Helen tháo băng bịt mắt xuống, để lộ ra đôi mắt màu hai tầng màu xanh lá bên trên và chuyển qua xanh dương ở dưới. Bên trong đôi mắt còn có ba vòng tròn lớn nhỏ nằm liên tiếp nhau, như một vòng tròn tuần hoàn của sự sống.
Rừng rậm đầy sinh cơ lại cực kì nguy hiểm, biển rộng tự do lại đầy bí ẩn. Đó là một đôi mắt không thuộc về nhân loại hay yêu quái.
"Anou... Helen-sama..."
Thiếu nữ với mái tóc tím ngắn cột phần tóc bên trái bằng dây ruy băng xanh, đôi mắt tím rực sáng mang nét lo lắng. Thiếu nữ chỉ bằng tuổi với Helen thôi, nhưng lại câu thúc hơn bất cứ ai trong gia tộc khi đối mặt với Helen.
"Thôi nào Sakura, Helen-sama đâu có ăn thịt nhóc đâu. Đừng bồn chồn như thế chứ."
Tiếng cười đùa đến từ một thanh niên tóc bạc dài cột cao có đôi mắt xanh biển lấp lánh giống như mặt biển vô tận phản chiếu ánh mặt trời ngồi cách đó không xa.
"Con đâu có!" Sakura vội vàng phản bác.
"Thôi đi Gojo Yuuro đừng chọc Sakura nữa."
"Ô, người đến trễ nhất cuối cùng cũng đã đến."
Trong đình viện uống trà thưởng thức cảnh đẹp của thác nước và hàng cây hoa anh đào, mọi người đã đến đông đủ. Sakura bị người vừa đến đẩy xuống ngồi kế bên Helen trên chiếc bàn tròn, sau đó người đó tự giới thiệu trước.
"Ta là Matou Kariya, ba của Matou Sakura. Phụ trách tình báo của gia tộc."
Mái tóc bạc cùng cặp mắt đen láy, thoạt nhìn không có nét nào giống Sakura. Cũng phải thôi, họ vốn không phải cha con ruột nhưng lại gắn bó hơn cả ruột thịt. Hai người được Abeno Zero đệ nhất gia chủ cứu sống và mang về gia tộc, đến nay cũng đã được sáu năm.
Người tiếp theo là người khi nãy chọc Sakura.
"Ta là Gojo Yuuro, đôi mắt của ta là Lục Nhãn đó.....à mà nhóc chưa biết Lục Nhãn là gì. Đó là một thứ siêu ngầu đấy!"
"Ngầu đến nỗi thế giới không chấp nhận chứa hai Lục Nhãn nên ngươi bắt buộc ở lại dinh thự này không ra thế giới bên ngoài."
"... thật trát tâm a, huynh đệ."
Gojo Yuuro ôm ngực đưa ánh mắt hờn dỗi nhìn người bên cạnh nhưng người đó không care.
"Hân hạnh gặp mặt, ta là Kamo Fugiki. Cũng giống tên này làm trưởng lão của gia tộc, phụ trách chú cụ và bùa chú."
Kamo Fugiki có mái tóc đen thắt thành bím dài cùng cặp mắt đỏ nhưng lại không cháy lên như ngọn lửa mà mang nét lạnh giá như băng tuyết. Tính cách của Fugiki cực kì nghiêm túc vậy mà lại hợp với người chuyên lười biếng thích trốn việc như Gojo Yuuro.
"Hai người đúng là một cặp trời sinh." Người phụ nữ thứ hai trong các trưởng lão ôm ngực cảm thán. Cô có mái tóc xanh đậm cùng đôi mắt hổ phách, cũng giống như những người khác cô mặc kimono truyền thống trang nhã và quý phái.
"Đến ta đúng không. Tiểu Helen đáng yêu, ta là Zenin Hinasako phụ trách kết giới gia tộc."
Lúc này người cuối cùng cũng là người đầu tiên Helen gặp – Abeno Kagura mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈Full⌋ [Tống chủ Jujutsu Kaisen] Ánh Bình Minh
Fanfikce"Bởi vì cô chính là lão sư mạnh nhất a." Cao trung Tokyo có một vị giáo viên cường đại. Đối với học sinh, người ấy là một người không gì không làm được. Đối với cao tầng, người ấy là một kẻ điên bọn họ không dám đụng. Đối với chú thuật giới, người...