CHAPTER 11

5.7K 120 10
                                    


Akmang aalisin ko ang kamay ko sa kanyang boxer ngunit mabilis nito akong pinigilan.

"No. Stay your hand like that." Utos nito sa akin. "I really love when you touch me there." Dagdag pa nito.

Namula naman ako sa sinabi nito. Imagine someone like Top Ricks, the hottie and rich bachelor ang nagsasabi na gusto niyang hinahawakan ko si Captain America niya?

He unzipped his short to give me full access of his hard shaft. What the! Kulang ang dalawang kamay para mahawakan ng buo ang malaki at mahaba nitong pagkalalaki.

"Do you like the view, Vianca?" Turan nito sa akin. Oo naman! Char!

Napalunok ako ng laway ng hawakan nito ang kamay ko na nakahawak sa kanyang pagkalalaki at iginiya ito pataas at pababa.

Napapikit naman ito nang kusang kumilos na rin ang kamay ko upang dahan-dahan itong gayahin ang mosyon na ginawa nito kanina.

"Ahhhhhhh." Napaungol ito ng bahagya sa hatid na sensasyon ng aking kamay. "God! Your hand is so good. Make it fast Vianca." Saad nito sa pagitan ng mga impit na ungol nito.

Napakagat-labi naman ako sa nakikitang kaligayahan sa mukha ni Top. Ang isang kamay ko ay hindi sapat upang buong hawakan ang pagkalalaki nito. Top is really a one big man.

I started to move my hand faster and faster as my heart beats weirdly. The feeling was unexplainable. I can't believe that I am doing this to Top.

"Kiss me down there Vianca." Utos nito habang parang habol na ang hininga nito.

I bended down to reach the tip of his manhood. I kissed it gently while my hand was caressing its whole shaft.

"Ahhh f*ck! You have a sexy lips Via." Via? Kinda like it. I love it when he called me Via.

Sinimulan kong dilaan ang paligid ng ulo nito na parang sinusuyod ang bawat sulok. Inaamin ko, nasasarapan ako sa lasa ng pagkalalaki ni Top.

"What the f*ck! Your tongue feels like heaven. Ahhh!" Napapamura na ito habang aking dinidilaan ang kanyang alaga.

Nagsimulang gumapang ang dila ko sa kahabaan nito. Bawat sulok ay maigi itong nadaraanan ng aking dila. Pati ang dalawang itlog nito ay hindi ko na rin pinalampas. Napaliyad na rin ang binata sa aking ginagawa.

"Suck those f*cking balls Via." Utos nito sa akin. Agad ko naman itong pinagbigyan. Isa-isa ko itong sinipsip. Hinawakan nito ang kanyang pagkalalaki at inilapit sa aking bibig.

"Put my d*ck in your mouth." Sinikap ko naman isubo ang kabuuan nito ngunit kalahati lang talaga ang kinaya ko.

"You're so big Top." Angal ko naman dito dahil hindi ko kaya isubo ito lahat.

"I know honey." Natawa naman ito. "Yung kalahati na lang." Pagpapaubaya niya. Ginawa ko naman lahat ang makakaya ko para sa binata.

"Ahh ahhh ahhh ahh! Your mouth is f*cking good Vianca." Ungol nito ng binilisan ko ang pagsubo dito habang hinihimas naman ng kamay ko ang kanyang dalawang itlog.

Tumayo ito dahilan para mapahinto ako sa aking ginagawa. Hinubad nito ang kanyang damit. Wala na itong itinira kahit isa. Ganoon din ang ginawa nito sa akin ng alisin nito ang lahat ng saplot na sumasagabal sa aking kahubaran.

Habang nakatayo kami pareho ay bigla akong nagulat ng buhatin ako ni Top patiwarik. Parang wala lang dito ang bigat ko sa kanya. Kaharap ko ang kanyang pagkalalaki habang kaharap naman nito ang aking hiyas.

"Ikaw na ang bahala sa akin diyan Vianca. Let me eat you here." Saad nito. Napaawang naman ang aking bibig ng dumampi ang dila nito sa aking hiyas.

Babysitting My Bipolar Billionaire Señorito - (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon