra. Sau đó qua giường tiểu An kiểm tra, tiểu An có chút ngượng ngùng khi bị Tử Kiều lấy tay sờ hoa huyệt, nơi đó khẽ run run. Thấy Tiểu An bị sờ đến đỏ mặt, Tử Kiều khẽ cười liền sờ thêm một chút cho đến khi nơi đó có chút ẩm ướt, còn tiểu An mặt đỏ không kém cái mông, căn môi kìm nén có chút đáng thương. Tử Kiều dằn lòng buôn tha cho tiểu An, chờ lần sau đùa tiếp.
"Y tá, chích cho 2 bệnh nhân thêm 2 mũi dưỡng mông SP002" Phương Tử Kiều ghi y lệnh cho các y tá thực hiện.
Tiểu An cắn môi, khẽ run khi cây kim ghim sâu vào thịt mông, đau xót nhức nhối kéo dài vài giấy đến khi cây kim được rút ra khỏi mông, đau đến hô hấp có chút dồn dập, hỗn loạn.
Bên kia Hà Như cũng bị chích thuốc đau đến rớt nước mắt, bị ghi kim chích mông thật đau xót khó chịu.
Lần chích thuốc này sẽ không có kết hợp đánh mông nên 2 người nằm nghiêng vừa lấy tay xoa mông an ủi đi vào giấc ngủ.
...
6h sáng 2 y tá đẩy cửa phòng vào kiểm tra phòng và đánh thức các bệnh nhân dậy làm vệ sinh cá nhân.
Tiểu An và Hà Như được y tá rút ống thông tiểu rồi dìu vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân. Sau đó trở về giường bệnh nằm sấp kê cao mông lên, y tá lại tiếp tục bôi kem dưỡng đều lên mông hai người nhưng lần này sẽ được vỗ mông để làm ấm mông.
Bốp...bốp..bốp...bốp..bốp
Bốp...bốp..bốp...bốp..bốp
Bốp...bốp..bốp...bốp..bốp
Bốp...bốp..bốp...bốp..bốp
Bốp...bốp..bốp...bốp..bốp
Bốp...bốp..bốp...bốp..bốp
Sau một đêm mông của 2 người đã bớt sưng hẵn ra, vết bầm tím đã biến mất giờ chỉ còn màu đỏ bầm, cơ mông đã mềm mại trở lại.