Chapter 4:

767 116 0
                                    

Sau khi rời khỏi trường học, Elena lập tức đến nơi mình làm việc. Cô tự thấy bản thân cực kì may mắn vì tìm được một công việc thuận đường, và mức lương cũng rất ổn. Đó là một quán coffe có ba tầng với không gian nhỏ gọn, thiết kế theo phong cách cổ điển, có bán cả các loại bánh ngọt được làm ra ngay tại căn bếp ở tầng 1 sau quầy pha chế.. Thông thường khách của quán chủ yếu là mua đồ mang đi, nên thường không quá đông người ngồi trong quán. Những lúc vắng khách, như hôm nay, Elena có thể bật những bản nhạc mà mình thích, sau đó có thể vừa thưởng thức âm nhạc vừa dọn dẹp, sắp xếp lại đồ trong quầy pha chế. Trên tường, màn hình TV hiện lên bản tin về những vụ tấn công kì lạ đang xảy ra trong thành phố và cảnh sát cảnh báo rằng người dân nên cẩn thận, không nên ra ngoài một mình vào ban đêm, chính phủ cũng trấn an người dân rằng biệt đội Avengers sẽ cùng cảnh sát tham gia đảm bảo cho an nguy của người dân.

- Ngày đầu tiên đến trường thế nào?- Jessie, chị chủ quán từ phía bếp đẩy cửa bước ra, trên tay là một khay kim loại. Elena nhanh nhẹn chạy đến giúp Jessie xếp gọn những chiếc bánh còn thừa của ngày từ tủ kính kính vào khay, mùi thơm từ bơ sữa phảng phất nơi đầu mũi khiến nó cảm thấy vô cùng thoải mái, dù cảm thấy hơi tiếc nhưng thông thường Jessie sẽ đem bỏ toàn bộ bánh kem thừa trong ngày.

- Ổn ạ, em nghĩ em đã có thêm hai người bạn mới.- Elena trả lời.

- Vậy thì tốt.- Jessie gật đầu, sau đó xếp vài chiếc bánh khác loại vào hai chiếc hộp giấy và đưa cho Elena.- Đây, cầm lấy chút đồ ngọt về mà ăn cho mau khỏe lại. Hôm nay cũng nhiều việc quá nên về hơi muộn, đi đường cẩn thận.

-Vâng.

Không biết có phải vì bản tin hồi tối không, nhưng con phố ban đêm nay thật vắng vẻ, chỉ có một mình trên con đường nên cô cố gắng đi nhanh nhất có thể. Có tiếng bước chân xuất hiện phía sau khiến Elena hơi lo lắng, nhưng tự nhủ có thể chỉ là người đi đường, cô cố gạt nỗi sợ và tăng tốc độ, nhưng cái tiếng động kì lạ đó ngày một gần. Quay đầu ngó về phía sau, Elena suýt chửi thề khi nhìn thấy V, lững thững bước từng sải chân dài đến gần cô.

- Trời ạ. Mày dọa chết tao mất.- Elena quay người đối diện với V. Elena thở phào, dù sao có thêm sự xuất hiện của V cũng sẽ khiến nó thấy an tâm hơn một chút, vì V đã từng bảo vệ cô một lần trong quá khứ.- Về nhà thôi.

Elena nói với V và quay người lại, nhưng cô lại giật mình khi nhìn thấy một người đàn ông  đứng trước mặt mình. Người này có mái tóc đen, đã điểm bạc, mặc một bộ trang phục kì lạ cùng chiếc áo choàng màu đỏ rực sau lưng liên tục đung đưa dù không hề có gió. 

- Xin chào, Elena Duncan. Tên tôi là Dr Stephen Strange và tôi cần cô đi với tôi một chút.- Người đàn ông cất giọng nói điềm đạm và bình tĩnh. Sau đó ông ta dùng tay vẽ một vòng tròn trên không trung, một cánh cổng tròn phát sáng hiện ra ngay trên vỉa hè.- Xin mời.

---------------------------------------------------

- Để tôi làm rõ mọi chuyện nhé. Bằng cách nào đó đám thần thánh các anh tìm lại được Soul Stone, rồi tranh đấu nhau để giành lấy, và anh lại "vô tình" làm rơi Soul Stone xuống Trái đất à???- Tony day thái dương, thốt lên, vẫn chưa hiểu tại sao Thor lại có thể đánh rơi một vật như vậy được. 

[The Avengers]  The Sight Through The Soul.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ