Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.OOC cực mạnh luôn. Mọi người đọc Intro là biết nên nếu không muốn bị sốc thì mời ghé các truyện khác của mình để đọc nhé
Start Reading
"Hờ hờ..."
Tiếng cười ngốc nghếch tinh quái của anh vang lên khiến gã ngỡ ngàng lấy lại một tia lí trí. Con người xinh đẹp quyến rũ với khí thế bá vương trước mặt mà có thể cười đáng yêu như vậy sao.
Anh cũng có chút ngạc nhiên trước thanh âm của mình. Lỡ cười ngớ ngẩn mất rồi. Anh đang suy tính xem nên phản ứng thế nào thì pheromone của gã càng nồng đậm. Mùi thuốc lá gay gắt sộc thẳng vào mũi anh khiến sống mũi cay đến phát khóc.
Xem ra gã không kiểm soát được tin tức tố nữa rồi. Nó lan ra cả sảnh tầng hai, thu hút sự chú ý của những vị khách khác. Một vài ánh mắt lưu lại trên người gã, vài ánh mắt khác lại dán chặt lên người anh.
"Lên tầng năm đi."
Anh ra lệnh rồi đứng dậy, đi một mạch đến thang máy. Gã cũng vội đi theo.
Cửa thang máy vừa khép lại. Anh đã đẩy gã vào tường, áp môi mình lên. Đôi môi của anh mang theo mùi rượu vang ngòn ngọt nồng nàn chà xát đôi môi lành lạnh của gã. Anh thích thú day cắn môi gã, lại tận hưởng mà liếm láp. Gã thuận thế đặt tay lên eo hông anh xoa nắn. Nhỏ nhắn, vừa tay, lại có chút thịt mềm mại.
Anh đẩy nụ hôn sâu hơn. Lưỡi nhỏ linh hoạt luồn vào khoang miệng gã, cuốn lấy lưỡi gã trêu đùa. Nước bọt đảo qua đảo lại không biết bao nhiêu lần.
Lúc hôn anh vẫn luôn mở mắt nhìn gã, quan sát mỗi biến động nhỏ trong đồng tử của gã, tinh tế hôn mút theo cách gã thích.
Thang máy ting một tiếng. Nụ hôn đầu của gã cũng kết thúc.
"Cậu đúng là đơn thuần thật đấy!"
Anh liếm liếm răng nanh. Cái răng nhòn nhọn ấy đã cố tình lưu trên môi gã một vết cắn. Máu tanh kích thích vị giác, câu nói gợi đòn kích thích bản tính của đàn ông, gã muốn hôn anh nữa. Nhất định phải hôn anh đến khóc.
Thế nên cửa phòng VVVIP còn chưa mở ra, gã đã áp anh lên cánh cửa gỗ thô bạo gặm lấy bờ môi đỏ rực như trái anh đào mọng nước. Không giống anh như con rắn uyển chuyển mời gọi, gã như con sói tìm thấy miếng mồi ngon điên cuồng cắn xé, mô phỏng lại cách thức của anh một cách ngờ nghệch.
Ai ngờ, nụ hôn không kĩ thuật của gã lại khiến anh thoả mãn. Anh thế mà có được lần đầu của gã. Số người anh chơi qua, có nhiều kẻ cũng là lão làng chuyện tình trường, như vậy anh sẽ đỡ tốn tâm sức hơn nhưng anh lại chẳng đạt chút cực khoái thực sự nào.
"Bíp bíp bíp"
Mật mã ấn sai ba lần rồi.
"Cậu ấn sai hai lần nữa là xác định làm tình luôn ngoài này đấy!"
Rikimaru đem cái tay sờ soạng bảng mật mã của Santa đặt lên eo mình, tự bản thân nhập vào mật mã mà Shori cung cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...