"AAAAA ... ĐAU".Tiêu Chiến hét lớn, anh muốn đạp hắn ra. Hắn làm anh đau quá.
Nhưng cái thứ vừa to vừa dài kia, đã vào được đến nơi thì làm gì mà dễ dàng tháo lui.
Vương Nhất Bác hít một hơi, khu vực tư mật của anh vừa nhỏ vừa khít khao, cũng đang siết hắn muốn hỏng.
"Chiến, thả lỏng".
" Đau" Tiêu Chiến nức nở. Anh cố trì người xuống, cảm giác bị xâm chiếm làm hai chân run rẩy.
"Ngoan" Vương Nhất Bác vươn người hôn hôn phân tán sự chú ý của anh. Chốt lát sau dịch nhờn từ phân thân của hắn cùng dâm thủy của anh hòa trộn, khu vực giao hòa có vẻ trơn tru hơn một chút.
Vương Nhất Bác thử khẽ động.
"AAAAA" Tiêu Chiến lại hét lên, tay cào lên lưng hắn mấy đường. Nước mắt đã trào hai bên má.
Vương Nhất Bác lần nữa không dám manh động, lại cùng Tiêu Chiến môi lưỡi triền miên. Ấn ký sau gáy anh bị tin tức tố của hắn hun đến đỏ, mật huyệt bắt tín hiệu lại khe khẽ co bóp, cơ vòng giãn nở dịu dàng ôm trọn lấy cậu Vương nhỏ.
Cảm nhận được sự dung nạp của cơ thể anh, hạ thân Vương Nhất Bác bắt đầu luân động nhẹ nhàng. Hắn không thấy Tiêu Chiến kêu đau nữa, người dưới thân mồ hôi tươm thành một tầng sương mỏng, má đã đỏ hây hây xấu hổ vì cơn đau vừa qua đi, một loại khoái cảm lạ lùng đang dần xâm chiếm lấy anh.
Hai người quấn quýt giao triền ở trên giường.
Căn phòng thơm nức mùi tin tức tố của cả hai, tiếng rên rỉ động tình, tiếng thở dốc gấp gáp bện chặt vào nhau. Sung sướng dâng lên đến ngứa ngáy làm Tiêu Chiến không nghĩ gì nổi nữa, hạ thân của anh cũng căng tức muốn xuất tinh rồi.
Cả người Tiêu Chiến dập dềnh như chiếc lá trên sóng, lúc này hõm lưng anh bị Vương Nhất Bác giữ chặt, hắn từ phía sau đưa đẩy, chỗ mẫn cảm nằm tít sâu trong người anh bị chạm đến liên tục xông từng đợt khoái cảm đánh thẳng lên đại não.
"AA ... chậm ... một chút ..." Tiêu Chiến nức nở, lời nói cũng hỗn loạn van xin một chặp. Anh quỳ trên giường, đưa tay ra sau như muốn chạm tới Vương Nhất Bác mà ghìm hắn lại.
"Không thể" Vương Nhất Bác hổn hển, mỗi một lần ma sát cũng khiến hắn sướng đến muốn kêu, tốc độ va chạm cứ như vậy mà nhanh dần, hai người như bị hút vào nhau không thể tách rời.
Tiêu Chiến sướng đến mất khống chế, lời nói ra toàn là những lời dâm mỹ, động tình. "Không ... xong rồi" Tiêu Chiến rên rỉ, hạ thân phóng ra một dòng tinh trong suốt. Chân anh muốn nhũn ra nhưng khoái cảm cứ liên tục đập tới dồn dập. Vương Nhất Bác ở phía sau dường như cũng đã sướng tới đỉnh cao muôn trượng, một hồi va chạm kịch liệt liền phóng thẳng dòng tinh vào nơi tư mật của anh. Trong cơn đê mê không kìm chế nổi, hắn còn dại dột làm ra một chuyện đại sự, cắn vào nơi đánh dấu của Tiêu Chiến.
Tinh dịch của hắn hòa cùng tin tức tố lan ra khắp nơi trên cơ thể anh. Tiêu Chiến trong cơn khát tình cũng không chống cự nổi, đành tiếp nhận rồi cứ thế mà thiếp đi trong ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] KHÔNG CẨN THẬN KẾT HÔN VỚI CẬU RỒI (hoàn)
FanfictionABO. Tiêu Chiến là y tá. Omega Vương Nhất Bác là minh tinh. Alpha Toàn bộ các nhân vật đều không có thật. Xin vui lòng đừng áp đặt lên người thật. Tui muốn viết một truyện cẩu huyết ngược luyến tàn tâm nhưng tự dưng lại thành truyện hài hay sao rồi...