Chapter 55

16.4K 341 24
                                    

(A/N: The story is a fiction only. It is a story from the imagination of the author. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars, spelling, words, typho and etc.) ~cutecakegirl

Chapter 55

Hershey POV

"Ma'am I think mas bagay po sa inyo yung pink"sabi nung saleslady paglabas ko ng fitting room. Nandito ako sa mall ngayon self-shopping, nakakamiss eh.

"Sige kunin ko na yung pink"

"Ok po"nagbihis na ko atyaka ko binayaran yung mga pinamili ko. Hmmm ano pa ba magandang gawin?....Ah! Manunuod ako ng movie! Oo tama! Yey!

"Hi Sam. May kasama ka?"narinig kong sabi nung isa sa mga nasa likod ko. Nilingon ko ito at napataas naman ako ng kilay sa nakita ko.

"Hi baby. Wala. Bakit?" Baby? Pwe! Kadiri! Hmmp! Baby daw.

"Ahh talaga? Sama na lang ako sayo. Tara nood tayong movie"sige manood kayo. Wala na kong gana manuod ng movie. Hmmp

"Sam!"tawag atensiyon ko sa kanila. Salamat naman napansin niyo ko. Hmmp

"He!"atyaka ito lumapit sa akin at hinalikan ako sa pisngi. Pssh. May pahalik halik pang nalalaman para namang hindi ko nakita yung Hi baby niya kanina. Hmmp

"You must be Hershey"

"Yes I am. Well, I need to go. Baka makaabala pa ko sa inyo."atyaka ko sila iniwan. Bahala sila sa buhay nila. Dun na siya sa baby niya mas maganda ako dun noh.

Sam POV

"Sam lets go"atyaka ako hinila ni Baby patungo sa sinehan. Habang nasa eskelator kami napatingin ako sa baba. What the! Si Hershey may kausap na lalaki. Sino naman siya?

"Ahmm baby pwedeng bumili ka muna ng ticket? May titignan lang ako sa baba"

"Sure. Sige tawagin na lang kita once nakabili na ko"nginitian ko ito atyaka ako bumaba. Lumapit ako sa kinaroroonan nila Hershey.

"E-H-E-M"agaw atensiyon ko sa kanila.

"Oh! Hi Sam!"bati ni Hershey. Hindi ako sumagot at tinignan ko lang yung lalaki. "Ahmm si Paolo. Paolo si Sam"

"Boy--

"Sam lets go! Nakabili na ko"biglang tawag sa akin ni baby. Nakababa na pala siya. Tinignan ko ulit yung dalawa atyaka ko sila iniwan. Bwisit! Pahawak hawak pa sa waist!

"Sam!"rinig kong tawag ni Hershey kaya naman napalingon ako. "Ahmm magsisine kayo?"tumango lang ako.

"Talaga? Sabay na kami sa inyo" sabi ni Hershey.

"Thats a good idea! Sige tara na!"sabi naman ni baby. Nauna na sila Hershey sumakay sa eskelator pero ako nanatili lang nakatingin sa kanila. Nakita kong nakakapit si Hershey sa braso nung lalaki. Pssh. Heartthrob ako. Mas gwapo ako. Mas malakas appeal ko. Mas macho ako. Wala pa ata sa talampakan ko yung muka niya sa muka ko eh. Pssh.

"Sam! Tara na nasa taas na sila"aya sa akin ni baby kaya sumunod na ako. Pag-akyat namin nakita kong nakapila yung lalaki habang si Hershey naman iniintay ito.

"Sam bili lang ako ng pagkain natin ha"

"Sige"pagkaalis ni baby lumapit ako sa kinaroroonan ni Hershey at dinala ito sa may bandang gilid. Yung walang masyadong tao.

"Ano ba problema mo?!"sabi nito habang inaayos ang damit niya.

"Ano bang ginagawa mo?"

"Ginagawa ko? Wala akong ginagawa"

Crush ako ng Heartthrob?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon