Trương Triết Hạn, vào một ngày mưa, đã miễn cưỡng ra khỏi cái ổ ấm cúng của mình.
Vì cái gì à? Vì đồ ăn trong siêu thị đang sale cực sốc.
Đừng hỏi vì sao anh là một tác giả nổi tiếng lại đi mua đồ ăn giảm giá. Vì cuộc sống quá bon chen mà thôi.
Căn nhà ở ngoại ô thành phố vẫn đang phải trả góp, tiền điện tiền nước tiền ga đều là vấn đề. Thêm nữa là vật dụng trong căn nhà đều hiện đại tân tiến nhất. Thêm cả một con mèo ăn như lợn.
Đương nhiên, Trương Triết Hạn bận chạy bản thảo với thân hình uể oải phải ra khỏi nhà mua đồ ăn." Rầm" anh đâm sầm vào một người chùm mũ. Rõ ràng là anh đâm, nhưng lại không khách khí mà ngoác miệng chửi người.
- Đồ điên nhà cậu, giữa trưa chùm mũ làm cái quái gì? Bệnh kín à? Đi không để ý đường như thế nhất định sẽ chết sớm đấy.
Sau đó bỏ đi không quay đầu lại, không để ý thanh niên chùm mũ đang nhếch miệng cười.
Buổi tối, trời vẫn mưa rả rích.
".... Lão Vu nghe xong câu chuyện kinh dị ở quán ăn, đã sợ hãi mà rời khỏi bữa ăn còn chưa xử lí đến một nửa của mình.
Trên đường về nhà, trong con hẻm nhỏ hẹp, y nhìn thấy bóng người lắc lư, sau đó là tiếng rên rỉ ghê rợn. Vì đấu tranh mà lí trí đã chiến thắng trái tim, lão Vu run rẩy chui vào trong con hẻm ấy.
Trong con hẻm tăm tối, từng chỗ từng chỗ đều rải rác máu, nội tạng và tay chân người....- Aaaaaaaaaaaaa- Lão Vu hét lớn mà chạy thẳng ra bên ngoài.
Chẳng may, bóng đen ập đến chắn mất lối thoát duy nhất của y...."
- Anh Trương, chuyển phát nhanh của anh- Chuông cửa vang lên khiến Trương Triết Hạn phải dừng việc gõ phím. Cáu gắt mà ra mở cửa.
Cụt cả hứng...- Mời anh kí nhận- Shipper kéo mũ che đi đôi mắt.
- Vâng- Trương Triết Hạn cầm hộp đồ hoang mang vào nhà.
Anh có đặt chuyển phát à? Đâu có? Con mèo kia đặt à? Dẹp cái suy nghĩ vớ vẩn thần kinh này đi.
Nhìn đến tên người gửi
" Fan ngưỡng mộ sắc đẹp của anh- Vô Danh"
Ừm ừm, thì ra là Fan. Khoan đã, anh lộ mặt bao giờ? Kể cả phỏng vấn cũng không có mặt mà.
Nhớ đến câu chuyện mình đang viết, Trương Triết Hạn run rẩy mở hộp đồ.
Có khi nào là một cái đầu người đã bị cắt sắc lẹm không...Không, nó là một quyển sách.
"Chúng ta của sau này...."
Gửi một quyển truyện ngôn tình cho tác giả trinh thám? Đầu óc người này bị lộn à? Có phải ngày mai sẽ gửi một con chó đến cho mèo nhà anh không?
Thôi, dù sao cũng là tâm ý của fan. Đọc một chút cũng không có vấn đề gì...Đọc xong, Trương Triết Hạn cực kì bình tĩnh mà đem quyển sách ngôn tình có bìa hồng mộng mơ kia, đốt.
Bình tĩnh cái rắm a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Tuấn • Hạn] Khốn nạn! Phản Diện Cũng Có Não Mà Đúng Không?!
Hayran KurguNếu một tác giả trinh thám, xuyên vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình, vậy những tình tiết thiếu não. Nhất định sẽ trở nên có logic.... Đấy là người ta nghĩ thế. Nhưng thực ra thì nó còn thiếu não hơn.... "Chào mừng em đến với thế giới của tôi..." Đang l...