ONE

311 8 5
                                    

Oh my gaaaaaaaaassssss 6:44AM!!! Umaga na!!! Late nako!!!

First day of work. New place. new friends. new life. new apartment .time to change!!

-- heading to my new workplace at 8am
"Miss Reign Vallejo?""ah ako nga po magandang umaga"
"Magandang umaga. This will be your office these are your officemates. At noon youll be having lunch with the company owner maybe at around 11:30am be there. Ahmm 26th floor okay?"
"Ah oo cge po salamat."

Ang gara ng office ko. Ansaya ko kasi ang babait ng mga kasama ko napa ka friendly nila. Pero nasestress ako para sa lunch kasama ng may ari ng company.

"Mabait naman yun. single. Cool boss.JUSTIN RUIZ ah magtatanong yun sa pangalan niya di mo pa masagot hahaha. Lahat ng bago dito at babae dpat kasabay niya mag lunch ng 3 days" pambungad ni Janine sakin kasamahan ko sa office.

"Bakit?"
"E ganun siya 3 days lang lahat e hahaha at maiinlove ka saknya kasi sobrang gentle bihira mo lang un makikitang bumaba o makipaghalobilo importante oras nun e pero mabaet talaga"
"Kinakabahan kasi ako."
"Reign 11:30 na punta kana magagalit un pag nalate ka" sabi naman ni Rex sakin kasamahan ko rin at napAkakulet at nakakatawa.

pumasok ako sa elevator ng hindi ko matandaan kung anung floor ako pupunta. nasara ko na pinto ng elevator at sabay pindot nung nakasama ko dun papuntang 8th floor..

"San po ba yung office ni Sir?Yung may ari daw ng company?"

"27th"

"Bakit po wlang 27?"

"26 pala"

"ay hahaha joker ka po"

"Medyo bakit anung meron bakit ka pupunta?"

"Mag lalunch daw kami"

"ah ikaw yung bago?"

"Oo. nakakatakot daw si Sir?"

"Medyo-Lika"

"8th floor to? 26 tungo ko po"

"Samahan mo muna ako"

Hinatak ako ng lalaking iyun na hindi ko naman kilala bilang baguhan lamang ako. muka siyang mabango. At mabango nga siya yung amoy nya na nakapalibot sa loob ng elevator. :)

____

NOTE: ELEVATOR SCENE PHOTO :)

http://i60.tinypic.com/33lkoat.jpg

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Desired PleasuresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon